Dân mạng lan truyền clip cháu bé mất mẹ xin qua chốt kiểm dịch để đưa đồ cho bà ngoại

Một đoạn clip ngắn nhưng vô cùng xúc động về cháu bé xin qua chốt kiểm dịch để đi đưa đồ cho bà ngoại đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Đoạn clip ngắn chưa đầy 30 giây nhưng đang có sức lan tỏa rất lớn trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ, bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng. 

Theo clip, giữa trưa nắng, một bé trai đi xe đạp đang đứng nói chuyện với lực lượng tại chốt kiểm soát chống dịch thuộc phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ. Cháu bé đi xe đạp một mình, đeo khẩu trang và mang theo một túi đồ treo ở tay lái xe đạp. Các cán bộ trực chốt thấy cháu nhỏ đi một mình trong thời điểm dịch bệnh nên đã gọi vào hỏi: "Con đem đồ gì, cho ai?"

Cháu bé bối rối giơ tay chỉ theo hướng nhà và nói: "Con đem cho bà ngoại". 

Lực lượng chức năng hỏi tiếp: "Sao mẹ con không đi đưa mà con lại đi?"

Cháu bé cúi mặt, lí nhí trả lời: "Mẹ con mất rồi".

Do cháu nói nhỏ qua lớp khẩu trang nên các đồng chí không nghe rõ và hỏi lại: "Hả, mẹ con sao?"

Lúc này, cậu bé cúi gằm mặt, trả lời nghẹn giọng như sắp bật khóc: "Mất rồi".

Câu trả lời của cháu bé khiến ai nghe thấy cũng lặng người xót xa. Những chiến sĩ tại chốt trực  hiểu chuyện liền vỗ về an ủi cháu bé: "Rồi, chú thương, không có đi ra ngoài nữa nhen. Đưa đồ cho bà ngoại xong rồi về. Đi ra ngoài đang dịch bệnh nghe không".

Sau đó, cháu bé vội vàng đạp xe đi tới nhà bà ngoại.

Chắc chắn ai xem đoạn clip này cũng thấy thực sự xót xa, thương cảm cho cháu bé, nhất là khi cháu nghẹn giọng kìm nén cảm xúc của mình để trả lời các chú công an.

Hàng chục nghìn bình luận của cư dân mạng bày tỏ nỗi thương cảm dành cho cháu bé còn nhỏ mà đã phải chịu thiệt thòi vì mất mẹ. 

"Trời ơi mình khóc luôn, thương con quá. Mong sao dịch bệnh không còn nữa";

"Cố lên bé nhé. Sau này phải là 1 chàng trai mạnh mẽ. Thương! Xem mà ứa nước mắt";

"Nghĩ mà tội thật. Mong sao nhanh hết dịch. Người lớn thì có thể chịu được chứ nhiều lúc trẻ con sao mà chịu được cảnh sống không cha không mẹ";

"Xót xa. Dịch bệnh đã lấy đi của con người ta rất nhiều thứ chẳng bao giờ tìm lại được".

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !