Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng

Phiên bản số tự động của mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán khá cạnh tranh so với các dòng xe khác cùng phân khúc như Hyundai i10 hay Kia Morning.

Hai năm sau khi giới thiệu đến người dùng trong nước mẫu xe Spark phiên bản số sàn, General Motor Việt Nam tiếp tục trình làng Spark 1.0 số tự động hoàn toàn mới vào chiều nay (20/5) tại Hà Nội. Spark 1.0 số tự động được hãng đặc biệt chú trọng về chiến lược giá so với các dòng xe trong cùng phân khúc như Hyundai i10, Kia Morning hay Picanto. Theo đó, model này có giá bán chính thức chỉ 377 triệu đồng, rẻ hơn so với mức giá 383 triệu đồng của Kia Morning, Kia Picanto phiên bản cao cấp nhất (448 triệu đồng) và Huyndai i10 (450 triệu đồng).

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 1

Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam và bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng của GM Việt Nam bên Spark 1.0 số tự động hoàn toàn mới.

Chevrolet Spark 1.0 số tự động có ngoại thất khá bắt mắt. Lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ chrome khá thời trang. Bộ la-zăng được thiết kế khỏe khoắn hơn, gương chiếu hậu điều chỉnh điện với chức năng sấy nhưng không tích hợp đèn báo xi-nhan. Đuôi xe với cánh lướt gió thể thao.

Trong khi đó, nội thất được thiết kế tiện nghi, rộng rãi với ghế ngồi bọc da, màn hình hiển thị thông tin, tay lái điều chỉnh hai hướng. Ngoài ra, còn có hệ thống âm thanh với 4 loa, đầu đĩa CD, cổng kết nối MP3, USB, AUX và iPod. Đặc biệt, Spark phiên bản mới còn được trang bị đến 4 túi khí cho hàng ghế phía trước - tính năng an toàn được xem là tốt nhất trên thị trường xe nhỏ hiện nay. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 2

Ngoại thất Spark số tự động khá bắt mắt.

Chevrolet Spark phiên bản mới được trang bị động cơ 1.0L công suất 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89Nm tại 4.800 vòng/phút cùng hộp số tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ vào khoảng 5,1 lít/100km.

Chevrolet Spark 1.0 số tự động được General Motor Việt Nam nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, thành đạt, những gia đình trẻ và đặc biệt là đối tượng khách hàng nữ. Xe có các màu trắng, đỏ, bạc, xanh lá cây, danh dương và xanh thanh lịch, được bán với giá 377 triệu đồng.

Một số hình ảnh Chevrolet Spark 1.0 vừa ra mắt ở Việt Nam:

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 3

Chevrolet Spark 1.0 số tự động ra mắt tại Hà Nội chiều 20/5.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 4
Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 5
Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 6
Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 7

Viền lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ chrome.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 8

Cụm đèn pha và xi-nhan trước.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 9

Gương chiếu hậu chỉnh điện với chức năng sấy.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 10

La-zăng 14 inch.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 11

Khoang hành lý khá rộng so với các xe cùng phân khúc.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 12

Hàng ghế trước được trang bị tới 4 túi khí, bảo vệ tối đa người lái và hành khách phía trước.

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 13
Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 14

Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp

Đối thủ của Kia Morning ra mắt với giá 377 triệu đồng - ảnh 15

Bảng đồng hồ và màn hình hiển thị thông tin.

Nguyễn Hân

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !