Hà Nội: Chính thức khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế 2018

Sau 7 mùa tổ chức thành công, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018 đã quay lại với khán giả Thủ đô qua những bộ sưu tập nổi tiếng.

Tuần lễ thời trang có sự tham gia của nhiều NTK nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Chiều qua (03/10/2018), tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Multimedia JSC đã tổ chức buổi Họp báo chính thức công bố và giới thiệu đến báo chí, truyền thông cùng giới mộ điệu thời trang chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018. Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức từ ngày 25- 27/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. 

Được biết, sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Tại buổi họp báo, danh sách các Nhà thiết kế (NTK) và thương hiệu thời trang tham gia trình diễn và giới thiệu Bộ sưu tập (BST) mới tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 cũng đã được công bố. Có thể nói, so với những lần tổ chức trước, thì mùa Thu Đông năm nay là cuộc đua dành riêng cho những thương hiệu thời trang Việt mới. Đây cũng là đặc điểm có thể nói là khá đặc trưng của thị trường thời trang tại thủ đô Hà Nội, với sự phát triển mạnh mẽ hơn của những công ty, thương hiệu thời trang công sở thay vì các thương hiệu của NTK cá nhân. 

Đặc biệt, chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã có sự đa dạng hóa hơn trong đối tượng khách hàng tiếp cận. Ở những năm trước, đa phần các BST là dành cho nữ giới, thì kể từ mùa Xuân Hè 2018, Vietnam International Fashion Week đã chứng kiến sự ‘đổ bộ’ của hai thương hiệu thời trang nam lớn trong nước, đó là Viettien và Owen. Sang đến mùa Thu Đông 2018, dòng thời trang nam tiếp tục phát huy thế mạnh. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của những thương hiệu thiết kế dành riêng cho trẻ em. Điều này chứng tỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã được các thương hiệu thời trang tin tưởng lựa chọn để trở thành bệ phóng đưa tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với công chúng và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của từng thương hiệu. 

Năm nay, chương trình tiếp tục đón nhận sự quan tâm của Đại sứ quán Columbia và Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam, với sự tham gia của những nhà thiết kế tài năng hàng đầu của 2 quốc gia này là NTK Mehmet Koymen (Thổ Nhĩ Kì) và NTK Jorge Duque (Columbia). Chia sẻ về điều này, bà Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cho biết: “Nếu nói rằng ở đâu có Tuần lễ thời trang thì ở đó có văn mình và hội nhập thì Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week qua 7 lần tổ chức đã và đang chứng minh được điều đó. Đồng thời, chương trình cũng đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với thế giới, biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực".

Bên cạnh đó, để tạo cơ hội phát triển cho các NTK trẻ, năm nay, BTC chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã quyết định phối hợp với Học viện thiết kế và thời trang London và dành một suất diễn trong khuôn khổ chương trình cho 5 NTK xuất sắc nhất. Những thiết kế đầy tính sáng tạo của một thế hệ NTK trẻ chắc chắn sẽ là một điểm nhấn và mang đến những màu sắc thú vị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2018. 

Ngoài những đêm diễn được tổ chức công phu tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018 sẽ vẫn tiếp tục duy trì cuộc thi “The Best Street Style” – một hoạt động trong khuôn khổ chương trình và được giới trẻ thủ đô vô cùng mong chờ, bởi đây chính là nơi họ được tự do thể hiện phong cách thời trang và gout thẩm mỹ cá nhân riêng biệt. 

Chương trình cũng sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2018. 

Danh sách các Nhà thiết kế và thương hiệu tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 bao gồm:

Các thương hiệu, nhà thiết kế quốc tế:

• NTK Mehmet Koymen – thương hiệu Mehmet Koymen Couture (Thổ Nhĩ Kỳ)

• NTK Jorge Duque – thương hiệu Jorge Duque (Columbia)

• NTK JOVANA Benoit – thương hiệu Jovana Louis (Haiti)

• Thương hiệu Weill Paris (Pháp)

• Thương hiệu Flanerie Paris (Pháp)

• Thương hiệu Divine Paris (Pháp)

Các NTK, thương hiệu trong nước:

• NTK Lâm Gia Khang – thương hiệu Gia Studios

• NTK Nguyễn Tiến Truyển – thương hiệu Nguyễn Tiến Truyển

• Thương hiệu Owen by Hoàng Minh Hà

• Thương hiệu Emspo

• Thương hiệu Việt Tiến

• Thương hiệu Veston Ngọc Lan

• Thương hiệu thời trang áo da nam Butuni

• NTK Thảo Nguyễn – thương hiệu Happy Clothing

• NTK Bích Ngọc – thương hiệu Ruby’s Midu

• Top 5 NTK xuất sắc Học viện thiết kế và thời trang London:  NTK Park Su Yon, NTK Hà Thị Thông, NTK Hoàng Hiền Linh, NTK Lê Ngọc Hà Thu, và NTK Nguyễn Chí Nghĩa

Hoàng Nam

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !