Đến nhà chồng sắp cưới, đêm muộn thấy anh mở ngăn kéo, tôi đờ đẫn phát hiện bí mật lớn

Tôi nhớ ra ngăn kéo này H vốn khóa chặt, lúc tối vô tình chạm vào nhưng tôi không mở được.

Tôi và H đã yêu nhau ba năm rồi và hai đứa đang lên kế hoạch cho đám cưới. Tình hình thuận lợi thì sang năm chúng tôi sẽ về chung một nhà.

Mấy hôm trước tôi sang nhà H nấu cơm ăn tối và có ngủ lại. Ngủ được một lúc thì tôi chợt tỉnh dậy và thấy H đang mở ngăn kéo. Tôi nhớ ra ngăn kéo này H vốn khóa chặt, lúc tối vô tình chạm vào nhưng tôi không mở được. Nghĩ anh có tài liệu quan trọng hoặc thứ gì quý nên mới khóa lại, vì ở nhà thuê không được an toàn lắm, vậy nên tôi cũng chẳng nghĩ ngợi hay nghi ngờ gì.

Song H lại lấy một lọ thuốc trong ngăn kéo đó ra rồi rót nước uống thuốc. Tôi giật mình vội lao đến hỏi anh bị bệnh gì, sao lại giấu, tôi là vợ sắp cưới của anh cơ mà.

Biết là không thể chối quanh co được nữa, anh mới khai thật với tôi là anh đang bị u não. Hiện tại H vẫn dùng thuốc, đợi đám cưới với tôi xong thì mới đến bệnh viện khám lại rồi tiến hành phẫu thuật.

Đến nhà chồng sắp cưới, đêm muộn thấy anh mở ngăn kéo, tôi đờ đẫn phát hiện bí mật lớn mà anh rắp tâm giấu giếm - Ảnh 1.

Từ hôm đó đến nay H luôn cố tình ép tôi phải làm đám cưới sớm. (Ảnh minh họa)

H bảo tôi cứ yên tâm, tiên lượng bệnh của anh rất tốt, chỉ cần phẫu thuật là có thể khỏi. Nhưng tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy căn bệnh của H không đơn giản như vậy. Tức giận trách anh sao không nói cho tôi biết thì H quay ra hằn học, trách mắng tôi có ý đồ bỏ rơi anh lúc khó khăn bệnh tật.

Lúc này tôi mới hiểu tại sao dạo gần đây H thường không cho tôi đến nhà anh. Nhiều khi nhìn anh mệt mỏi và đăm chiêu, tôi có hỏi mà anh cũng chỉ bảo do công việc áp lực. Rõ ràng anh rất sợ tôi phát hiện ra căn bệnh của mình.

Từ hôm đó đến nay H luôn cố tình ép tôi phải làm đám cưới sớm, không được chia tay anh. Anh giải thích rằng vì rất yêu tôi nên mới làm vậy. Tôi cũng không đành lòng bỏ rơi H lúc này nhưng nghĩ đến tương lai mà thấy lo sợ, bất an quá. Hơn nữa H cố tình giấu giếm bệnh tình với bạn gái, rõ ràng là có tính toán. Tại sao anh ấy không thể thẳng thắn và thành thật với tôi? Lúc này tôi có nên đề nghị H điều trị bệnh trước rồi mới tính đến chuyện đám cưới hay không?

(Xin giấu tên)

Bà xã Đăng Khôi tiết lộ bí quyết đi chợ và kiếm tiền 'cực thông minh' khi suốt ngày ở trong nhà

Bà xã Đăng Khôi tiết lộ bí quyết đi chợ và kiếm tiền 'cực thông minh' khi suốt ngày ở trong nhà

Là năm thứ 2 sống trong sự hoành hành của dịch bệnh nên gia đình ca sĩ Đăng Khôi đã có nhiều kinh nghiệm thích ứng hơn.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !