"Dạ vợ, anh đi làm" - clip anh chồng bập bẹ lễ phép chào vợ gây sốt

Cuộc sống vợ chồng không thiếu những khoảnh khắc đáng yêu. Mới đây, clip một anh chồng người nước ngoài bập bẹ nói tiếng Việt, khoanh tay lễ phép chào vợ trước khi đi làm đã gây sốt mạng xã hội.

Đoạn clip ngắn chỉ 8 giây nhưng khiến nhiều người dùng mạng xã hội thích thú. Trong clip, nhân vật chính là một anh chồng nước ngoài khoanh tay lễ phép, vui vẻ nói “dạ vợ” khi được vợ chúc đi làm vui vẻ.

Nguyên văn bài viết "khoe chồng" của chị Rosy Nguyễn (tên thật là Hồng):

"Mình khoe chồng mình một chút để cho các bạn tin rằng, lấy chồng không phải tệ.

Bạn ấy là người gốc Trung. Mình hiện vẫn đang đi học thôi nên bạn ấy vẫn là người lo chính trong gia đình. Sáng 7h là phải dậy lo đồ ăn sáng các thứ rồi chuẩn bị đi làm, cô vợ thì toàn nằm ngủ lười đến 9h mới dậy nói lời bái bai chồng. Chồng mình không biết nấu ăn nhưng rất giỏi dọn dẹp, đã thế lại còn quấn vợ, không biết nhậu nhẹt, hút thuốc gì cả.

Bonus thêm má chồng cực xì tin và quán xuyến mọi thứ trong nhà, mình thật sự không phải làm gì ngoài việc học-ăn-ngủ-chơi. Mọi người hãy tự tin lên nhé, vì khi các bạn cưới đúng người, thì vẫn mãi luôn là công chúa không cần lớn đâu".

Chị Hồng không ngờ đoạn clip trên của mình lại gây sốt mạng xã hội đến vậy. Chồng chị - anh Frank cũng rất vui và thậm chí còn đùa “anh nổi tiếng như Sơn Tùng rồi”.

Chị Hồng cũng chia sẻ thêm về cuộc sống của hai vợ chồng khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị: "Chồng mình - bạn ấy có nhiều "chức năng" lắm. Anh dậy sớm chở vợ đi học, đi làm, rồi đưa đón vợ đi chơi khuya về. Anh có thể ngồi nghe vợ kể chuyện trên trời dưới đất rồi bình luận, chụp hình cho mình cũng rất ok. Anh mat-xa, nấu cháo, pha trà, mua trà sữa, có thể chuẩn bị thuốc, bưng tận giường để chăm bạn, hoặc có thể chở bạn đi cả ngày ngoài đường chỉ để làm bạn thoải mái", chị Hồng hài hước kể về chồng.

{keywords}
Hình ảnh anh chồng ngoại quốc của chị Hồng.

Được biết, hiện tại hai vợ chồng đều đang sinh sống và làm việc tại Canada. Anh Frank là người Trung Quốc, hiện đã đi làm còn chị Hồng vẫn là du học sinh.

{keywords}
{keywords}

Chứng kiến tình cảm của hai vợ chồng trong clip, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Bạn Lê Hiền nói: “Sống nơi đất khách quê người mà có chồng yêu thương thế này là nhất rồi”.

Bạn Hồng Nhung cũng chia sẻ: "Hai vợ chồng dễ thương quá. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc nhé”.

Đúng là hôn nhân không phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng khi lấy đúng người thì cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc và lúc nào cũng màu hồng. Điều quan trọng là sự quan tâm, chia sẻ luôn đến từ cả hai phía.

Trầm trồ trước các siêu phẩm cắm hoa trên sân thượng của cô gái Hà Nội

Trầm trồ trước các siêu phẩm cắm hoa trên sân thượng của cô gái Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng với 12 mùa hoa, còn trên sân thượng của chị Trần Thúy thì tái hiện những mùa hoa ấy.

An Nhật

Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !