Nâng cao công tác khử trùng phòng chống dịch tại các ngân hàng tự động

Nhằm đảm bảo an toàn trong giao dịch, TPBank đã đồng loạt phun thuốc khử trùng và trang bị nước rửa tay tại các ngân hàng tự động LiveBank.

Diễn biến của dịch bệnh vẫn rất khó lường bởi tốc độ lây lan mạnh ở nhiều quốc gia. Các biện pháp phòng chống dịch bệnh vẫn đang tiếp tục được nâng cao tại các doanh nghiệp, trong đó có TPBank.

Mối nguy cơ tiềm ẩn khi giao dịch trong mùa cúm

Nhu cầu của người dân với những dịch vụ của ngân hàng luôn rất cao, như: nộp tiền vào tài khoản, rút tiền, mở thẻ ATM, mở thẻ tín dụng, mở sổ tiết kiệm, chuyển khoản liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn,.. 

Chị Linh, một nhân viên quản lý cửa hàng tại Hà Nội cho biết: “Nhu cầu giao dịch của tôi với ngân hàng rất nhiều, hầu như ngày nào cũng phải ra ngân hàng. Tuy nhiên, trong mùa dịch phức tạp này, ra ngân hàng phải gặp rất nhiều người, cộng thêm việc phải chờ đợi tới lượt giao dịch, mấy việc này khiến tôi cảm thấy không yên tâm và hơi bất tiện. Sau đó, tôi biết đến  LiveBank của TPBank và tôi lựa chọn giao dịch với LiveBank thay vì ra quầy như trước”.

Giải pháp giao dịch an toàn và tiện lợi

TPBank LiveBank hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các giao dịch trên như một ngân hàng truyền thống, mà khách hàng không cần phải tiếp xúc trực tiếp với ai. Thêm vào đó, LiveBank phục vụ 24/7, hỗ trợ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày mỗi khi cần giao dịch.

LiveBank hoàn toàn tự động hóa với nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ như: Biometrics – Sinh trắc học, sử dụng công nghệ nhận dạng chữ viết OCR, ứng dụng QR Code,... Một giao dịch rút tiền hay nộp tiền đang được hệ thống ghi nhận và xử lý chỉ trong 30 giây, nhanh hơn nhiều so với giao dịch tại quầy cùng với nhiều giấy tờ phải ký nhận. Việc xếp hàng chờ giao dịch cũng được rút ngắn đi rất nhiều.

Bên cạnh đó, hệ thống LiveBank với không gian rộng rãi tiện nghi luôn được lau dọn vệ sinh, khử trùng thường xuyên trên các bề mặt khách hàng hay tiếp xúc: cửa phòng máy, bề mặt máy VTM, tay nắm cửa,... Toàn bộ tư vấn viên và bảo vệ được trang bị khẩu trang y tế, cùng với dung dịch rửa tay luôn sẵn sàng tại phòng máy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch tại LiveBank.

Tốc độ phát triển mạng lưới LiveBank của TPBank tăng nhanh gấp 4 lần so với tốc độ phát triển của một chi nhánh truyền thống. Chỉ trong vòng 3 năm, TPBank đã phát triển được trên 200 ngân hàng tự động LiveBank, dự kiến đạt mốc 300 máy vào cuối năm 2020. Với mật độ bao phủ gia tăng nhanh chóng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của TPBank bất kể mọi lúc tại nhiều tỉnh, thành cả nước.

Việc giao dịch trong mùa cúm nay đã có LiveBank hỗ trợ phục vụ 24/7, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn so với việc giao dịch tại quầy nơi đông người, tuy nhiên vẫn cần phải lưu ý các biện pháp bảo vệ bản thân như giữ ấm cơ thể, bổ sung vitamin, rửa tay thường xuyên với xà phòng.

Phương Dung

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !