Danh tính, nhan sắc mỹ nhân của bạn gái cũ vừa ‘tố căng’ nam diễn viên Anh Đức

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, bạn gái cũ của diễn viên Anh Đức vẫn được nhận xét xinh đẹp không kém cạnh mỹ nhân nào trong làng giải trí Việt.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Anh Đức chính thức chia tay bạn gái kém 4 tuổi Uyên Tô khiến nhiều người bất ngờ. Đáng chú ý, tối ngày (12/12), trên mạng xã hội còn xuất hiện bài đăng được cho là của Uyên Tô “tố” nam diễn viên. 

Theo bài viết này, bạn gái cũ cho biết, trong quãng thời gian chung sống Anh Đức đã mua 2 chú mèo để cả hai cùng nhau chăm sóc nhưng đến khi chia tay thì anh đề nghị Uyên Tô phải mua lại. Tuy nhiên, đến hiện tại thì Anh Đức đã mang 2 chú mèo đi mất dù bạn gái đã đồng ý "chốt đơn". Cô cho rằng nam diễn viên sẽ không chăm sóc tốt cho thú cưng nên mong Anh Đức trả lại mèo.

{keywords}
Hậu chia tay, Uyên Tô đã không ngần ngại có bài đăng “tố” người yêu cũ

Chưa dừng lại, Uyên Tô đã vô cùng bức xúc về chuyện Anh Đức ép cô phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày nếu không sẽ nhờ bảo vệ và cảnh sát can thiệp. "Khi yêu anh Kris rất đàng hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá", Uyên Tô viết. 

Khi yêu nhau, cặp đôi luôn tỏ ra rất hạnh phúc,dành cho nhau những lời khen ngợi, đưa nhau đi muôn nơi và còn dự kiến sẽ kết hôn. Vậy nên sự việc "đường ai nấy đi" này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

{keywords}
Diễn viên Anh Đức

Trước đó, vào đúng dịp Valentine 14/2/2021, Anh Đức chính thức thoát khỏi danh hiệu "thánh ế" sau vài năm hẹn hò âm thầm và từng dính không ít những đồn đoán. Thời điểm ấy, dù chưa công khai rõ mặt song netizen cũng nhanh chóng truy tìm được danh tính bạn gái Anh Đức. Cô nàng tên Uyên Tô, sinh năm 1991, sinh sống tại TP.HCM và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. 

{keywords}
Anh Đức quyết định công khai bạn gái vào hồi Valentine 2021 trong sự bất ngờ của mọi người

Qua những khoảnh khắc được cặp đôi đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy Uyên Tô sở hữu nhan sắc nổi bật, cô khá yêu thích phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, với ngoại hình chuẩn nên mỗi khi cô diện bikini hay những bộ váy ôm sát cũng dễ dàng "cân đẹp". 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Việc sở hữu hình thể chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, sắc sảo của cô cũng từng khiến dàn sao Việt như La Thành, Diễm Hương, Pha Lê, Quang Trung... phải ngỡ ngàng và dành lời khen ngợi.

Sau khi công khai, cặp đôi thoải mái công khai tình cảm trên mạng xã hội và xưng hô với nhau là "cậu - mợ". Anh Đức cũng thường xuyên đưa bạn gái đi ăn uống, gặp mặt hội bạn thân nổi tiếng của mình. 

Có lẽ, kỉ niệm đẹp và nhớ nhất giữa Anh Đức - Uyên Tô đó chính là quãng thời gian ở nhà cùng nhau, thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 tại TP.HCM. Uyên Tô cũng là người đồng hành cùng nam diễn viên chiến thắng trước Covid-19. 

{keywords}

Nói về bạn trai, Uyên Tô từng vô cùng tự hào chia sẻ: “Anh đã luôn vui vẻ chăm sóc hai chúng ta thật chu đáo từ cơm nước đến thuốc thang. Cả hai đã vượt qua quãng thời gian thật khó khăn lẫn đáng nhớ. Anh đã hoàn thành nhiệm vụ. Những lúc như vậy, em mới thấy thương anh”.

{keywords}
{keywords}
Anh Đức từng chia sẻ rằng cả hai dự định tiến đến hôn nhân trong năm 2021, tùy theo tình hình dịch Covid-19.

Bạch Dương

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !