Hương Lan: “Hào quang mà Đàm Vĩnh Hưng có được không phải do Tổ đãi”

Chia sẻ về người em, người đồng nghiệp thân thiết, nghệ sỹ Hương Lan cho biết chị mến cái tài và cái tâm của Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ không phải hát hay nhất nhưng lại có hào quang bền bỉ nhất.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một đồng nghiệp mà còn là một người em thân thiết của nghệ sỹ Hương Lan ở ngoài đời. Hai người vốn quen nhau qua mối thâm tình với nghệ sỹ Hoài Linh, từ đó Đàm Vĩnh Hưng luôn gọi nghệ sỹ Hương Lan là “chị Hai” theo cách gọi của Hoài Linh và yêu mến, tôn kính Hương Lan hết mực.

Hai nghệ sỹ Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết với nhau ở ngoài đời.

Kể về Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca “Còn thương rau đắng mọc sau hè” có rất nhiều chuyện để nói, trong câu chuyện của mình kể về 'Mr. Đàm', Hương Lan dành cho người em nghệ sỹ rất nhiều lời khen chí tình, chí lý.

Thưa nghệ sỹ Hương Lan, xuất hiện trong liveshow “Một đời sân khấu” của chị có rất nhiều nam nghệ sỹ nổi tiếng, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng với nhiều vai trò như tổ chức sản xuất, nghệ sỹ biểu diễn trong đêm nhạc. Nhiều người hoài nghi giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng khi kết hợp với Hương Lan. Chị có thể chia sẻ lý do vì sao chị chọn kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng?

Đàm Vĩnh Hưng không phải là một giọng hát xuất chúng, nhưng hào quang rất lớn. Chính bản thân Hưng đã tạo được sức hút đó từ thời trang đến phong cách biểu diễn khiến mỗi lần Hưng lên sân khấu đều trở nên nổi bật và thu hút. Ngoài chuyện là một người em thân thiết ngoài đời thì Đàm Vĩnh Hưng còn là một nghệ sỹ tài năng, đó là lý do tôi kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng.

Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng song ca trong đêm nhạc Bolero của 'Mr. Đàm'.

Nhiều nghệ sỹ rủ rỉ chuyện Đàm Vĩnh Hưng được “Tổ đãi”, vì giọng hát của 'Mr. Đàm không phải xuất sắc nhất nhưng lại được công chúng dành tặng danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt”?

Đó không phải là “Tổ đãi”, mà đó là nỗ lực và sự thông minh của Đàm Vĩnh Hưng với nghệ thuật, Hưng biết mình giỏi ở mảng nào và khai thác mạnh ở mảng đó. Có nhiều người hát hay lắm, hát hay hơn Đàm Vĩnh Hưng nhiều, nhưng không thể “bắt thần” khán giả và bắt người khác phải chú ý tới mình như Hưng.

Để nói về thành công của Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay, theo chị bí quyết lớn nhất của “ông hoàng nhạc Việt” là gì?

Tôi yêu Đàm Vĩnh Hưng ở sự thông minh và đam mê sân khấu dữ dội của cậu ấy. Không phải nghệ sỹ nào cũng có được trình độ và sự tận tâm với nghệ thuật như Hưng.
 

Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn và Chí Tài vui vẻ trả lời trong sự kiện gặp gỡ báo chí trong khuôn khổ liveshow Hương Lan “Một đời sân khấu”.

Hương Lan đã từng xuất hiện ở liveshow Bolero của Đàm Vĩnh Hưng, lần này hai người lại đổi vai. Khán giả tò mò muốn biết về tiết mục mà hai nghệ sỹ sẽ thể hiện trong đêm nhạc “Một đời sân khấu”?

Đàm Vĩnh Hưng là người đã thúc giục tôi phải tổ chức liveshow kỷ niệm hành trình 57 năm ca hát của mình. Cũng chính Hưng đã đứng ra lo liệu khâu tổ chức cho show này, Hưng và nhiều ca sĩ không hề đặt vấn đề thù lao đêm diễn với Hương Lan và còn nói là: "Bao nhiêu cũng vui... không có cũng vui..."; tất cả điều đó tôi khắc ghi trong lòng tấm chân tình của những người em đồng nghiệp thân thương. Về các tiết mục trong đêm diễn, chắc chắn sẽ không làm quý khán giả đã yêu thương tôi thất vọng.

Xin cảm ơn nghệ sỹ Hương Lan, chúc liveshow “Một đời sân khấu” của chị thành công rực rỡ!

Đêm Liveshow “Một đời sân khấu” của nghệ sỹ Hương Lan sẽ được tổ chức vào đêm 2/6 tại Nhà hát Hoà bình, với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Ý Lan, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Ngọc Linh, Hà Vân… cùng với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Chương trình được tài trợ chính bởi nhãn hàng Dr. Thanh (Tân Hiệp Phát) với giá vé dao động từ 500 ngàn - 2,5 triệu đồng. Khán giả yêu mến tiếng hát của nữ nghệ sỹ Hương Lan có thể mua vé tham gia đêm diễn trực tiếp tại: Công ty TNHH Giải trí Tiếng hát Việt, địa chỉ: AA14 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, hoặc đặt vé thông qua số hotline: 0908.884.594 - 028.3977.0927.

Đông Hường

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !