Đồ chơi “ăn theo” có thể dẫn đầu danh sách quà Giáng sinh

Theo dự đoán của các chuyên gia ngành công nghiệp đồ chơi, các sản phẩm “ăn theo” những bộ phim “bom tấn” Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) và Thunderbirds (Những chú chim sấm sét) có khả năng trở thành đồ chơi tiêu biểu cho mùa Giáng sinh.

Hiệp hội các nhà bán lẻ đồ chơi (TRA) cho biết, đây sẽ là "một năm được mùa" cho ngành công nghiệp đồ chơi. TRA vừa phát hành danh sách “Đồ chơi trong mơ” hàng năm, dự đoán những nhà bán hàng có thể sẽ vào top đầu. Ba trong số đó có liên quan tới bộ phim “đình đám” mới The Force Awakens (Thần lực thức tỉnh) thuộc series Star Wars, dự kiến sẽ được trình chiếu tại các rạp chiếu phim vào tháng Mười Hai. Những món đồ chơi này là “Thanh kiếm ánh sáng” của nhân vật Jedi (do công ty Hasbro sản xuất), “Tàu chỉ huy” của nhân vật Kylo Ren và “Chim ưng Thiên niên kỷ” (do hãng Lego sản xuất).

Đồ chơi “ăn theo” có thể dẫn đầu danh sách quà Giáng sinh - ảnh 1

Giáng sinh 2015 có thể ghi dấu ấn một năm “được mùa” cho đồ chơi ăn theo các phim “bom tấn”. (Nguồn: AP)

Bộ đồ chơi Thunderbirds của công ty đồ chơi Tracy Island cũng được đưa vào danh sách, cùng với các đồ chơi được yêu thích như búp bê Elsa biết hát của hãng Disney. Theo dự đoán của TRA, đồ chơi “Tàu thám hiểm biển sâu” của hãng Lego cũng được dự kiến ​​sẽ thống trị danh sách đồ chơi mùa Giáng sinh, trong khi các món khác như “Thú cưng nhỏ”, “Shopkins” và “Các Bạn Vtech Toot Toot” có khả năng đứng đầu danh sách đồ chơi cho trẻ em nhóm tuổi nhỏ hơn.

Nằm trong top 12 còn có món đồ chơi “Xưởng thiết kế 3D - IDO3D” và trò chơi gia đình “Pie Face”.

Danh sách “Đồ chơi trong mơ” do một hội đồng của các nhà bán lẻ đồ chơi hàng đầu tại Vương quốc Anh bao gồm Argos, Boots, Selfridges, Smyths, The Entertainer, TK Maxx và Toys R US quyết định.

Frederique Tutt, nhà phân tích ngành công nghiệp đồ chơi của Tập đoàn NPD, cho biết, các nhà bán lẻ của Anh đang hy vọng sẽ có một năm “kỷ lục” sau khi các đồ chơi của hãng Disney là Frozen, Minions và Minecraft đã đẩy doanh số bán hàng tăng 6% kể từ đầu năm. Ông cho biết: "Với những mặt hàng được cấp phép như đồ chơi Star Wars đang tiếp tục ra mắt, doanh thu thị trường bán lẻ có thể đạt tới 3,2 tỷ Bảng vào cuối năm nay".

Chủ tịch Ủy ban Đồ chơi trong mơ, ông Gary Grant, nhận định: "Vào thời điểm hiện nay, khi những bộ phim bom tấn có thể chiếm lĩnh các tiêu đề trên mặt báo, thật thú vị khi thấy sự sáng tạo xuyên suốt danh sách các nhà sản xuất, những người đã kết hợp thành công các bộ phim này với trò chơi truyền thống. Nắm được thời cơ này sẽ mang lại những điều tốt lành cho ngành công nghiệp đồ chơi".

Theo TGVN

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !