Đạo diễn game show Hành lý tình yêu viết thư xin lỗi khán giả Huế

Trên Facebook, đạo diễn Nguyễn Nam - người thực hiện chương trình Hành lý tình yêu - vừa viết thư xin lỗi gửi đến khán giả về phát ngôn của người chơi Công Hoàng trong tập 4 đã làm méo mó hình ảnh người dân xứ Huế.

Mở đầu thư, ông viết: “Tôi là Nguyễn Nam, đạo diễn của chương trìnhHành lý tình yêu. Trước những dư luận trái chiều về sự việc Công Hoàng (hay Trương Công Hoài) - người chơi tham gia chương trình Hành lý tình yêu tập 4 với bí mật “Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh con trai" đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, bên cạnh đó những chia sẻ thêm của người chơi đã gây ra phản ứng với khán giả Huế.

Đạo diễn và ê kíp chương trình xin nghiêm túc tiếp thu những phản hồi và góp ý của khán giả. Qua báo chí và mạng xã hội, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả Huế về việc đã đưa ra quan điểm và câu chuyện của một cá nhân thiếu khéo léo, có thể dẫn đến những hiểu lầm về văn hóa vùng miền. Để khắc phục những thiếu sót nêu trên, chương trình sẽ biên tập cắt bỏ những nội dung này”.

Đạo diễn game show Hành lý tình yêu viết thư xin lỗi khán giả Huế - Ảnh 2.

Thư xin lỗi của đạo diễn Nguyễn Nam

Về dư luận người chơi Công Hoàng diễn theo kịch bản dàn dựng bởi chương trình, ông khẳng định: “Đã thực hiện theo đúng tiêu chí của chương trình đó là những phát ngôn của người chơi, những tranh luận giữa ban cố vấn là tình huống thực tế tại sân khấu.

Để xác minh sự việc này, chúng tôi đã chuyển toàn bộ biên bản quá trình làm việc với người chơi, source gốc ghi hình, clip phỏng vấn hậu trường… tới cơ quan chức năng”.

Đạo diễn game show Hành lý tình yêu viết thư xin lỗi khán giả Huế - Ảnh 3.

Đạo diễn Nguyễn Nam

Đạo diễn Nguyễn Nam từng là nhà quay phim nổi tiếng trong giới làm phim Việt Nam qua các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hotboy nổi loạn… và những MV ca nhạc.

Ông cũng là đạo diễn cho chương trình truyền hình nổi tiếng như Bố ơi mình đi đâu thế?, Top chef Việt Nam - Đầu bếp thượng đỉnh, Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ, và nay là Hành lý tình yêu.

'Ly hôn nếu không sinh con trai”: Gameshow câu view bằng suy nghĩ mông muội, phải phạt mạnh tay!

'Ly hôn nếu không sinh con trai”: Gameshow câu view bằng suy nghĩ mông muội, phải phạt mạnh tay!

Việc để lộ, lọt một nội dung quá cổ hủ, mông muội như vậy lên sóng truyền hình thể hiện sự yếu kém của ekip làm chương trình. Nếu cố tình để câu view thì cần xử phạt thật mạnh tay.

Theo tuoitre.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !