"Đại tiệc" xe hơi 2016 phong cách thế giới sắp diễn ra tại Sài Gòn

Saigon AutoFest 2016 hứa hẹn tạo nhiều kỷ lục khi được cho là Lễ hội xe đường phố (street car show) đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình dự tính sẽ qui tụ số lượng đông đảo nhất các loại xe độ, xe sang...từ trước tới nay.

Theo Ban tổ chức, Saigon AutoFest 2016 sẽ xuất hiện của “hội chợ phù hoa” trưng bày các mẫu siêu xe và xe sang. Lễ hội mang một sắc màu riêng biệt khi là một carnival đầy sôi động với sự hiện diện của nhiều chủng loại xe: từ cổ cho tới kim, từ thể thao cho đến địa hình... Yếu tố độc đáo của lễ hội còn được thể hiện ở sự góp mặt của các thương hiệu thời trang haute couture nổi tiếng.

Ngoài ra, Saigon AutoFest 2016 còn có sự góp mặt khá đông những mẫu xe cổ. Các tín đồ tốc độ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe có tuổi đời trên 50 năm từng được yêu thích tại Việt Nam, những mẫu xe mang dấu ấn lịch sử có một không hai...

Lễ hội sẽ có buổi trưng bày các mẫu xe “độc” trong các “sảnh đường nghệ thuật” được chia theo phân khu như: Performance Pavilion (dành cho xe hiệu suất cao), Suppercar Pavilion (dành cho siêu xe và xe sang), ConcoursPavilion (dành cho xe cổ), Muscle Pavilion (dành cho xe địa hình, xe cơ bắp)… Mỗi sảnh đường nghệ thuật sẽ mang một phong cách trưng bày riêng biệt.

Nhà tổ chức Saigon AutoFest 2016 cũng tạo điểm nhấn khi đưa vào chương trình triển lãm xe độ International Auto Salon đầu tiên ở Việt Nam. Hàng loạt mẫu xe độ của các hãng xe nổi tiếng, workshop... sẽ được trưng bày - giới thiệu tại lễ hội. Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe “hàng độc” đã được các “phù thuỷ” độ xe biến hoá ấn tượng, công phu.

Một không gian trưng bày phụ tùng – phụ kiện cũng sẽ được giới thiệu đến đông đảo khách tham gia sự kiện. Đây sẽ là nơi trưng bày các loại phụ kiện thời trang, trang sức, trang trí nội thất, linh - phụ kiện độ xe, trang phục...

​Xen lẫn tại các gian hàng tại khu vực này là các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc. Dự kiến, Saigon AutoFest 2016 sẽ có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu phụ kiện haute couture nổi tiếng của Italia, Pháp, Đức...

​Saigon AutoFest 2016 không chỉ là sân chơi lý tưởng cho những ai ưu thích tốc độ khi có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất, được trao đổi - chia sẻ những thông tin - kinh nghiệm chơi xe... mà còn là chương trình nghệ thuật đường phố độc đáo có một không hai. Tại sự kiện, lần đầu tiên ở Việt Nam, nghệ thuật trình diễn ánh sáng, âm nhạc điện tử EDM sẽ được kết hợp tinh tế với những màn trình diễn drift xe độc đáo mang phong cách của giải đấu Formula DRIFT nổi tiếng.​

Cũng như những lễ hội xe hơi nổi tiếng trên thế giới, Saigon AutoFest 2016 sẽ khiến cho khách tham gia không khỏi phấn khích khi được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ngoạn mục của nghệ thuật drift và biểu diễn mô tô mạo hiểm đỉnh cao. Những pha rê xe cuốn hút, quay donut, burn-out... được thể hiện một cách điêu luyện nhất qua những màn trình diễn của các tay lái cừ khôi.

​“Saigon AutoFest 2016 là ngày hội xe hơi đường phố sở hữu nhiều chương trình bên lề đặc sắc mang đậm phong cách chơi xe nhất”, đại diện của BTC cho biết. Theo đó, một cuộc thi trang trí xe đẹp sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện để khách tham gia có thể giới thiệu những mẫu xe độc mình đang sở hữu.

Đáng mong đợi nhất tại Saigon AutoFest 2016 là cuộc thi phù thuỷ âm thanh với sự góp mặt của các workshop độ âm thanh nổi tiếng cả nước. Khách tham gia sẽ được chiêm ngưỡng những sàn nhảy di động được tạo nên bởi những bàn tay tài hoa người Việt.

Điểm khác biệt rõ nhất giữa Saigon AutoFest 2016 so với các triễn lãm xe hiện có ở Việt Nam là lễ hội sẽ có không gian ẩm thực cao cấp được tổ chức theo phong cách tiệc ngoài trời thường thấy như dạng Wine & Food Festival. Khách tham gia sự kiện sẽ cơ hội được thưởng thức những “món ngon vật lạ” do các đầu bếp nổi tiếng chế biến cũng như hương vị nồng nàn của những thương hiệu rượu vang trứ danh và chìm đắm trong những giai điệu trữ tình… tại Culinary Pavilion.

Một lễ hội đua ngựa và polo theo phong cách quý tộc dạng lễ hội tốc độ Goodwood sẽ được tổ chức tại Saigon AutoFest 2016. Lễ hội đua ngựa carnival này nơi để các hậu duệ Eva khoe phong cách thời trang quý tộc với những kiểu mũ độc đáo cũng như thưởng thức rượu sparkling và các màn giải trí và thời trang trên đồng cỏ đầy độc đáo.

Dự kiến trung tuần tháng 1/2016, lễ hội đặc sắc này sẽ khai cuộc. 

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !