Đình Trọng đăng ảnh 'tình bể bình' mừng sinh nhật bạn gái, Duy Mạnh liền vào giục cưới!

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đá bóng giỏi, trung vệ Trần Đình Trọng còn được ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp với bạn gái Trang “heo”.

Vốn là người kín tiếng nên Đình Trọng và bạn gái rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, nhân dịp sinh nhật bạn gái, Đình Trọng đã chia sẻ bức ảnh "tình bể bình" lên trang cá nhân. Anh chàng chỉ viết một lời chúc ngắn gọn nhưng chứa đựng bao tình cảm: “Chúc mừng sinh nhật em”.

{keywords}
Đình Trọng mừng sinh nhật bạn gái.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái của cầu thủ CLB Hà Nội và ngưỡng mộ tình cảm bền lâu của cặp đôi này.

Trước tình yêu “ngọt như mía lùi” của đồng đội, cầu thủ Tiến Linh đã phải ghen tỵ ra mặt. Anh bình luận dưới bài đăng của Đình Trọng: “Cảm thấy ghen tỵ”.

{keywords}
Tiến Linh ghen tỵ khiến Đình Trọng phải thốt lên: “Khổ quá mà”.

Nhân dịp này, Phan Văn Đức và Hồ Tấn Tài cũng tranh thủ trêu chọc Đình Trọng. Thay vì chúc mừng sinh nhật Trang “heo”, các cầu thủ lại cố tình chọc phá bằng cách chúc “Trọng sinh nhật vui vẻ” hay “Chúc mừng sinh nhật Heo Trọng”. Thậm chí, Nguyễn Phong Hồng Duy còn “đốt nhà” người ta bằng cách tố cáo Đình Trọng không có ảnh chụp chung với bạn gái.

{keywords}
Các cầu thủ rủ nhau trêu chọc Đình Trọng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng góp vui bằng một tấm ảnh hài hước bên Đình Trọng, kèm lời nhắn thay cho Trang “heo”: “Em cảm ơn anh”.

{keywords}
Biểu cảm lầy lội của Đình Trọng và Tiến Dũng.

Không một lời “cà khịa” hay trêu chọc như mọi khi, lần này cầu thủ Duy Mạnh đã có lời nhắn nhủ đúng ý người hâm mộ khi thúc giục: “Cưới đi, cưới đi. Yêu lâu quá rồi”. Thấy đàn anh giục cưới, Đình Trọng chỉ biết ngại ngùng đáp: “Anh cứ sao sao ý”.

{keywords}
Cưới thôi Trọng ơi, Duy Mạnh chờ lâu rồi!

Đình Trọng và Trang “heo” (quê Điện Biên) đã có hơn 6 năm gắn bó và yêu nhau từ hồi cấp 3. Những thông tin về bạn gái của Đình Trọng có rất ít trên mạng xã hội. Câu chuyện tình yêu không khoa trương của cặp đôi khiến fan càng thêm hâm mộ và mong ngóng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Duy Mạnh phụ vợ đóng hàng nhưng chẳng ai chú ý sự 'đảm đang' mà lại dốc lòng chọc ghẹo

Duy Mạnh phụ vợ đóng hàng nhưng chẳng ai chú ý sự 'đảm đang' mà lại dốc lòng chọc ghẹo

Dường như chẳng ai quan tâm tới hình ảnh Duy Mạnh chăm chỉ đóng hàng mà chỉ đổ dồn khen anh đẹp trai và 'tán hươu tán vượn'.

Mai Phương
Ảnh: FBNV

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !