Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện

Hai diễn viên đã có chuyến từ thiện đầu năm trong những ngày đầu tháng 3 tháng ý nghĩa tại trung tâm bảo trợ - nuôi dưỡng trẻ em tàn tật Thiện Phước (Củ Chi, TP.HCM).
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 1
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 2
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 3

Lần đầu tiên đến với trung tâm Thiện Phước, khi bắt gặp những hình ảnh của các bé bị khuyết tật bẩm sinh, hai diễn viên nghẹn lòng. Thiên Thủy chia sẻ: "Mình rất mê trẻ em, nên khi vận động được một số tiền từ các mạnh thường quân, mình đã quyết định tìm đến nơi đây như là cách chia sẻ để các em thêm ấm lòng".

Là một diễn viên trẻ nhưng Thiên Thủy đã có rất nhiều vai diễn để lại ấn tượng với công chúng như vai Bảo Trinh trong Camera công sở, Bích Thủy trong Sai lầm, Trung úy Sang trong Cha và con sắp phát sóng trên VTV3 và Hãy nói về tình yêu sắp phát sóng vào giờ vàng trên HTV7.

Với Thanh Tài, đây là lần thứ 3 anh đến với trung tâm này. Khi nhận ra “ông bố độc thân”, các bé đã vui hẳn lên. Không thể tự đi lại được, nhưng trên gương mặt các bé rất tươi vui để đón chào “người thân” đến mái ấm của mình.

Tại trung tâm Thiện Phước hiện có gần 70 bé tàn tật bẩm sinh mắc các bệnh như động kinh, bại não, xương thủy tinh… Hầu hết các em đều là những trẻ mồ côi, mắc bệnh bẩm sinh hoặc gia đình cha mẹ quá nghèo, không đủ khả năng nuôi con.

Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 4
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 5
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 6
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 7
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 8
Đoàn Thanh Tài cùng Thiên Thủy đi làm từ thiện - ảnh 9

Tư liệu: Bắc Đẩu

Photo: Louis Phan

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.