'Dở khóc dở cười' nam sinh bị 2 con khỉ cướp cặp xách trên đường tới trường

Bị 2 con khỉ cướp túi đồ trên đường tới trường, cách hành xử của nam sinh khiến nhiều người bất ngờ. 

Nam sinh rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi đang đi bộ trên đường, cậu bất ngờ bị 2 con khỉ giật mất chiếc cặp xách chứa vở bài tập về nhà bên trong. Do không muốn bị cô giáo hiểu lầm và quở trách, nam sinh ra sức thương thuyết với 2 con khỉ với hy vọng lấy lại được đồ.

Theo người quay video kiêm nhân chứng là anh Aniq Aryan, nam sinh mặc bộ đồng phục màu trắng đang đi bộ tới trường, 2 con khỉ thường lang thang ở vùng Jurong của Singapore đã xông ra và giật mất 2 chiếc cặp cầm tay. Sự việc xảy ra vào ngày 7/2.

Nghĩ rằng lời giải thích bị khỉ giật đồ trên đường có thể không đủ sức thuyết phục giáo viên, cậu học sinh đã cố gắng vận dùng mọi chiêu thức ngoại giao với 2 con khỉ hoang dã.

Nam sinh đã mất tới 5 phút để nói chuyện với 2 con khỉ và thậm chí cậu còn đề nghị "hối lộ” cho chúng một lon coca để lấy lại chiếc cặp chứa cuốn bài tập về nhà.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng khi 2 con khỉ không chịu từ bỏ mục tiêu,mà còn thò tay vào trong lục soát chiếc cặp.

Lúc này nam sinh nói, “Tôi sẽ đưa cho các bạn cả điện thoại và chiếc cặp. Nhưng hãy trả vở bài tập cho tôi được không?”.

Trái với sự thân thiện của chủ nhân chiếc cặp bị đánh cắp, một con khỉ còn chạy lại xua đuổi nam sinh.

Cậu học trò vẫn kiên định lấy lại đồ vật và nói tiếp, “Chúng ta hãy thỏa thuận. Tôi đưa cho các bạn một lon coca. Tôi chỉ lấy lại bài tập ở trường”.

Mọi sự kiên nhẫn và nỗ lực đàm phán của nam sinh dường như "đổ xuống sông xuống biển" khi 2 con khỉ không ngừng lục lọi chiếc cặp đựng đồ dùng học tập.

Sau hơn 5 phút lục soát không tìm thấy gì, 2 con khỉ quyết định nghỉ giải lao và trèo lên cái cây gần đó để lại chiếc túi dưới nền đất.

Trong lúc nam sinh còn đang chần chừ có nên lại gần để lấy lại chiếc cặp khi 2 con khỉ đang ở trên cây, người quay video nói lớn, “Nhanh nhặt lấy và chạy đi”. 

Cậu học trò lập tức chạy tới chộp 2 chiếc túi và chạy đi trong khi 2 con khỉ cố bám theo nhưng bất thành.

Anh Aryan, người quay video chia sẻ, “Tôi khá bình tĩnh vì đây không phải là lần đầu tiên tôi nhìn thấy lũ khỉ ở khu vực này. Tôi thực sự hiếu kỳ trước cách ứng xử của nam sinh với 2 con khỉ. Cậu bé thật dũng cảm. Mọi người cần biết quanh đây có đàn khỉ hoang dã, chúng rất hung hăng dù bề ngoài nhìn thân thiện”.

Nam sinh đã may mắn lấy lại được đồ vật và không bị thương trong lần đối mặt với 2 con khỉ. Còn 2 con khỉ sau đó cũng biến mất khỏi hiện trường khi trèo lên những cành cây gần đó.

Loài khỉ đuôi dài thường xuất hiện ở các khu vực công cộng ở Singapore, nhưng số lượng cá thể không còn nhiều khi chỉ còn chưa tới 1.500 con.

Người hùng bị rắn hổ mang cắn, phải dùng 65 chai huyết thanh kháng nọc độc để giữ mạng

Người hùng bị rắn hổ mang cắn, phải dùng 65 chai huyết thanh kháng nọc độc để giữ mạng

Sau khi bị rắn hổ mang cắn và phải dùng tới 65 chai kháng nọc độc rắn, người hùng bắt rắn ở Ấn Độ may mắn giữ được mạng sống. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !