Eden Hazard yêu mến đội tuyển Pháp hơn cả đội tuyển Bỉ

Trước trận bán kết World Cup 2018 giữa đội tuyển Pháp và Bỉ diễn ra vào đêm mai, tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Bỉ Eden Hazard bất ngờ chia sẻ anh có tình cảm đặc biệt với đội tuyển Pháp.

Tiền vệ cánh đang khoác áo Chelsea cho biết trước khi có vinh dự khoác áo đội tuyển quốc gia Bỉ, anh từng yêu mến đội tuyển Pháp và luôn cổ vũ cho đội bóng áo lam tại các giải đấu lớn.

Eden Hazard cùng đồng đội ở đội tuyển Bỉ đã đánh bại đội tuyển Brazil với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết để giành quyền vào bán kết World Cup 2018. Tiền vệ sinh năm 1991 cho biết anh thực sự ngưỡng mộ “Les Bleus” (biệt danh của đội tuyển Pháp) kể từ sau trận chung kết World Cup 1998, trận đấu mà đội tuyển Pháp đăng quang ngay trên đất Pháp, khi đó Eden Hazard mới chỉ là cậu bé 7 tuổi.

Eden Hazard (phải) và người em trai Thorgan Hazard (giữa) cùng mặc chiếc áo số 10 của đội tuyển Pháp khi còn nhỏ tuổi.

Tiền vệ 27 tuổi sinh ra và lớn lên tại La Louvière, một thành phố nói tiếng Pháp thuộc Bỉ, nên ngay từ nhỏ đã ảnh hưởng bởi văn hóa Pháp. Cầu thủ này gia nhập CLB Lille của nước Pháp khi mới 14 tuổi và gắn bó với CLB này đến năm 21 tuổi sau khi chuyển sang khoác áo Chelsea.

Phát biểu trước trận đấu với đội tuyển Pháp, Eden Hazard nói: “Với những người anh em của tôi, chúng tôi luôn dành tình cảm cho đội tuyển Pháp nhiều hơn so với Bỉ bởi vì chúng tôi lớn lên cùng với France 98.”

Đội tuyển Pháp đã chiếm trọn tình cảm củaEden Hazard.

Eden Hazard có 1 người em trai là Thorgan Hazard cũng được gọi vào đội tuyển Bỉ tại World Cup lần này.

Tuy nhiên, khác với người anh trai nổi tiếng, Thorgan mới chỉ 1 lần được đá chính trong trận gặp đội tuyển Anh và 1 lần vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Panama tại vòng bảng.

“Vào thời điểm đó, không kiếm đâu ra chiếc áo đấu của đội tuyển Bỉ nên chúng tôi đã mặc áo đấu của đội tuyển Pháp. Đội tuyển Bỉ khi đó cũng có những cầu thủ tài năng, nhưng với tôi, thời điểm đó đội tuyển Pháp là số 1”, Eden Hazard giải thích về bức ảnh mặc chiếc áo đấu của đội tuyển Pháp khi còn là cậu nhóc 7 tuổi và tình cảm giành cho Pháp.

Eden Hazard là ngòi nổ đáng sợ đối với mọi hàng thủ đối phương.

Với đội tuyển Pháp hiện tại, Hazard cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng trẻ 19 tuổi Kylian Mbappe.

“Tôi tôn trọng những gì cậu ấy đã làm. Nếu Mbappe đã xem những video của tôi khi cậu ấy còn trẻ thì bây giờ tôi lại xem những video cậu ấy thi đấu. Ở độ tuổi của Mbappe, những gì cậu ấy đã thể hiện là tuyệt vời. Chúng ta chưa từng gặp trường hợp nào như Mbappe trong bóng đá hiện đại”.

Trận bán kết giữa Pháp và Bỉ sẽ diễn ra lúc 1h ngày 11/7. Đội thắng trong trận này sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết gặp đội thắng trong cặp Croatia/Anh diễn ra 1 ngày sau đó.

PV

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !