Lời kể của cô gái bị kẻ biến thái lừa vào cầu thang bộ chung cư cưỡng hiếp

Mặc cho chị L. khẩn khoản van xin, từ chiều 16/1 đến sáng 17/1, Thắng đã ép chị L. quan hệ tình dục 3 lần. Chỉ đến khi Thắng bỏ trốn, chị L. mới chạy thoát. Gần một tuần kể từ khi vụ việc xảy ra, chị L. vẫn chưa hết bàng hoàng.

 

{keywords}
Đối tượng Thắng bị cơ quan công an bắt.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 15h ngày 16/1, Nguyễn Thị L. (SN 2002) lên mạng xã hội Facebook tìm việc làm trong nhóm "Tìm việc làm thêm Part - time, Full time Hà Nội".

Trong quá trình tìm kiếm thông tin, L. thấy tài khoản Facebook "Minh Nguyễn" đăng tìm người phát tờ rơi tại một khu chung cư cao cấp trên địa bàn quận Hoàng Mai, thời gian từ 16h-18h với mức lương là 120.000 đồng.

Thấy công việc phù hợp với mình, L. đã dùng tài khoản Facebook cá nhân của mình để nhắn tin với tài khoản trên. Quá trình trao đổi, tài khoản có tên "Minh Nguyễn" hẹn L. vào 15h40' cùng ngày có mặt tại một trung tâm thương mại để đi làm và đối tượng cho L. số điện thoại để liên lạc.

Đúng giờ hẹn, L. đến vị trí trên và liên hệ với người có tài khoản trên. Theo sự hướng dẫn của người thanh niên, L. theo anh ta vào thang máy rồi lên tầng 22. Ban đầu, việc phát tờ rơi diễn ra rất bình thường, L. phát ở dãy bên phải theo hướng cầu thang máy, còn người thanh niên thì phát theo hướng ngược lại...

"Khi mở cửa để ra tầng 21 thì không được, tôi liền đi xuống tầng 20, 19, 18 song tất cả cửa cũng đều không mở được. Lúc đó, người thanh niên luôn đi theo sát tôi nhưng anh ta cũng không mở được cửa.

Sau một hồi vòng vèo, người này bảo tôi lên tầng 22 song cửa vẫn đóng nên tôi và anh ta cùng ngồi chờ", nạn nhân L. nhớ lại.

Khi L. cùng người thanh niên đi đến chiếu nghỉ cầu thang bộ tầng 8 thì đối tượng bắt đầu có những biểu hiện bất thường, đối tượng chặn không cho L. bước xuống cầu thang, rồi bất ngờ ôm hôn, cởi áo khoác của L...

Quá hoảng loạn, L. chống cự quyết liệt, cào cấu vào cổ của đối tượng nhưng gã đàn ông vẫn không buông tha. Trong lúc gã đang giở trò đồi bại với L. thì có một cuộc điện thoại gọi đến, đối tượng nhấc máy nghe...

Lợi dụng lúc này, L. liền dùng hết sức mình, đá vào bộ hạ của gã đàn ông rồi lao xuống cầu thang bỏ chạy nhưng không thoát được. Khi bắt kịp được L., đối tượng đã đấm liên tiếp vào mặt, đá vào đầu và trán khiến thân thể của L. sưng tấy và choáng váng. Khi đó chiếc điện thoại của L. rơi xuống đất.

Khi nhìn thấy chiếc điện thoại, đối tượng yêu cầu L. mở khóa điện thoại rồi xóa các tin nhắn là nội dung giao dịch giữa anh ta và nạn nhân; đồng thời tiếp tục đe dọa, yêu cầu L. phải cho quan hệ tình dục mặc dù L. khóc lóc, van xin.

Sau đó, đối tượng ép nạn nhân phải quan hệ tình dục 3 lần, từ chiều 16/1 đến 8h ngày 17/1, mặc cho nạn nhân khẩn khoản van xin. Sau đó, đối tượng nói rằng đi mua đồ ăn sáng rồi bỏ trốn.

Nạn nhân L. sau đó đã đến Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội trình báo.

Ngày 22/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đào Văn Thắng về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào đầu  tháng 12/2020, Thắng dùng tài khoản facebook đăng tin trên các hội nhóm tìm các nữ sinh đi phát tờ rơi tại các khu đô thị cao cấp, mục đích để lừa gạt, ép nạn nhân phải cho quan hệ tình dục.

Chính vì vậy, khi các nữ sinh liên hệ, gặp mặt, đối tượng lừa nạn nhân đi thang bộ tại chung cư. Đến khu vực chiếu nghỉ giữa các tầng, Thắng chặn cửa, đánh đập rồi hiếp dâm nhiều lần các nạn nhân.

Không chỉ vậy, trong quá trình thực hiện hành vi đồi bại, Thắng đều quay clip và chụp ảnh bằng điện thoại của mình.

Qua đấu tranh, Thắng thừa nhận, có ít nhất 2 cô gái trẻ là nạn nhân của Thắng.

Sông Yên

Tạm giữ kẻ biến thái lừa tuyển các cô gái phát tờ rơi để hiếp dâm

Tạm giữ kẻ biến thái lừa tuyển các cô gái phát tờ rơi để hiếp dâm

Đối tượng lừa các nữ sinh đi thang bộ ở chung cư, đến khu vực chiếu nghỉ giữa các tầng thì chặn lại, thực hiện hành vi đồi bại.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !