Điểm mặt 'anh tài' trước thềm triển lãm ô tô Thượng Hải

Diễn ra từ 21 đến 29/4, triển lãm ô tô Thượng Hải 2013 sẽ quy tụ đầy đủ những tên tuổi lớn của ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu.

Acura

Mác xe hạng sang của Honda sẽ giới thiệu tới công chúng triển lãm ôtô Thượng Hải một mẫu crossover concept. Đây sẽ là sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn cầu trong tương lai, tuy nhiên thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Điểm mặt 'anh tài' trước thềm triển lãm ô tô Thượng Hải - ảnh 1

Audi

Sau màn trình diễn trước các phóng viên tại New York tháng trước, Audi A3 compact sedan sẽ xuất hiện tại Thượng Hải. Mẫu sedan này hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi có thu nhập cao của Trung Quốc.

BMW

Hãng xe hơi xứ Bavaria sẽ trình làng mẫu X4 crossover concept trước khi phiên bản sản xuất thực tế ra mắt vào tháng 9 tại triển lãm ôtô Frankfurt. X4 được xem như “đàn em” của X6 với thiết kế hấp dẫn người mua trẻ tuổi chuộng dòng xe phong cách và sang trọng.

Điểm mặt 'anh tài' trước thềm triển lãm ô tô Thượng Hải - ảnh 2

Citroen

Citroen chọn triển lãm ôtô Thượng Hải 2013 để giới thiệu DS Wild Rubis Concept, một mẫu SUV sang trọng. Chưa có thông tin chính thức về động cơ nhưng nhiều khả năng là loại 1.6L 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm một mô-tơ điện, cho tổng công suất 240 mã lực.

Điểm mặt 'anh tài' trước thềm triển lãm ô tô Thượng Hải - ảnh 3

Dự kiến, Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên Citroen bán phiên bản thương mại. Tuy nhiên, hãng xe Pháp cũng đã lên kế hoạch trình làng DS Wild Rubis ở châu Âu.

Detroit Electric

Nhà sản xuất non trẻ Detroit Electric sẽ giới thiệu mẫu xe điện thể thao SP:01. Nhiều người sẽ dễ nhận ra phong cách thiết kế của hãng xe sang Lotus Elise của Anh, đơn giản bởi khá nhiều vị trí chủ chốt của công ty đã từng làm việc cho Lotus.

Điểm mặt 'anh tài' trước thềm triển lãm ô tô Thượng Hải - ảnh 4

Theo công bố của nhà sản xuất, SP:01 có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa tới 249 km/h. Đặc biệt, SP:01 có thể di chuyển liên tục qua quãng đường hơn 300 km chỉ sau mỗi lần sạc ắc quy kéo dài khoảng 4,3 giờ.

Ford

Cùng với hàng loạt những sản phẩm quen thuộc như Mondeo, EcoSport, Kuga, Focus ST và Explorer, Ford cũng sẽ giới thiệu một mẫu xe concept tại triển lãm ôtô Thượng Hải.

Honda

Màn trình diễn của Honda sẽ bao gồm 1 mẫu MPV concept dành riêng cho thị trường Trung Quốc và phiên bản sản xuất thực tế của mẫu Concept C sedan và Concept S wagon. Hai mẫu xe này sẽ được bán tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới trong năm nay.

Icona

Hãng xe Ý Icona sẽ giới thiệu một siêu xe 2 chỗ Vulcano. Mẫu xe được trang bị hệ truyền động hybrid gồm động cơ V12 đặt trước và hai mô-tơ điện. Hệ truyền động này là thành quả của cựu giám đốc kỹ thuật Ferrari, ông Claudio Lombardi.

Icona cho biết, Vulcano có công suất cực đại đạt 900 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-200km/h trong dưới 10 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 350km/h.

Maserati

Nhằm cạnh tranh với Audi A6, BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class, hãng xe Ý Maserati sẽ giới thiệu mẫu Ghibli.

Điểm mặt 'anh tài' trước thềm triển lãm ô tô Thượng Hải - ảnh 5

Maserati Ghibli được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0L cho công suất 400 mã lực và V6 turbodiesel 3.0L. Ngoài ra, chiếc xe dự kiến còn sử dụng động cơ hiệu suất có V8 Twin-Turbo 3.8L. Tất cả các biển thể động cơ trên Maserati Ghibli sẽ được kết nối với hộp số tự động tám cấp do ZF phát triển.

Mercedes-Benz

Thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ trình làng GLA concept, một mẫu compact crossover dựa trên platform dẫn động cầu trước từng thấy trên dòng A-Class và B-Class. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng giới thiệu phiên bản cải tiến E-Class.

Nissan

Nissan sẽ trưng bày mẫu Friend-Me concept với điểm nhấn là 4 hành khách có thể cùng lúc tru cập internet. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật còn mang đến triển lãm Thượng Hải mẫu sedan hạng sang Teana.

Porsche

Hãng xe thể thao danh tiếng nước Đức sẽ thu hút sự chú ý bằng mẫu Panamera sử dụng động cơ plug-in hybrid cùng với một phiên bản trục cơ sở kéo dài dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Qoros

Hãng xe nước chủ nhà sẽ giới thiệu 2 mẫu concept, một mẫu wagon và một phiên bản crossover của mẫu Qoros 3 Sedan từng xuất hiện tại Geneva.

Toyota

Toyota sẽ trưng bày một mẫu sedan concept chạy điện dưới mác thương hiệu Ranz mới. Mẫu xe này sẽ được sản xuất dựa trên platform của Corolla EX.

Volkswagen

Hãng xe lớn nhất châu Âu chọn triển lãm Thượng Hải để giới thiệu một mẫu crossover 4 cửa dựa trên cấu trúc MQB mới.

Hữu Dũng

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !