Điểm mặt những mẫu xe gây "ngỡ ngàng" tại Detroit Auto Show 2016

Hãy cùng điểm qua những mẫu xe đáng chú ý trong số 45 mẫu xe mới, xe concept lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm năm nay.
Điểm mặt những mẫu xe gây

Xe Lexus LC 500

Diễn ra từ ngày 11 - 15/1 tại trung tâm triển lãm Cobo (Mỹ), Detroit Auto Show 2016 là sàn diễn dành cho các thương hiệu ô tô giới thiệu những sản phẩm mới ra thế giới.

Kia Telluride Concept

Những ngày qua, Kia Telluride Concept đã tạo ra không ít sự chú ý đối với các tín đam mê ô tô trên khắp thế giới, bởi bên cạnh cái danh tân binh, chiếc SUV cỡ lớn này còn tạo sức hút với kiểu dáng thiết kế phá cách.

Điểm mặt những mẫu xe gây

Telluride Concept vẫn sở hữu nét đặc trưng trên các mẫu xe Kia với lưới tản nhiệt hình mũi hổ cở lớn. Nắp ca-pô ghồ cao ở chính giữa cùng với thiết kế đèn pha khá vuông vức với sự kết hợp 4 đèn LED mang đến dáng vẻ khá giống với mẫu SUV hạng sang Bentayga của Bentley. Cản trước của Telluride Concept được thiết kế lớn với chi tiết màu bạc làm điểm nhấn cùng đường gân nổi chạy ngang mang đến cái nhìn cân đối, liền mạch cho phần đầu xe.

Điểm mặt những mẫu xe gây

Mercedes E-Class thế hệ mới

Mẫu xe E-Class 2017 với hàng loạt thay đổi và cải tiến về thiết kế và trang bị tính năng tiện ích vừa được Mercedes-Benz tiết lộ đầy đủ trong buổi họp báo ra mắt tại Detroit Auto Show 2016.

Điểm mặt những mẫu xe gây

Mercedes-Benz E-Class 2017 được giới thiệu với 5 phiên bản, bao gồm: phiên bản E 300 giới thiệu tại thị trường Mỹ và Canada, các phiên bảnE 200, E 220 d, E 350 d và E 350 e Plug-in Hybrid tại thị trường châu Âu.

Nissan Titan Warrior Concept

Điểm mặt những mẫu xe gây

Titan Warrior Concept nổi bật với thiết kế hầm hố và cơ bắp lấy cảm hứng từ những "chiến binh" trong thần thoại Hy Lạp cổ đại. Titan Warrior Concept trang bị động cơ diesel 5.0 lít V8 Cummins kết hợp với một hộp số tự động 6 cấp Aisin.

Lexus LC 500 

Mẫu Lexus LC 500 Coupe sang trọng hoàn toàn mới được hãng xe Nhật trang bị hàng loạt công nghệ, tính năng hiện đại.

Điểm mặt những mẫu xe gây

LC 500 nổi bật với lưới tản nhiệt dạng "đồng hồ cát" đặc trưng có viền mạ cờ-rôm cùng logo Lexus thiết kế 3D nổi bật ở trung tâm.  Bên cạnh đó là đèn pha Triple-LED hai bên, đèn sương mù cách điệu gắn liền với hốc hút gió dạng thẳng đứng, mâm xe 20 inch 5 chấu kép.

Điểm mặt những mẫu xe gây

Mẫu xe này kế thừa động cơ 5.0L V8 từ hai mẫu coupe RC và GS F, sản sinh công suất tối đa 467 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 đến 97 km sau chưa đầy 4.5 giây. Chiếc coupe mới này sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số 10 cấp hoàn toàn mới.

Audi A4 Allroad

Mẫu A4 Allroad được Audi giới thiệu tại triển lãm năm nay hội tụ nhiều tính năng công nghệ cao, như công nghệ chọn chế độ lái thông minh, hộp số bán tự động S-tronic, và hệ thống thông tin mới.

Điểm mặt những mẫu xe gây

Audi A4 Allroad sẽ được phân phối trên thị trường với 3 lựa chọn động cơ gồm 1 phiên bản trang bị động cơ xăng và hai phiên bản động cơ diesel khác nhau.  

Chevrolet Cruze hatchback

Phiên bản hatchback của mẫu xe Chevrolet Cruze với thiết kế 5 cửa và trang bị thêm những tính năng tiện ích mới. Với thiết kế theo phóng cách của một chiếc hatchback, mẫu xe này sở hữu khoang hành lý có dung tích chứa đồ dung tích 524 lít và có thể tăng thêm 665 lít khi hàng ghế phía sau được gập xuống.

Điểm mặt những mẫu xe gây

Khác với bản sedan, biến thể hatchback của Chevrolet Cruze chỉ có 2 phiên bản là LT và Premier. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể lựa chọn thêm gói phụ kiện RS bao gồm đèn sương mù và bộ bodykit để tăng tính thẩm mỹ về ngoại hình cho chiếc xe. Chevrolet Cruze hatchback sẽ được trang bị  hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất tương thích với Apple và Android CarPlay.

Điểm mặt những mẫu xe gây

Ford GT thế hệ mới

Điểm mặt những mẫu xe gây

Nguồn: Otos.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !