'Đứng tim' xem clip cứu thanh niên bị đuối nước ở biển Nam Định

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người đang cố cứu một thanh niên bị đuối nước ở bờ biển Nam Định khiến cư dân mạng "đứng tim".

Một đoạn clip cứu người đuối nước đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo hình ảnh trong clip, bên bờ kè, trong lúc sóng biển rất to thì một nhóm người tung phao ra biển. Nhìn kỹ sẽ thấy có một người đang nhấp nhô dưới con sóng dữ. Rất may nhóm người đã kịp thời cứu được thanh niên đó đưa lên bờ.

{keywords}
 

Trao đổi với phóng viên Infonet, người đăng tải clip lên mạng xã hội chia sẻ: Vụ việc xảy ra vào chiều hôm qua 14/6/2021 tại khu vực nhà thờ đổ Nam Định, xã Văn Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Dù trên bờ lực lượng chức năng đã dựng rất nhiều biển cấm và hàng rào quanh khu vực cấm tắm, nhưng thỉnh thoảng vẫn có người cố tình xuống biển bơi.

Lúc được phát hiện thanh niên đã bất tỉnh, chìm dưới sóng biển. Nhóm người phát hiện nhanh trí ném phao và lao xuống để cứu người đuối nước. Khi đưa lên bờ phải tiến hành các biện pháp sơ cứu như hô hấp nhân tạo thì thanh niên kia mới may mắn được cứu sống.

{keywords}
 

Đoạn clip thu hút cả nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội và hiện vẫn có sức lan tỏa rất lớn trong cộng đồng mạng.

{keywords}
 

Một tài khoản facebook chia sẻ bức ảnh kèm theo bình luận: "Chiều vừa ngồi cạnh chỗ này, chứng kiến cũng ghê. Lúc sau còn có 1 gia đình tầm 3 người bị cuốn ra góc này tiếp, cuối cùng là thêm 1 thanh niên nữa, biển động sóng giữ mà cứ tắm không sợ gì".

"Đang dịch bệnh tại sao vẫn cố đi tắm làm gì nhỉ? Sẩy chân một cái lại đi một đời";

"Sóng lớn, biển đục ngầu thế này đi tắm biển thì không hiểu làm gì nhỉ?";

"Đợt trước về đây chơi, phải công nhận sóng biển mạnh kinh khủng, 2 mẹ con ngồi trên bờ nghịch nước mà sóng đánh túi bụi. Túi bị nước cuốn xuống cũng không dám với theo vì sóng dữ quá";

"Bãi biển bên nhà thờ đổ là bãi lở mà. Cách đây 2 tuần cũng có 1 cậu học sinh ra đi xong";

"Nước lên, sóng lớn, lại vào chỗ không có bãi, sóng trả (nước rút mạnh) nhanh mà nhảy xuống tắm thì đúng là nguy hiểm";

"Nơi đây sóng đánh rất to, thủy triều lên rất nhanh các cụ ạ! Chính vì thế mà biển cứ lấn sâu vào đất liền. Thấy ông bà nội mình kể ngày trước từ tháp nhà thờ đổ ra đến biển cả km, mà giờ biển  lấn hết vào đất liền";

"Không nên tắm ở đây vì có biển cấm tắm rồi".

Có lẽ đây là một bài học lớn cảnh tỉnh cho nhiều người hãy nâng cao ý thức của bản thân, tắm biển hay vui chơi đúng nơi đúng chỗ, bởi không phải ai cũng may mắn như thanh niên trong clip trên.

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !