Đà Nẵng đông nghẹt du khách từ sáng tới khuya

Đã từ khá lâu rồi Đà Nẵng mới chứng kiến cảnh du khách đông đúc đến vậy trong 3 ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương.

{keywords}
Sáng 11/4, ông Nguyễn Đức Vũ - Trưởng Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng - cho biết, lượng khách đổ về nghỉ dưỡng, tắm biển tăng đột biến.
{keywords}
Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà phải huy động 100% cán bộ, nhân viên, lực lượng cứu hộ túc trực ở các bãi biển, liên tục thông báo cho du khách về các khu vực tắm an toàn, giờ tắm an toàn. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh môi trường để bãi biển luôn đẹp và sạch.
{keywords}
Việc kiểm tra giám sát hoạt động kinh doanh tại các bãi biển cũng được thực hiện thường xuyên để không xảy ra việc chặt chém đối với du khách.
{keywords}
Cũng theo ông Vũ, sau dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, ngành du lịch Đà Nẵng đang tiếp tục chuẩn bị các công việc để mở thêm nhiều dịch vụ thu hút và tăng trải nghiệm cho du khách vào kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới.
{keywords}
Không những ở các bãi biển, các điểm du lịch hai bên bờ sông Hàn và nhiều danh thắng tại thành phố Đà Nẵng cũng ghi nhận rất đông du khách đổ về tham quan.
{keywords}
Đại tiệc nhạc điện tử mang tên “Danang - The City of Future” bên cầu Rồng đêm cuối tuần thu hút hàng ngàn bạn trẻ.
{keywords}
Buổi trình diễn nhạc điện tử “độc, lạ” nhất từ trước đến nay tại Đà Nẵng do Q- Entrertainment kết hợp cùng Công ty TNHH thương mại dịch vụ Đào tạo và Đầu tư Green Hope tổ chức với sự tham gia của nhiều DJ nổi tiếng trong cả nước.
{keywords}
Theo đại diện Ban tổ chức, những hình ảnh tuyệt đẹp và ấn tượng của Đà Nẵng kết hợp với âm nhạc của buổi trình diễn sẽ được xử lý và cho ra sản phẩm phát trên nền tảng mạng xã hội.
{keywords}
Đây là một trong những cách quảng bá du lịch mới mà một số điểm du lịch nổi tiếng như Bali (Indonesia), Phukhet (Thái Lan)… đã thực hiện và thu được hiệu ứng tiếp cận rất lớn.
{keywords}
Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng Cao Trí Dũng nhận định, hoạt động du lịch tại Đà Nẵng đang có nhiều dấu hiệu phục hồi. Lễ hội và các kỳ nghỉ lễ dài là cơ hội để ngành du lịch tạo đà cho mùa du lịch cao điểm từ tháng 5 đến tháng 7/2022.
{keywords}
Bà Lê Thị Bích Hương - Giám đốc Truyền thông & Marketing Công ty CP DHC Suối Đôi, chủ đầu tư khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - thông tin: Trong 3 ngày lễ, công viên đón 10.000 lượt khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.
{keywords}
Chỉ riêng sáng 11/4 đã có 2.000 lượt khách tới tham quan, tắm suối nước khoáng và tham quan du lịch.
{keywords}
Anh Cao Văn Thái, du khách người Nghệ An, chia sẻ: "Sau thời gian dịch bệnh kéo dài, gia đình chúng tôi quyết định đi du lịch nghỉ dưỡng trọn 3 ngày lễ. Chúng tôi chọn đến Đà Nẵng, Hội An với các hoạt động lên núi Sơn Trà, tắm biển Mỹ Khê, tham quan phố cổ Hội An. Chúng tôi rất hài lòng với điểm đến này".

Theo phunuonline.com.vn

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Các ‘thánh địa’ du lịch tại Việt Nam có gì đáng trải nghiệm về đêm?

Hoàng hôn buông mở ra những trải nghiệm bất tận cho du khách về đêm. Tổ hợp vui chơi sôi động Da Nang Downtown đến chợ đêm Vui Fest náo nhiệt, các show diễn tại Thị trấn Hoàng Hôn - Phú Quốc… tạo nên một bức tranh du lịch đêm sống động, đầy cảm xúc.

Top trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có khi du xuân ở Sun World Ha Long

Đến Sun World Ha Long dịp đầu xuân, du khách không chỉ được hưởng chính sách giá vé hấp dẫn mà còn được tận hưởng nhiều trải nghiệm “chill” hết nấc tại khu “3 Đồi” mới.

Những di sản văn hoá ‘độc lạ’ chỉ có ở núi Bà Đen dịp đầu Xuân

Múa trống Chhay dăm, nhạc ngũ âm hay ẩm thực chay - đó là các di sản văn hoá mang đặc trưng tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với núi Bà Đen mùa Xuân này.

Cát Bà - ‘thiên đường’ chờ được đánh thức

Được ví như bản giao hưởng của núi rừng hùng vĩ và biển đảo bao la, Cát Bà sở hữu 7 hệ sinh thái đa dạng với cảnh quan ngoạn mục, khí hậu trong lành, cùng vô số trải nghiệm hấp dẫn.

Bỏ túi lịch trình du Xuân Sun World Ha Long

Check-in Suối Hoa tại Đồi Bầu trời (Sky Hill), “chill” tại Đồi Mặt trời (Sun Hill) hay chạm đến an nhiên tại Đồi Cửa biển (Ocean Hill) là những trải nghiệm “mới tinh” mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá Sun World Ha Long phiên bản 2025.