Dịch vụ cho thuê ông già Noel các quận ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Khách hàng ở các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Thanh Xuân, Hà Đông (Hà Nội), quận 1, quận 2, quận 3... (TP. HCM) có thể gọi điện đến tổng đài của Viettel Post để thuê dịch vụ ông già Noel đến tặng quà tận nhà.
ViettelPost vừa khởi động dịch vụ cung cấp và chuyển phát quà tặng Noel 2013. Năm nay là năm thứ tư doanh nghiệp này triển khai dịch vụ cung cấp và chuyển phát quà tặng Noel nhằm gia tăng sự nhận biết của các khách hàng đối với thương hiệu ViettelPost; góp phần tăng doanh thu, sản lượng dịch vụ và tạo cơ hội để các cán bộ, nhân viên ViettelPost nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng. 

Dịch vụ cho thuê ông già Noel các quận ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - ảnh 1


Từ 5/12/2013, ViettelPost đã bắt đầu tiếp nhận các đơn hàng đăng ký sử dụng dịch vụ cung cấp quà tặng và phát quà cho dịch vụ phát quà Noel 2013 tại tất cả các điểm giao dịch của Bưu chính Viettel trên toàn quốc và qua hotline của ViettelPost ( 046.266.2200/ 086.266.2200). Dự kiến, ngày 23/12/2013 ViettelPost sẽ ngừng tiếp nhận các đơn hàng chuyển phát, tặng quà Noel. 

Sẽ có hơn 300 "ông già Noel" ViettelPost tham gia phát quà đợt này. 

Cụ thể, tương tự như các năm trước, trong mùa giáng sinh này, các khách hàng của ViettelPost có thể lựa chọn sử dụng một trong các gói dịch vụ của ViettelPost, bao gồm: gói dịch vụ “Quà tặng Noel”, cho phép khách hàng lựa chọn và đặt mua các loại quà tặng mà ViettelPost phối hợp cùng các đối tác cung cấp (sau khi khách hàng đặt mua, ViettelPost sẽ đóng gói, chuyển phát quà theo yêu cầu trong đơn hàng); gói dịch vụ “Phát quà Noel”, cho phép khách hàng tự mua, gói quà và mang đến các điểm giao dịch hoặc gọi điện yêu cầu nhân viên của ViettelPost tới nhận trực tiếp, các “ông già Noel” của ViettelPost sẽ chịu trách nhiệm chuyển quà tặng; khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ trọn gói, yêu cầu ViettelPost cung cấp quà tặng và chuyển phát quà tới tận tay người nhận.

Cùng với việc triển khai dịch vụ tại 63/63 tỉnh, TP trong cả nước (năm ngoái, dịch vụ này được ViettelPost triển khai tại 51 tỉnh, TP), dịp Giáng sinh năm nay, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ cơ sở của ViettelPost còn đồng loạt “ra quân” mở các quầy giao dịch riêng cho dịch vụ cung cấp và chuyển phát quà tặng Noel tại Hà Nội và TP.HCM.

Về giá cước, đối với dịch vụ chuyển quà tặng, giá cước được ViettelPost xác định căn cứ vào khối lượng và quãng đường vận chuyển. Ví dụ như: trong phạm vi nội tỉnh, khách hàng chuyển quà có trọng lượng đến 1 kg sẽ phải trả 22.000 đồng; cũng với mức trọng lượng quà đến 1 kg, nếu chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM, cước chuyển quà khách hàng phải trả là 54.000 đồng. 

Với dịch vụ “ông già Noel”, mức giá sẽ là 50.000 đồng nếu khách hàng yêu cầu phát trong khung giờ từ 8h30 đến 17h30 của các ngày trước 23/12 và trong 2 ngày 23, 25/12/2013. Riêng trong ngày 24/12/2013, mức cước dịch vụ “Ông già Noel” trong thời gian từ 8h30 đến 17h30 sẽ “nhỉnh” hơn một chút (60.000 đồng). Nếu thời gian phát khách hàng yêu cầu từ 17h30 đến 22h các ngày 23, 24 và 25/12, mức cước sử dụng dịch vụ mà khách hàng phải trả lần lượt là 80.000 đồng, 100.000 đồng và 70.000 đồng.

Nguồn: ICTNEWS.VN

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.