Dừng tìm kiếm cô gái xinh đẹp mất tích ở Hà Nội

Tối ngày 18/8, việc tìm kiếm cô gái mất tích hơn 1 tháng ở Hà Nội bằng cano và máy quay dưới nước đã dừng lại, người mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Chia sẻ với PV Infonet, ông Nhâm Quang Văn, đội trưởng Cứu hộ giao thông 116 Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, từ trưa ngày 17/8, Đội cứu hộ Công ty TNHH Cứu hộ giao thông 116 Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã phối hợp cùng hàng chục thành viên từ Thái Bình đã đến cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức để tìm kiếm cô gái trẻ, việc này được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

{keywords}
Tối ngày 18/8, việc tìm kiếm cô gái mất tích hơn 1 tháng ở Hà Nội bằng cano và máy quay dưới nước đã dừng lại, người mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Bên cạnh nhân lực, đội đã mang theo 2 chiếc cano và camera quay dưới nước để phục vụ việc tìm kiếm. Song đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy tung tích của cô gái trẻ. 

"Dù có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, nước dưới sông chảy rất xiết khiến việc tìm kiếm gặp khá nhiều khó khăn.  Chúng tôi đã rất nỗ lực, làm hết mình. Nhưng việc có tìm được hay không vẫn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố”, ông Văn cho biết.

{keywords}
Rất đông người dân đến xem đội cứu hộ tìm kiếm cô gái mất tích bằng cano và máy quay dưới nước.

Theo ông Văn, trước đây ông và đội đã tìm kiếm cả trăm người và chưa từng thất bại. Tuy nhiên, đây có thể là lần đầu tiên đội không thể hoàn thành nhiệm vụ.

“Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được em H.N. còn sống hay đã ra đi. Khu vực tìm kiếm lực lượng cứu hộ đã dùng hai chiếc cano cùng hệ thống camera tìm kiếm dưới nước nhưng đến cuối chiều nay (18/8) không tìm thấy nạn nhân, cả đội rất buồn”, anh Quang Văn nói.

{keywords}
Đội cứu hộ, cứu nạn đã rà soát từ khu vực cầu Cù Sơn xuống khu vực cầu Tân Phú, khoảng cách tìm kiếm giữa hai cầu gần 1km. 

Cũng theo vị đội trưởng Đội cứu hộ, cứu nạn 116, khu vực tìm kiếm tại đây gặp nhiều khó khăn về vấn đề rác thải dưới sông. Đặc biệt tại khu vực cầu Tân Phú có nhiều bèo.

{keywords}
Tối ngày 17/8, công tác tìm kiếm diễn ra cả đêm.

Chị Lương Quỳnh Như (chị gái H.N) cho biết, gia đình cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ và tham gia tìm kiếm em gái: "Gia đình chúng tôi vẫn nỗ lực tìm kiếm đến khi nào không còn hy vọng thì mới dừng lại”.

{keywords}
Người thân mang đồ đến viếng quanh khu vực tìm kiếm.
{keywords}
Công tác tìm kiếm diễn ra cẩn thận, tỉ mỉ, thế nhưng không mang lại kết quả.
{keywords}
Người dân trong làng cũng tham gia tìm kiếm giúp gia đình.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh đơn đề nghị của ông Lương Viết Tuyên, trú thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ.

Người được truy tìm là L.H.N, sinh năm 1999, con gái ông Tuyên, mất tích từ ngày 14/7. Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội giao Đội phòng ngừa, đấu tranh hướng dẫn điều tra trọng án Phòng PC02 chủ trì thực hiện công tác, biện pháp truy tìm. Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị nghiệp vụ trong lực lượng công an phối hợp truy tìm.

Trước đó, H.N rời nhà lúc 20h ngày 14/7/2022 ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đến khoảng 21h cùng ngày thì gia đình không liên lạc được. Trước khi rời nhà, H.N nói với người thân là "đi giải quyết công việc và sẽ quay về", tuy nhiên đến sáng 26/7, gia đình nhận được cuộc điện thoại thông báo xe máy và điện thoại của H. N ở bãi xe trên phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi đi, cô mặc áo màu trắng hoặc sáng màu, chạy xe Vision màu đen. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc đã xác nhận người điều khiển xe cuối cùng của H.N. là anh T.N.T. (sinh năm 1997) -  bạn trai cũ của H.N.

Từ ngày H.N rời khỏi nhà đến nay, dù gia đình đã nỗ lực tìm kiếm vẫn chưa rõ tung tích của cô gái. Hiện lực lượng chức năng cũng đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Khánh

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !