'Dở khóc dở cười' nam sinh bị 2 con khỉ cướp cặp xách trên đường tới trường

Bị 2 con khỉ cướp túi đồ trên đường tới trường, cách hành xử của nam sinh khiến nhiều người bất ngờ. 

Nam sinh rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi đang đi bộ trên đường, cậu bất ngờ bị 2 con khỉ giật mất chiếc cặp xách chứa vở bài tập về nhà bên trong. Do không muốn bị cô giáo hiểu lầm và quở trách, nam sinh ra sức thương thuyết với 2 con khỉ với hy vọng lấy lại được đồ.

Theo người quay video kiêm nhân chứng là anh Aniq Aryan, nam sinh mặc bộ đồng phục màu trắng đang đi bộ tới trường, 2 con khỉ thường lang thang ở vùng Jurong của Singapore đã xông ra và giật mất 2 chiếc cặp cầm tay. Sự việc xảy ra vào ngày 7/2.

Nghĩ rằng lời giải thích bị khỉ giật đồ trên đường có thể không đủ sức thuyết phục giáo viên, cậu học sinh đã cố gắng vận dùng mọi chiêu thức ngoại giao với 2 con khỉ hoang dã.

Nam sinh đã mất tới 5 phút để nói chuyện với 2 con khỉ và thậm chí cậu còn đề nghị "hối lộ” cho chúng một lon coca để lấy lại chiếc cặp chứa cuốn bài tập về nhà.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng khi 2 con khỉ không chịu từ bỏ mục tiêu,mà còn thò tay vào trong lục soát chiếc cặp.

Lúc này nam sinh nói, “Tôi sẽ đưa cho các bạn cả điện thoại và chiếc cặp. Nhưng hãy trả vở bài tập cho tôi được không?”.

Trái với sự thân thiện của chủ nhân chiếc cặp bị đánh cắp, một con khỉ còn chạy lại xua đuổi nam sinh.

Cậu học trò vẫn kiên định lấy lại đồ vật và nói tiếp, “Chúng ta hãy thỏa thuận. Tôi đưa cho các bạn một lon coca. Tôi chỉ lấy lại bài tập ở trường”.

Mọi sự kiên nhẫn và nỗ lực đàm phán của nam sinh dường như "đổ xuống sông xuống biển" khi 2 con khỉ không ngừng lục lọi chiếc cặp đựng đồ dùng học tập.

Sau hơn 5 phút lục soát không tìm thấy gì, 2 con khỉ quyết định nghỉ giải lao và trèo lên cái cây gần đó để lại chiếc túi dưới nền đất.

Trong lúc nam sinh còn đang chần chừ có nên lại gần để lấy lại chiếc cặp khi 2 con khỉ đang ở trên cây, người quay video nói lớn, “Nhanh nhặt lấy và chạy đi”. 

Cậu học trò lập tức chạy tới chộp 2 chiếc túi và chạy đi trong khi 2 con khỉ cố bám theo nhưng bất thành.

Anh Aryan, người quay video chia sẻ, “Tôi khá bình tĩnh vì đây không phải là lần đầu tiên tôi nhìn thấy lũ khỉ ở khu vực này. Tôi thực sự hiếu kỳ trước cách ứng xử của nam sinh với 2 con khỉ. Cậu bé thật dũng cảm. Mọi người cần biết quanh đây có đàn khỉ hoang dã, chúng rất hung hăng dù bề ngoài nhìn thân thiện”.

Nam sinh đã may mắn lấy lại được đồ vật và không bị thương trong lần đối mặt với 2 con khỉ. Còn 2 con khỉ sau đó cũng biến mất khỏi hiện trường khi trèo lên những cành cây gần đó.

Loài khỉ đuôi dài thường xuất hiện ở các khu vực công cộng ở Singapore, nhưng số lượng cá thể không còn nhiều khi chỉ còn chưa tới 1.500 con.

Người hùng bị rắn hổ mang cắn, phải dùng 65 chai huyết thanh kháng nọc độc để giữ mạng

Người hùng bị rắn hổ mang cắn, phải dùng 65 chai huyết thanh kháng nọc độc để giữ mạng

Sau khi bị rắn hổ mang cắn và phải dùng tới 65 chai kháng nọc độc rắn, người hùng bắt rắn ở Ấn Độ may mắn giữ được mạng sống. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !