Đen Vâu được phong là "nhà tiên tri vũ trụ" khi 3 năm liền đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT

Đăng 1 dòng trạng thái trên mạng xã hội, không ngờ Đen Vâu lại giúp các sĩ tử có thể "tiên đoán" đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT 2021.

Khoảng 3 năm nay, cứ đến ngày thi THPT Quốc gia là nam rapper Đen Vâu lại bị các sĩ tử réo tên, đòi anh dự đoán đề thi môn Văn.

Được biết, 2 năm trước khi kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đang tới rất gần, Đen Vâu đã ra mắt sản phẩm âm nhạc Hai Triệu Năm với hình ảnh đắm mình trong nước. Trùng hợp là năm đó đề Văn rơi vào tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông.

Dịp sắp thi tốt nghiệp THPT 2020, nam rapper cho ra mắt MV "Trời hôm nay nhiều mây cực!" với 1 cảnh quay duy nhất ngồi trên trực thăng, bay trên bầu trời Vịnh Hạ Long, đuôi máy bay còn có hình lá cờ Việt Nam. Một sự liên quan thú vị là đề thi Văn tốt nghiệp sau đó có bài Đất nước.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, các sĩ tử lại mong Đen Vâu có 1 "tiên tri" gì đó. Thế là không hiểu vô tình hay cố ý, tối qua, ngay trước ngày thi môn Văn, nam ca sĩ đã đăng 1 dòng trạng thái vu vơ với 2 câu trong MV mới Trốn tìm: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng cuối cùng anh mất công chìm".

{keywords}
Đen Vâu được phong là "nhà tiên tri vũ trụ" khi 3 năm liền đoán trúng đề thi tốt nghiệp THPT môn Văn

Ngay lập tức các sĩ tử để ý đến từ "sóng" trong 2 câu hát của chàng rapper Quảng Ninh. Và sáng nay, khi đề thi được trao đến tận tay các thí sinh, không ít em đã phải thốt lên "Đen Vâu đoán trúng phóc rồi mọi người ơi". Không là Sóng (nhà thơ Xuân Quỳnh) thì còn là tác phẩm nào nữa! Ngay lập tức chàng rapper được phong là "nhà tiên tri vũ trụ". 

Ngay sau khi đoán trúng đề Văn, lượng follow (lượt theo dõi) trên fanpage của Đen Vâu tăng lên nhanh chóng.

Từng chia sẻ cảm xúc khi được các thí sinh tin tưởng, nhờ mình đoán đề thi, chàng rapper phát biểu: "Anh mà đoán được đề thì ngày xưa đã không trượt đại học. Thương các em thi cử trong giai đoạn nhiều biến động. Cố lên nào, làm hết sức mình nhé. Sau này sẽ có thêm nhiều thứ phải học, nhiều cuộc thi khác phải vượt qua, thôi thì mình cứ coi đây như buổi tổng kết xem 12 năm học qua mình thu nhặt được những gì. Đừng áp lực quá nha. Thả lỏng tinh thần để làm bài mượt mà nhé!".

 

{keywords}
Đen Vâu đáp lời khi được các sĩ tử tin tưởng.


Mai Phương

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !