Đám cưới 'khủng' hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng

Mạng xã hội đang xôn xao với đám cưới "khủng" ở Cần Thơ khi có hàng trăm cây vàng và hơn 3 tỷ tiền mặt được trao cho cô dâu trong ngày cưới.

Video clip và hình ảnh một đám cưới khủng ở Cần Thơ đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trao đổi với phóng viên Infonet, anh Phương Huy - người đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết, đám cưới diễn ra hôm 30/9 và 01/10/2022 tại phường Thốt Nốt, TP Cần Thơ của đôi bạn trẻ Văn Nh. và Ngọc Tr.. Sính lễ nhà trai mang tới là 250 cây vàng cùng 3 tỷ tiền mặt, một chiếc đồng hồ ROLEX 500 triệu. Quà hồi môn nhà gái dành cho cô dâu cũng là 20 cây vàng và 300 triệu tiền mặt. 

Trong clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội, cô dâu chú rể trong trang phục hỉ đỏ rực rỡ nổi bật cùng với vô số bộ trang sức vòng vàng được đeo lên người đang đứng đón nhận tiền vàng được trao tặng trong ngày vui hạnh phúc. 

Cô dâu chú rể trong trang phục song hỉ đỏ rực nổi bật cùng với vô số vòng vàng, nhẫn, kiềng... và cả bộ dây chuyền có mặt hình chú lợn vàng.
Tổng số vàng được trao cho tân lang tân nương là 270 cây vàng
Và 3 tỷ đồng tiền mặt
Cô dâu xinh tươi trong ngày trọng đại với chiếc váy cưới trị giá 190 triệu đồng 
Một khung cảnh khác tại buổi lễ của cặp đôi sinh năm 1999 tại Cần Thơ khiến nhiều người trầm trồ
Khi buổi tiệc cưới diễn ra, đôi tân lang tân nương đã thay xiêm y và cất bớt quà cưới, chỉ còn đeo trên người 1 phần quà cho tiện di chuyển 

Rất nhanh chóng, thông tin về hôn lễ "khủng" ở miền Tây của cặp đôi đã lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người chúc phúc cô dâu chú rể và thể hiện sự ngưỡng mộ cặp đôi "sinh ra đã ở vạch đích":

"Của biếu là của lo, tiền không phải tự kiếm ra thì tiêu xài nó hoang phí lắm. Theo em anh chị đừng tiêu mà mang gửi tiết kiệm nhé. Không cần đi làm mỗi tháng được trăm triệu tiền lãi, ăn tiêu thoải mái chắc còn dư 50 triệu mình lại đi gửi tiếp nha. Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc bền lâu nha";

"Có người sinh ra đã ở vạch đích. Có người phải cố gắng từng ngày từng phút. Mình sẽ cố gắng phấn đấu để sau này con cháu mình sẽ không phải khổ, chắc cũng sẽ xuất phát sớm chứ không thể xuất phát ở vạch đích được rồi";

"Anh chị mặc full giáp vàng thế kia có nặng quá không? Một kg vàng cũng khoảng 27 cây, thế này gần chục cân vàng trên người rồi, nặng còng lưng";

"Cho hỏi nhà anh chị còn anh em nào chưa kết hôn không, để em tu chí làm ăn tới xin gia nhập với";

"Nếu lấy chồng mà là một gánh nặng thì em nguyện lấy gánh nặng này làm động lực cuộc sống";

"Xin vía cô dâu chú rể cho con em sau này được phúc phần như anh chị nha".

Lam Giang

Ảnh, clip: Makeup MAZA, Tâm Võ

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !