Cơ hội trúng hơn một triệu phần quà hấp dẫn về thế giới mật vụ 007 dành cho người hâm mộ Việt

Là đối tác của phim bom tấn hành động về nhân vật James Bond huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua, kể từ phần phim “Tomorrow Never Dies (Ngày mai không lụi tàn)” ra mắt năm 1997.

Năm nay, Heineken® tự hào tiếp tục mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu với James Bond, một trong những nhân vật biểu tượng của nền điện ảnh thế giới, trong phần phim mới nhất có tên gọi “No time to die (Không phải lúc chết)”.

Tại Việt Nam, Heineken® vừa cho ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond nhân dịp công chiếu phần phim “No time to die (Không phải lúc chết) dự kiến vào ngày 13 tháng 11 năm 2020. Trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®, hình ảnh nhân vật huyền thoại của nền điện ảnh thế giới James Bond thể hiện đầy ấn tượng trên thân chai và lon Heineken® phiên bản 007 mới. Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond sẽ được phân phối dưới dạng chai và lon dung tích 330ml (cả lon thường và lon cao).

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, phát biểu về chiến dịch hợp tác với James Bond mới nhất này: “Heineken® và James Bond đều là những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng toàn cầu, với rất nhiều phẩm chất tương đồng, được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Trước thềm công chiếu toàn cầu của phần phim James Bond mới nhất, “No time to die (Không phải lúc chết), chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội độc quyền được trải nghiệm thế giới của nhân vật huyền thoại này – thông qua việc ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond. Qua đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu hơn 1 triệu giải thưởng hấp dẫn, và tham gia vào một hành trình vô cùng hấp dẫn trên mạng xã hội để khám phá nhiều hơn về James Bond, qua đó cảm nhận rõ sức ảnh hưởng vượt xa phạm vi màn ảnh rộng của nhân vật trứ danh này.”

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 24/8/2020, người tiêu dùng tại thành phố HCM sẽ có cơ hội sở hữu một trong hơn một triệu phần quà đặc biệt bao gồm: 250 giải đồng vàng trị giá 01 lượng cho mỗi giải; 2.500 sạc dự phòng Heineken®; 25.000 chiếc dù Heineken®; và hơn 1 triệu lon bia Heineken® Silver. Chương trình này chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon được phân phối cho riêng khu vực thành phố HCM. Thời gian đổi thưởng bắt đầu từ ngày 24/8 đến hết ngày 07/12/2020.

 
Cơ hội trúng hơn một triệu phần quà hấp dẫn về thế giới mật vụ 007 dành cho người hâm mộ Việt
Chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” với hàng triệu quà tặng hấp dẫn.

Với người tiêu dùng ở các tỉnh, thành khác (bên ngoài thành phố HCM), kể từ ngày 14/9/2020, Heineken® sẽ giới thiệu Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond với mã QR đặc biệt trên lon, mở ra cơ hội khám phá thế giới mật vụ gay cấn. Chỉ cần dùng điện thoại di động để quét mã QR, người tiêu dùng có thể tham gia vào một hành trình trải nghiệm kỹ thuât số và khám phá loạt nhiệm vụ hấp dẫn để thử thách bản thân trong vai trò điệp viên. Cùng người hâm mộ chinh phục các thử thách gay cấn này còn có các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Mã QR chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” in trên thân lon.

Cả hai chương trình đều áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang Facebook chính thức của Heineken® theo đường dẫn https://www.facebook.com/HeinekenVN/

Phương Dung

Chủ đề :
 
List comment
 
 
Sở Y tế Bắc Giang hướng dẫn quản lý chất thải đúng cách, tránh lây lan dịch bệnh
icon

Sở Y tế Bắc Giang đã ban hành văn bản hướng dẫn cụ thể việc phân loại, thu gom, vận chuyển, xử lý nước thải, chất thải phát sinh do dịch bệnh Covid-19 đúng cách, tránh lây lan dịch bệnh.

 
 
TP.HCM thay đổi phương thức phân loại rác
icon

Các cá nhân, hộ gia đình, chủ nguồn thải CTRSH phải phân loại thành hai nhóm, gồm: nhóm chất thải có khả năng tái sử dụng, tái chế và nhóm chất thải còn lại (không bao gồm chất thải nguy hại phát sinh từ hộ gia đình, chủ nguồn thải).

 
 
Thanh Hóa phấn đấu trồng 34,5 triệu cây xanh trong 5 năm
icon

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Kế hoạch trồng ít nhất 34,5 triệu cây xanh giai đoạn 2021-2025.

 
 
Bắc Giang triển khai biện pháp cấp bách quản lý chất thải phát sinh do dịch bệnh
icon

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu các cơ sở y tế, bệnh viện dã chiến, cơ sở điều trị và chăm sóc bệnh nhân, khu xét nghiệm, khu vực cách ly trong tỉnh thực hiện nghiêm các quy định về quản lý chất thải y tế.

 
 
Tăng cường phối hợp trong xử lý chất thải y tế phát sinh do dịch bệnh Covid-19
icon

Ngày 21/5, Bộ Tài nguyên và Môi trường có Công văn số 2743/BTNMT-TCMT gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường phối hợp trong xử lý chất thải y tế phát sinh do dịch bệnh Covid-19.

 
 
Quảng Ninh: Giảm thiểu rác thải nhựa góp phần bảo vệ môi trường
icon

Hiện nay, rác thải nhựa phát sinh với số lượng ngày càng gia tăng đã gây ra những tác động tiêu cực đến môi trường sống.

 
Quảng Nam phê duyệt kế hoạch đánh sập các mỏ khai thác vàng trái phép
icon

Để bảo vệ cảnh quan, tài nguyên rừng, phục hồi các hệ sinh thái rừng trong Vườn quốc gia Sông Thanh, Quảng Nam phê duyệt kế hoạch đánh sập các mỏ vàng.

 
Bắt nóng nhóm cải trang tài xế xe ôm công nghệ gây hàng loạt vụ trộm
icon

Nhóm đối tượng chơi với nhau trong tù, sau khi ra tù, một đối tượng cải trang thành xe Grap chở 2 đồng bọn thực hiện hơn 50 vụ trộm trên địa bàn Đắk Lắk và Đắk Nông.

 
Quảng Nam: Khống chế đối tượng 'ngáo đá', phát hiện nhiều vũ khí nóng
icon

Khi khống chế đối tượng 'ngáo đá' đập phá và đốt tài sản, cảnh sát phát hiện nhiều loại vũ khí cất giấu trong nhà.

 
Y tá bị tố 'vòi' 12 triệu đồng chữa trị bệnh nhân Covid-19 bị điều chuyển, vẫn làm việc trong khu cách ly
icon

Sáng 3/6, trao đổi với PV Infonet, ông Bùi Thanh Nghị - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết đã điều chuyển công tác đối với bà N.T.T.T. về hành vi bị tố vòi tiền chữa trị bệnh nhân Covid-19.