Cơ hội trúng hơn một triệu phần quà hấp dẫn về thế giới mật vụ 007 dành cho người hâm mộ Việt

Là đối tác của phim bom tấn hành động về nhân vật James Bond huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua, kể từ phần phim “Tomorrow Never Dies (Ngày mai không lụi tàn)” ra mắt năm 1997.

Năm nay, Heineken® tự hào tiếp tục mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu với James Bond, một trong những nhân vật biểu tượng của nền điện ảnh thế giới, trong phần phim mới nhất có tên gọi “No time to die (Không phải lúc chết)”.

Tại Việt Nam, Heineken® vừa cho ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond nhân dịp công chiếu phần phim “No time to die (Không phải lúc chết) dự kiến vào ngày 13 tháng 11 năm 2020. Trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®, hình ảnh nhân vật huyền thoại của nền điện ảnh thế giới James Bond thể hiện đầy ấn tượng trên thân chai và lon Heineken® phiên bản 007 mới. Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond sẽ được phân phối dưới dạng chai và lon dung tích 330ml (cả lon thường và lon cao).

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, phát biểu về chiến dịch hợp tác với James Bond mới nhất này: “Heineken® và James Bond đều là những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng toàn cầu, với rất nhiều phẩm chất tương đồng, được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Trước thềm công chiếu toàn cầu của phần phim James Bond mới nhất, “No time to die (Không phải lúc chết), chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội độc quyền được trải nghiệm thế giới của nhân vật huyền thoại này – thông qua việc ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond. Qua đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu hơn 1 triệu giải thưởng hấp dẫn, và tham gia vào một hành trình vô cùng hấp dẫn trên mạng xã hội để khám phá nhiều hơn về James Bond, qua đó cảm nhận rõ sức ảnh hưởng vượt xa phạm vi màn ảnh rộng của nhân vật trứ danh này.”

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 24/8/2020, người tiêu dùng tại thành phố HCM sẽ có cơ hội sở hữu một trong hơn một triệu phần quà đặc biệt bao gồm: 250 giải đồng vàng trị giá 01 lượng cho mỗi giải; 2.500 sạc dự phòng Heineken®; 25.000 chiếc dù Heineken®; và hơn 1 triệu lon bia Heineken® Silver. Chương trình này chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon được phân phối cho riêng khu vực thành phố HCM. Thời gian đổi thưởng bắt đầu từ ngày 24/8 đến hết ngày 07/12/2020.

{keywords}
Chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” với hàng triệu quà tặng hấp dẫn.

Với người tiêu dùng ở các tỉnh, thành khác (bên ngoài thành phố HCM), kể từ ngày 14/9/2020, Heineken® sẽ giới thiệu Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond với mã QR đặc biệt trên lon, mở ra cơ hội khám phá thế giới mật vụ gay cấn. Chỉ cần dùng điện thoại di động để quét mã QR, người tiêu dùng có thể tham gia vào một hành trình trải nghiệm kỹ thuât số và khám phá loạt nhiệm vụ hấp dẫn để thử thách bản thân trong vai trò điệp viên. Cùng người hâm mộ chinh phục các thử thách gay cấn này còn có các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Mã QR chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” in trên thân lon.

Cả hai chương trình đều áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang Facebook chính thức của Heineken® theo đường dẫn https://www.facebook.com/HeinekenVN/

Phương Dung

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !