Thói quen mua sắm hiện đại dành cho người năng động

Cuộc sống bận rộn, nhất là dịp Tết Nguyên đán, người tiêu dùng hiện đại luôn mong muốn tìm một nơi mua sắm, giải trí tiện ích... nhưng không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Sự thuận tiện và không phải bỏ nhiều thời gian “chết” khi lạc lối trong TTTM là mong muốn của các cư dân đô thị bận rộn.

Đâu là mô hình trung tâm thương mại hiện đại?

Suốt thời gian dài, Trung tâm thương mại (TTTM) thường được nhìn nhận là những không gian mua sắm khổng lồ, nơi không chỉ để shopping mà còn để tham quan, dạo bộ. Những TTTM siêu lớn cứ thế lần lượt ra đời. Câu chuyện thường thấy là cảnh đông đúc, quá tải vào mỗi dịp cuối tuần, lễ, tết, khi hàng ngàn người đổ về TTTM. Trong khi đó, nhiều người chi tiêu rất ít, nhu cầu chính của họ là đến tham quan các gian hàng.

Không gian sang trọng của TTTM Sun Plaza Ancora. (Ảnh minh họa)

Hệ lụy là những khách hàng có nhu cầu mua sắm và giải trí thực sẽ không cảm thấy thoải mái. Đối tượng khách hàng này luôn kỳ vọng được trải nghiệm mua sắm, ăn uống… một cách hợp lý nhất, không phải chờ đợi xếp hàng quá lâu để thanh toán, hay không phải đến tụ điểm mua sắm chỉ để “ngắm người”.

TTTM Sun Plaza Ancora sẽ trở thành điểm đến mua sắm hiện đại giữa trung tâm Hà Nội. (Ảnh minh họa)

Người tiêu dùng hiện đại, năng động không còn chuộng việc phải đi bộ quá lâu và mất nhiều thời gian để tìm kiếm một nhãn hàng, hoặc chỉ là một món hàng trong shopping mall siêu lớn. Có khi cần một sản phẩm, nhưng họ phải đi bộ đến mỏi chân và mất cả vài tiếng đồng hồ. Đặc biệt là dịp cận Tết Nguyên đán, khi ai cũng đang vội vã thì việc mất thời gian lớn cho mua sắm khiến khách hàng liên tục “thở ngắn than dài”.

Nói vậy không có nghĩa là nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại giảm đi, mà ngược lại yêu cầu của họ ngày càng khắt khe. Họ cần một không gian mua sắm thoáng đãng, vừa dễ dàng trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ, vừa thư thái thay vì phải chen chúc, xô bồ. Hơn nữa, họ đòi hỏi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao nhất, hoàn hảo nhất để đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Theo một nghiên cứu của Công ty Nielsen Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sản phẩm tốt cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường. Khoảng 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”. Rõ ràng, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng và an toàn đối với sức khỏe đang là một xu hướng của người tiêu dùng thông thái.

Chất lượng là quan trọng, song chưa phải là tất cả. Khách hàng hiện đại ngày nay vô cùng khó tính khi họ cần một địa chỉ không chỉ cung cấp các nhãn hàng uy tín, mà còn phải đem đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong không gian đẹp và sang trọng.

Sun Plaza - điểm đến mới cho cuộc sống hiện đại

Trong bối cảnh không nhiều TTTM đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng hiện đại, Sun Plaza – thương hiệu TTTM mới của Tập đoàn Sun Group ra đời sẽ hướng trọn vẹn tới nhu cầu, mong muốn thực sự của người tiêu dùng khó tính.

TTTM Sun Plaza Ancora chính thức khai trương vào ngày 11/1/2019. (Ảnh minh họa)

Sun Plaza sẽ có mặt ở khắp 3 miền đất nước, và dấu mốc đầu tiên chính là Sun Plaza Ancora tại Hà Nội. Trung tâm mua sắm này nằm ở khối đế 5 tầng của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence tại số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Vị trí “vàng” tại quận trung tâm TP Hà Nội, cách Hồ Gươm và phố cổ chỉ vài phút chạy xe là ưu điểm lớn của Sun Plaza Ancora. Cư dân Sun Grand City Ancora Residence và người dân quanh khu vực Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm sẽ dễ dàng, thuận tiện đến TTTM này trên những cung đường thoáng đãng.

Không phân bổ trong không gian hàng ngàn m2, TTTM Sun Plaza như những boutique shopping center độc đáo, đủ để khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Đây là mô hình TTTM hiện đại được bố trí tối ưu, phù hợp với nhu cầu đa dạng, khiến họ có thể trải nghiệm 360 độ dịch vụ mua sắm và giải trí mà không phải mỏi chân giữa các gian hàng.

TTTM Sun Plaza nằm ở 5 tầng khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence. (Ảnh minh họa)

Không gian mua sắm tại Sun Plaza Ancora được thiết kế với các tầng 1,2,3 cung cấp nhóm ngành hàng tiêu dùng, tầng 4 là nơi đặt văn phòng và không gian làm việc chung, tầng 5 là “thiên đường” ẩm thực thu nhỏ và rạp chiếu phim CGV đẳng cấp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đem đến cho người tiêu dùng những nhãn hàng uy tín hàng đầu trên thị trường. Yếu tố này đảm bảo chất lượng mua sắm cao nhất cho khách hàng.

Sun Plaza Ancora điển hình cho không gian mua sắm, giải trí mới, hiện đại. Sự sang trọng, đẳng cấp toát lên trong từng chi tiết, từng góc bày trí, và vẻ lãng mạn thể hiện ở tầm view thoáng rộng ra sông Hồng thơ mộng. Khách hàng sẽ không chỉ thỏa mãn về chất lượng mua sắm, dịch vụ, mà còn mãn nhãn trong suốt hành trình khám phá.

Hội tụ mọi yếu tố để trở thành điểm đến hoàn hảo cho cuộc sống năng động, Sun Plaza Ancora hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng Thủ đô, cư dân Sun Grand City Ancora Residence những ấn tượng hoàn toàn mới, định vị các tiêu chí mua sắm, giải trí vượt trội. Uy tín từ chủ đầu tư đảm bảo cho chất lượng, sự khác biệt của thương hiệu Sun Plaza – sản phẩm mới trong “hệ sinh thái” đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group.

Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora vào ngày 11.1.2019

Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng.

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://www.sunplaza.vn/

Hotline: 094.541.2002

Phương Dung
Từ khóa: mua sắm Trung tâm thương mại Tết Nguyên đán
Chủ đề :

mua sắm

 
List comment
 
 
Nhật thực kỳ thú kéo hàng trăm người Hà Nội ra khỏi nhà để chiêm ngưỡng, bất chấp nắng nóng gay gắt
icon

Chiều nay 21/6, hiện tượng nhật thực hiếm đã 'lôi' được hàng trăm người dân ra khỏi nhà, bất chấp nắng nóng để theo dõi hiện tượng thiên nhiên chục năm mới lặp lại này

 
 
Nắng nóng gay gắt còn kéo dài bao nhiêu ngày?
icon

Dự báo của TTKTTV TƯ cho biết, nắng nóng gay gắt ở Bắc và Trung Bộ sẽ còn xảy ra từ ngày 22-24/6 với nền nhiệt có nơi trên 39 độ C. Riêng Bắc và Trung Trung Bộ nền nhiệt có nơi 41-42 độ.

 
 
Hình ảnh đầu tiên về nhật thực hình khuyên hiếm gặp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên
icon

Khoảng 14h, tại Hà Nội diễn ra hiện tượng nhật thực với tỉ lệ che phủ Mặt trời đạt mức 20%....

 
 
Nhà báo cần ứng xử chuẩn mực trên mạng xã hội
icon

Thời gian qua, trên mạng xã hội tồn tại rất nhiều thông tin không được kiểm chứng, sai lệch, giả mạo, tác động mạnh lên đời sống, làm người dân hoang mang. Nhà báo với vai trò định hướng dư luận xã hội phải có cách ứng xử chuẩn mực.

 
 
Nỗi buồn nhà báo điều tra sau mỗi trang viết
icon

Là tác giả/đồng tác giả của nhiều tuyến phóng sự công phu và ít nhiều có sức lan tỏa trong cộng đồng, nhà báo Nguyễn Hoàng Long (bút danh Long Nguyễn, Báo Lao động) đã dành cho VietNamNet những phút trải lòng về hành trình tròn 10 năm cầm bút.

 
 
Nửa đêm vây bắt đối tượng truy nã đeo còng tay trốn trước phiên tòa
icon

Cơ quan Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội vừa cho biết đã bắt được đối tượng trốn lệnh truy nã Nguyễn Văn Trung khi đang lẩn trốn ngay gần nhà.

 
Báo chí hướng tới nguyên tắc mới 5I
icon

Khi mà việc đưa tin không còn là thế mạnh độc quyền bởi sự “lên ngôi” của mạng xã hội, báo chí buộc phải dịch chuyển đầu tư vào chất lượng, giá trị thông tin trên từng sản phẩm. 

 
Báo điện tử: Từ đa dạng nguồn thu tới thu tiền bạn đọc
icon

Doanh thu báo chí nói chung, báo điện tử phụ thuộc vào quảng cáo, trong khi đó, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có thể sụt giảm từ 15 - 20%. Thực tế này buộc các báo điện tử phải thay đổi mô hình hoạt động.

 
Xe khách bốc cháy dữ dội trên đường vành đai 3
icon

Ôtô giường nằm bốc cháy trên đường vành đai 3 (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trên xe lúc này chỉ có tài xế. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

 
Hai cha con đi câu cá, con tử vong, người cha mất tích
icon

Tối 20/6, ông Hoàng Xuân Ngọc, Bí thư Đảng ủy Phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, có trường hợp 2 cha con đi câu cá bị sểnh chân ngã xuống hồ, con tử vong, còn người cha vẫn chưa tìm thấy.