Đen Vâu vừa tung MV mới gây sốt, sĩ tử giật mình: Có khi nào chàng rapper lại 'tiên tri' đúng đề Văn lần thứ 4?

3 năm rồi, Đen Vâu trở thành biểu tượng trong làng đoán đề thi Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia của sĩ tử. Liệu năm nay lịch sử có được lặp lại?

Ai cũng biết Đen Vâu ngoài là rapper còn được mệnh danh "Đen tiên tri". Cứ mỗi mùa thi, nam rapper lại được sĩ tử tín nhiệm, ào ào vào trang Facebook cá nhân đòi dự đoán đề. Chẳng hiểu có duyên thế nào mà đã 3 năm, Đen Vâu liên tục dự đoán trúng đề thi môn Ngữ Văn THPT Quốc gia. 

Đen Vâu vừa tung MV mới gây sốt, sĩ tử 2k4 chỉ chú ý đến một chi tiết giật mình: Có khi nào chàng Rapper lại "tiên tri" đúng đề Văn lần thứ... tư? - Ảnh 1.

Đen Vâu ngoài là rapper còn được mệnh danh "Đen tiên tri". Cứ mỗi mùa thi, nam rapper lại được sĩ tử tín nhiệm, ào ào vào trang Facebook cá nhân đòi dự đoán đề.

Năm 2019: Đen Vâu ra mắt MV "Hai triệu năm" trước kì thi tốt nghiệp. Nam rapper gây ấn tượng với hình ảnh ngâm mình trong làn nước cho mặn mòi từ da dẻ. => Đề thi năm đó ra bài Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường).

Năm 2020: Đen Vâu ra mắt MV "Trời hôm nay nhiều mây cực". Trong đó có cảnh quay duy nhất ngồi trên trực thăng, bay trên bầu trời Vịnh Hạ Long, đuôi máy bay còn có hình lá cờ Việt Nam. => Đề thi năm đó ra bài Đất Nước (tác giả Nguyễn Khoa Điềm).

Năm 2021: Buổi tối 6/7, anh chàng đăng vu vơ 2 câu hát trong bài Trốn Tìm của mình: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng anh không gợn sóng cuối cùng anh mất công chìm". => Đề thi ra bài thơ Sóng (nhà thơ Xuân Quỳnh).

Vì thế mới đây, khi chàng rapper tung MV mới viết về mẹ, sĩ tử 2k4 ngay lập tức sốt xình xịch. Liệu có khi nào Đen Vâu sẽ đoán đúng đề Văn 4 năm liên tiếp?

Đen Vâu vừa tung MV mới gây sốt, sĩ tử 2k4 chỉ chú ý đến một chi tiết giật mình: Có khi nào chàng Rapper lại "tiên tri" đúng đề Văn lần thứ... tư? - Ảnh 2.

Hình ảnh nam ca sĩ đứng lặng giữa biển, hai tay ôm chú cá to và đứng đọc rap trên bờ biển khiến sĩ tử 2k4 "phát sốt".

MV mới có tên: "Mang tiền về cho mẹ" với những trải nghiệm sâu sắc về tình thân. Trong đó, 3 câu được lặp lại là tựa đề của ca khúc: "Mang tiền về cho mẹ. Mang tiền về cho mẹ. Mang tiền về cho mẹ. Đừng mang ưu phiền về cho mẹ" đang gây sốt và được chia sẻ lia lịa trên mạng xã hội. 

Anh viết lời giới thiệu ca khúc trên trang cá nhân: Điều mong mỏi lớn nhất của đa số những người mẹ không phải con mình làm trời làm bể, mà là muốn "chúng nó" bước ra đời tự nuôi sống được bản thân mình. "Mang tiền về cho mẹ" như một lời nhắn nhủ tới gia đình hãy yên tâm về "những đứa trẻ đi xa nhà", có việc làm, có đóng góp.

Tuy nhiên, ngoài thưởng thức âm nhạc, sĩ tử 2k4 còn tập trung vào hình ảnh nam ca sĩ đứng lặng giữa biển, hai tay ôm chú cá to và đứng đọc rap trên bờ biển. Một fan 2k4 ngay lập tức bình luận: Mạnh dạn đoán đề thi năm nay: Đoàn thuyền đánh cá hoặc Chiếc thuyền ngoài xa, Người lái đò sông Đà. Đen đã tiên tri thì trật vào đâu được. Thậm chí, có học sinh còn khẳng định chắc nịch: Sau 3 lần nhà tiên tri vũ trụ Đen Vâu đoán trúng đề văn THPTQG thì từ giờ mình sẽ follow và chăm chỉ nghe nhạc của anh và để ý những chi tiết hơn.

Đen Vâu vừa tung MV mới gây sốt, sĩ tử 2k4 chỉ chú ý đến một chi tiết giật mình: Có khi nào chàng Rapper lại "tiên tri" đúng đề Văn lần thứ... tư? - Ảnh 3.
Đen Vâu vừa tung MV mới gây sốt, sĩ tử 2k4 chỉ chú ý đến một chi tiết giật mình: Có khi nào chàng Rapper lại "tiên tri" đúng đề Văn lần thứ... tư? - Ảnh 4.
Đen Vâu vừa tung MV mới gây sốt, sĩ tử 2k4 chỉ chú ý đến một chi tiết giật mình: Có khi nào chàng Rapper lại "tiên tri" đúng đề Văn lần thứ... tư? - Ảnh 5.

Không biết năm nay anh Đen có "trùng hợp" lần nào nữa không, nhưng lời khuyên cho các sĩ tử là: Nhạc Đen Vâu hay, nên nghe để cảm nhận và thư giãn cũng như "thấm" được thông điệp mà nam rapper muốn truyền tải: "Câu chuyện mưu sinh vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Đôi khi mình mải kiếm tiền ngoài đời mà lơ là với gia đình, hãy dành thời gian cho gia đình. 

Nếu các bạn trẻ đang chơi vơi, không biết mục đích sống và làm việc của mình là gì, hãy xem Mang tiền về cho mẹ là một mục đích nhỏ - làm để mang tiền về cho mẹ, sống để mang tiền về cho mẹ". 

Thế nhưng, dù yêu thích Đen Vâu đến đâu thì riêng ôn thi cũng đừng... "học tủ" nhé. Cách học này mang tính rủi ro cao và gây ra hậu quả lớn nếu học sinh đoán sai phần nội dung đề thi. Lúc đó, tủ... đè thì hối không kịp đâu nha. 

Đen Vâu được phong là "nhà tiên tri vũ trụ" khi 3 năm liền đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT

Đen Vâu được phong là "nhà tiên tri vũ trụ" khi 3 năm liền đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT

Đăng 1 dòng trạng thái trên mạng xã hội, không ngờ Đen Vâu lại giúp các sĩ tử có thể "tiên đoán" đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT 2021.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !