Đang yên ổn, vợ bỗng thủ thỉ một chuyện động trời rồi yêu cầu tôi chuyển ra ngoài ở riêng ngay lập tức

Nghe vợ nói, tôi sốc quá, định hỏi thẳng bố mẹ nhưng lại bị vợ ngăn cản.

Nhà tôi vốn rất rộng rãi với 4 tầng lầu riêng biệt. Vợ chồng tôi ở tầng 3, bố mẹ ở tầng 2, vợ chồng anh trai ở tầng 1 vì họ mở cửa hàng bán đồ ăn. Còn tầng 4, em gái tôi chưa lấy chồng đang ở. Dù sống chung nhà nhưng mỗi gia đình đều tự nấu ăn riêng, tự sinh hoạt vì mỗi tầng lầu riêng biệt. Chỉ có ngày chủ nhật là lại ăn một bữa cơm chung cả đại gia đình.

Thế mà đột nhiên mấy hôm trước, vợ lại yêu cầu tôi chuyển ra ngoài sống. Cô ấy bảo đã mua được một mảnh đất và đang lên kế hoạch xây nhà. Tôi ngạc nhiên hỏi vợ tại sao lại chuyển ra ngoài ở khi đang yên ổn như thế này? Cô ấy ngập ngừng một lúc rồi mới thủ thỉ: "Mấy đêm trước, em vô tình nghe cuộc nói chuyện giữa mẹ và chị dâu. Mẹ nói sẽ sang tên sổ đỏ, nhà đất cho vợ chồng anh chị. Vợ chồng mình chỉ là con thứ, phải ra ở riêng, nếu không bà cũng đuổi thẳng ngay khi bé My lấy chồng". (My là em gái tôi).

Tôi kinh ngạc nhìn vợ. Em gái tôi cũng có người yêu 3 năm nay, dự định vài tháng nữa sẽ cưới. Tôi chỉ không ngờ mẹ lại có ý định đuổi vợ chồng tôi ra ngoài. Rồi vợ bật khóc, cô ấy nói nghẹn ngào: "Có lẽ mẹ không thích em vì em không giàu có như chị dâu. Em không biếu quà mẹ thường xuyên được".

Đang yên ổn, vợ bỗng tiết lộ bí mật động trời rồi yêu cầu tôi chuyển ra ngoài ở riêng ngay lập tức - Ảnh 1.

Bực mình, tôi quyết định chuyển đồ ra ở riêng ngay hôm đó. (Ảnh minh họa)

Tôi bực lắm. Tôi định nói chuyện rõ ràng với bố mẹ về chuyện căn nhà nhưng vợ cản lại.

Mãi đến trưa ngày hôm qua, khi tận mắt thấy cảnh chị dâu hất đổ cả bát canh chua rồi mắng vợ tôi là: "Vô dụng, có mỗi bát canh chua cũng nấu không nên hồn", tôi mới nhận ra vợ mình nói đúng. Giận quá, tôi lớn tiếng quát chị dâu, bảo chị ấy đừng có lên mặt, đừng có quá đáng với vợ tôi. Nào ngờ mẹ tôi lại lên tiếng bênh vực chị ấy, còn nói do vợ tôi hư hỏng thật, nấu ăn không hợp khẩu vị của chị dâu nên bị mắng là đúng. Ủa? Chị ta là cái gì mà vợ tôi phải hạ mình hầu hạ?

Bực mình, tôi quyết định chuyển đồ ra ở riêng ngay hôm đó. Mẹ tôi cũng chẳng cản. Tôi cũng là con trai của bố mẹ, giờ ra ngoài ở riêng, thế nào cũng nhận điều tiếng là nghe lời vợ... cho nên tôi đang băn khoăn không biết có nên đề nghị bố mẹ cho vài trăm triệu để xây nhà và làm bữa cơm thông báo với họ hàng đàng hoàng rằng tôi chuyển ra ở riêng không?

(Xin giấu tên)

Bất ngờ mang cơm đến cho chồng, tôi rơi nước mắt nghe bác bảo vệ nói về anh

Bất ngờ mang cơm đến cho chồng, tôi rơi nước mắt nghe bác bảo vệ nói về anh

Tôi vốn chẳng quan tâm chuyện bếp núc nhưng vì ngày nghỉ chồng vẫn đi làm nên tôi cũng dở dói làm cơm mang tới cho anh.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !