Đang cao trào nam thanh niên buộc phải ôm 'súng' lao vào viện

Phòng khám Khoa Nam học và Y học giới tính - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tiếp nhận một bệnh nhân 21 tuổi tới khám trong trạng thái lo lắng, cẳng thẳng, vừa đi vừa ôm 'cậu nhỏ'.

Người đàn ông đi tiểu màu đỏ như phẩm, đi khám tìm ra nguyên nhân mà hầu hết ai cũng gặp

Người đàn ông đi tiểu màu đỏ như phẩm, đi khám tìm ra nguyên nhân mà hầu hết ai cũng gặp

Khai thác kỹ hơn về tiền sử sử dụng thuốc và các thực phẩm có màu sậm, màu đỏ thì bệnh nhân cho biết ngày hôm trước khi tiểu đỏ bệnh nhân có sử dụng nhiều... rượu dâu.


Qua khai thác thông tin tiền sử, bệnh nhân cho biết trước khi vào viện khoảng hơn 2 giờ có quan hệ tình dục với bạn gái, trong lúc đang quan hệ thì thấy đau nhói ở đầu dương vật. Quan sát cậu nhỏ, bệnh nhân thấy đầu dương vật đang chảy máu rất nhiều.

Lo lắng trước hiện tượng chảy máu tại dương vật, bệnh nhân phải dừng “cuộc chơi” và vội vã ôm cậu nhỏ tới gặp các Bác sĩ Nam học Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tại đây các bác sĩ phải tiến hành thăm khám, nhận thấy dây hãm dương vật của bệnh nhân bị rách và chảy máu rất nhiều.

Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành khâu và băng cầm máu vết rách vùng hãm dương vật. Sau khi tiến hành thủ thuật, bệnh nhân ổn định và được các bác sĩ điều trị ngoại trú và theo dõi tiếp tại nhà.   

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, khi đang quan hệ thấy đau và rách da gây chảy máu ở phần dưới đầu dương vật cần biết ngay đó là biểu hiện của đứt phanh hãm.

Dây hãm bao quy đầu (còn gọi là dây thắng bao quy đầu) có cấu tạo như chữ Y ngược nằm ở mặt dưới của quy đầu. Dây hãm bao quy đầu có tác dụng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên phần thân của dương vật, giữ cho thân dương vật và quy đầu ở tư thế giải phẫu. Ngoài ra vùng dây hãm bao quy đầu chứa nhiều mạch máu và tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm, có vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục.

{keywords}
Đang cao trào nam thanh niên buộc phải ôm “súng” lao vào viện (Ảnh minh hoạ).

Các bác sĩ Khoa Nam học và Y học giới tính - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho biết do cấu trúc rất mảnh, căng khi dương vật cương tối đa, nên dây hãm bao quy đầu rất dễ bị đứt, rách gây chảy máu nhiều, đau đớn, gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng rất lớn tới cuộc yêu và tâm lý của nam giới.

Đáng lưu ý, đứt dây hãm bao quy đầu gây ra sự lo lắng, sợ hãi cho nam giới. Nếu như không được xử lý kịp thời có thể gây ra rất nhiều biến chứng, gây ảnh hưởng cho nam giới.

Các nguyên nhân đứt dây hãm bao quy đầu: do dây hãm quá ngắn; dây hãm quá dày. Có những trường hợp lại là do dây hãm quá mảnh; dài bao quy đầu; viêm bao quy đầu mạn tính.

Trong khi đó, nhiều người quan hệ quá mạnh mẽ, thô bạo, nhất là đối với các bạn trẻ còn thiếu kĩ năng và kinh nghiệm trong chuyện phòng the. Thời gian dạo đầu quá ngắn chưa đủ thời gian để âm đạo của đối tác tiết dịch bôi trơn.

Vậy, câu hỏi đặt ra là cần làm gì khi bị đứt hãm bao quy đầu?.

BS Nguyễn Cao Thắng, Khoa Nam học và Y học giới tính - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội  cho rằng, trước tiên, bạn cần phải bĩnh tĩnh, tránh hoảng loạn sẽ gây bối rối và càng làm mạch máu hãm quy đầu chảy nhiều hơn.

Chủ động cầm máu, băng bó vết thương bằng cách dùng tấm gạc sạch hoặc tấm vải băng ép chặt vùng hãm quy đầu.

Nếu rách sâu kèm theo đứt động mạch của dây hãm bao quy đầu, không thể cầm máu được bằng băng ép, chảy máu nhiều, bạn cần đến bệnh viện để khâu cầm máu.

Đa phần, khi bị đứt hãm bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành tạo hình lại dây hãm để phù hợp hơn với kích thước quy đầu cũng như bao da, tránh tình trạng xơ, ngắn hãm bao quy đầu và bị đứt tái phát.

Đặc biệt, các quý ông nếu chẳng may bị đứt thắng cần tới ngay bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa Nam học để được chữa trị cũng như tư vấn cách chữa trị phù hợp nhất. Ngoài ra, các quý ông cũng cần kiêng quan hệ tình dục cho tới khi vết thương lành lặn hoàn toàn.

H. Anh 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !