Cười xỉu với bài văn tả bác hàng xóm của cậu bé cấp 1 "gây thù chuốc oán" từ nhà ra ngõ!

Bài văn hài hước khiến ai nấy cười chảy nước mắt.

Các bài văn miêu tả của trẻ nhỏ dường như luôn đem đến những tràng cười bất tận cho người lớn. Bởi với những suy nghĩ đầy ngây ngô, hài hước, trẻ luôn biến các bài văn của mình thành những tác phẩm siêu thực. Thực đến mức bao nhiêu tật xấu của ông bà, bố mẹ, thầy cô, thậm chí là cả hàng xóm trẻ cũng lôi ra tất tần tật.

Mới đây dân mạng lại truyền tay nhau một bài văn siêu thực, siêu lầy khác của trẻ. Với chủ đề "Tả bác hàng xóm", một cậu nhóc cấp 1 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội viết:

"Nhà em có bác hàng xóm tên là Trịnh Minh Tuấn, lần nào em sang chơi bác cũng cho em đồ ăn. Bác năm nay cũng phải đến hơn 40 tuổi rồi. Bác có nước da màu nâu của da trâu. 

Cười xỉu với bài văn tả bác hàng xóm của cậu bé cấp 1: Xứng đáng là bài văn "gây thù chuốc oán" từ nhà ra ngõ! - Ảnh 1.

Bài văn tả bác hàng xóm của cậu bé tiểu học.

Bác hay bảo em "ngăm ngăm da trâu nhìn lâu mới thấy đẹp". Mắt bác to, tròn lấp lánh như hòn bi ve. Mái tóc của bác lúc nào cũng dựng ngược lên như bàn chải đánh giày. Tối nào bác cũng cởi trần ra ban công ngồi rít thuốc lào rồi thở ra khói như Tôn Ngộ Không. Chỉ cần nghe tiếng rít thuốc lào là em biết bác vừa ăn cơm xong. 

Bác rất chiều vợ, lúc nào cũng nấu cơm, dọn nhà cho bác gái chứ không lười như bố em chẳng bao giờ giúp mẹ làm việc gì. Bác cũng không bao giờ quát mắng vợ mà toàn bị vợ quát lại. 

Em thấy bác hay dạy anh Bin, con trai bác là phải gọn gàng, sạch sẽ nhưng có hôm sang chơi em lại thấy bác lấy dỉ mũi bôi lên tường, có hôm bác còn lấy khăn lau bàn để lau cốc uống trà. Bác làm nghề xe ôm. Em rất yêu quý bác". 

 

Cười xỉu với bài văn tả bác hàng xóm của cậu bé cấp 1: Xứng đáng là bài văn "gây thù chuốc oán" từ nhà ra ngõ! - Ảnh 2.

Dù câu chốt là "Em rất quý bác" nhưng trước đó, cậu nhóc đã miêu tả bằng loạt hình ảnh cực khó đỡ như "da trâu, bi ve, rít thuốc lào rồi thở ra khói như Tôn Ngộ Không", đã vậy còn hay bị vợ quát! Khổ thân nhất là việc bác Tuấn còn bị cậu nhóc bóc mẽ cả tật... lấy dỉ mũi bôi lên tường. 

Nào đã hết, "bóc phốt" hàng xóm chán chê xong, cậu nhóc còn vô tình "bóc phốt" luôn cả người trong nhà khi hồn nhiên kể bác chăm chỉ dọn nhà cho bác gái, chứ "không lười như bố em, chẳng bao giờ giúp mẹ việc gì". Đây quả là bài văn gây thù chuốc oán từ nhà ra ngõ!

Cộng đồng mạng đọc xong bài văn đã không thể nhịn cười vì quá hài hước. Quả thật là trẻ nhỏ ngây thơ, nghĩ gì viết đấy, đôi khi khiến người lớn chỉ muốn độn thổ.

Một số cư dân mạng để lại những bình luận phì cười như: "Bác Tuấn mà đọc bài này xong thì cạch mặt nhé. Tình nghĩa bác cháu khó có bền lâu". Một cư dân mạng khác cũng tiếp lời: "Cả xóm cạch mặt luôn, không có tật xấu gì cháu nó kể hết vào bài văn",... 

Tất nhiên đó chỉ là những câu nói đùa, còn thực chất không ai đi chấp nhặt trẻ nhỏ cả. Có lẽ cả bố và hàng xóm của bé trai này đều được trận cười vỡ bụng sau khi đọc bài văn này.

Được biết bài văn này từng được chia sẻ lên mạng xã hội vào năm 2019. Có lẽ vì nó quá hài hước nên mới đây lại được cư dân mạng đào lại và nhận lượt tương tác khủng.

Pha "bẻ lái ngoạn mục" trong bài văn tả chị gái vỏn vẹn 3 dòng của học sinh lớp 1

Pha "bẻ lái ngoạn mục" trong bài văn tả chị gái vỏn vẹn 3 dòng của học sinh lớp 1

Nững màn 'cua gắt' thế này chắc chỉ có ở học sinh tiểu học!

Theo Nhịp sống Việt

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !