Em chồng gắp miếng thịt mỡ bỏ vào bát tôi rồi cà khịa ăn bám, chẳng ngờ chồng tôi khiến cô ấy ê mặt

Cả nhà đang ăn cơm vui vẻ thì em chồng tôi phá đám. Sau đó chồng tôi đã phải chấn chỉnh mọi việc.

Em chồng tôi tên Lan, đi du học trở về nước được hơn nửa năm rồi nhưng vẫn không xin được việc, suốt ngày ở nhà. Ấy vậy mà cô ấy liên tục tị nạnh với tôi. Tôi cũng ở nhà không đi làm nhưng phải chăm sóc 3 con nhỏ, chưa kể phải nội trợ cho cả gia đình chồng.

Từ ngày Lan về nước, tôi thấy ngộp thở hơn cả việc sống chung với mẹ chồng. Bởi lẽ tôi làm cái gì cô ấy cũng soi mói.

Lan chê tôi ở bẩn nhưng chính cô ấy mới là người bừa bộn. Chả biết bên nước ngoài cô ấy sống ra sao chứ ở nhà Lan tắm xong là vứt xoè quần áo của mình ở nhà tắm, chẳng buồn bỏ vào máy giặt. Váy vóc cô ấy mặc xong là vứt đầy giường, chính tôi là người vào dọn phòng rồi đem giặt cho. Từ ngày về đến nay chưa thấy cô ấy cầm chổi quét nhà được lần nào, cơm nước cũng không bao giờ xuống bếp nấu.

Như bữa ăn hôm ấy cũng vậy. Trong khi tôi hì hục nấu bữa tối rồi lại tắm rửa, cho 3 con ăn thì Lan chỉ nằm trên giường lướt điện thoại. Nhưng đến bữa ăn cơm, cô ấy phụng phịu, lườm nguýt tôi nấu đồ ăn không ngon. "Có mỗi cái chuyện nấu ăn cũng không thành. Chị nấu thế này ai mà ăn được?" - Lan cau có nói.

{keywords}
Ảnh minh hoạ

Thấy thế, mẹ chồng tôi cầm đũa lên và thử nếm các món ăn. Sau đó mẹ quay sang Lan bảo: "Ngon mà, chị dâu con nấu ăn ngon nhất xóm đó. Con khó tính vừa thôi, hay là ăn món Tây quen rồi?".

Thấy tôi được mẹ chồng bênh, Lan càng khó chịu ra mặt. Cô ấy gắp miếng thịt lợn mỡ nhất bỏ vào bát tôi rồi cà khịa: "Ở nhà không làm gì thì ăn miếng thịt này cho béo". Vốn tôi không ăn được thịt mỡ nên Lan làm vậy khiến tôi cảm thấy khó xử.

Thấy tôi khựng lại vài giây, chồng tôi liền gắp miếng thịt đó bỏ vào bát của Lan. Sau đó anh nói: "Cô cũng ở nhà không làm gì đấy, ăn đi cho béo. Chị ở nhà nhưng còn phải chăm con để anh yên tâm đi làm. Chưa hết chị còn cơm nước, giặt giũ, lau dọn cái nhà này. Chứ cô về mấy tháng rồi chỉ ở trong nhà ăn không ngồi rồi, có làm gì đâu". 

Lan cãi lại: "Anh vẫn còn bênh chị ấy được à? Chị ấy để anh ra ngoài kiếm tiền mệt nhọc, còn mình ở nhà sung sướng ngủ đến trưa không ai gọi. Cần mua gì sắm gì thì ngửa tay xin tiền chồng không biết nhục".

"Người nhục là cô mới đúng. Cô toàn xin tiền anh đấy. Thế mà vẫn mạnh miệng phết nhỉ? Chị cô trông thế thôi nhưng vẫn nhận việc online để làm, kiếm tiền cùng anh nuôi các con và chăm sóc bố mẹ đấy.

Cô liệu mà xin việc đi làm kiếm tiền trả chị dâu. Chính chị ấy cho bố mẹ vay 500 triệu để cô ăn học ở nước ngoài đấy".

Lan nghe vậy thì sững người ra vì cô ấy không nghĩ tôi có nhiều tiền như vậy. Cuối bữa ăn, Lan nhận rửa bát. Xong xuôi cô ấy lên phòng tôi thủ thỉ nói lời xin lỗi.

Nói thật tôi cũng giận Lan lắm nhưng mà nể quan hệ chị em trong nhà. Nó hư đã có chồng tôi dạy dỗ. Với lại từ lúc đó tôi thấy thái độ của Lan với tôi khác hẳn!

Bạn đọc Thu Hạnh

Ngày em chồng cưới, tôi tặng một hộp quà nhỏ, hôm sau cô ấy ôm lấy tôi mà khóc

Ngày em chồng cưới, tôi tặng một hộp quà nhỏ, hôm sau cô ấy ôm lấy tôi mà khóc

Tôi cầm món quà độc nhất vô nhị tới tặng em chồng vào ngày cưới của cô ấy.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !