'Cười rớt nước mắt' khi phát cơm từ thiện mà người nhận co giò chạy

Một đoạn clip ghi lại tình huống người tài xế xe ôm công nghệ bất ngờ bỏ chạy khi được phát cơm từ thiện khiến nhà hảo tâm phải đuổi theo.

Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, một nhóm thiện nguyện đi phát cơm trong đêm đang chuẩn bị phát phần cơm và nước uống cho một tài xế xe ôm công nghệ đang nằm dài trên yên xe máy chờ khách. Khi tiến tới gần anh tài xế, người đàn ông hào hứng hô to: "Cơm đây, cơm thôi". Thế nhưng thật bất ngờ, anh tài xế lại bật dậy, co giò bỏ chạy.

Có lẽ bất ngờ trước phản ứng bỏ chạy của nam tài xế, người đàn ông dù cầm theo nhiều túi cơm vẫn chạy đuổi theo giải thích: "Cơm nè, phát cơm. Trời ơi, tôi đưa cơm cho ông hàng ngày ông không nhớ mặt tôi hả ông nội?"

Trao đổi với phóng viên Infonet, một thành viên nhóm thiện nguyện BDS chia sẻ, người đàn ông phát cơm trong clip là ông Trần Huy Đăng, hay còn gọi là chú Tám Sang thường xuyên đi phát cơm hộp và nước sạch cho người dân nghèo, những người lao động vất vả và người vô gia cư ở Sài Gòn. Những hình ảnh trong clip được thực hiện từ ngày 9/4/2020 khi cả nhóm thực hiện công việc thường ngày là đi phát những phần cơm và nước uống cho các gia đình và cá nhân còn khó khăn.

 

Sau khi chú Tám Sang đuổi theo giải thích, người tài xế xe ôm công nghệ mới dừng lại và nhận ra người quen nên nói: "Trời ơi em tưởng ai. Anh thông cảm tại mùa dịch em tưởng ai người ta uýnh".

Đoạn clip gốc dài gần 60 phút ghi lại toàn bộ hành trình của nhóm thiện nguyện hôm đó. Do khi đó tình hình dịch bệnh có chiều hướng phức tạp, những người hâm mộ nhóm thiện nguyện BDS cũng vì lo cho sức khỏe những người làm công tác từ thiện nên đề nghị chú Tám Sang dùng dụng cụ để đưa cơm cho người nghèo tránh tiếp xúc trực tiếp.

Vì thế, nhóm đã dùng cây vá (muôi múc canh) loại to để dùng như một cái gậy móc đưa những phần quà cho người nhận. Thực sự cả nhóm cũng bất ngờ khi người tài xế xe ôm công nghệ lại có phản ứng bỏ chạy như vậy.

"Không ngờ đoạn clip thực hiện đã lâu mà nay cư dân mạng lại khiến cho sự việc hot trở lại như vậy" - thư ký nhóm thiện nguyện BDS chia sẻ.

Tình huống "dở khóc dở cười" được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn cư dân mạng, xem clip khiến ai nấy đều bật cười vì sự dễ thương của người đàn ông làm từ thiện và cũng có phần cảm thấy xót xa cho những người lao động vất vả. Mọi người cho rằng việc bỏ chạy đó là do ý thức cảnh giác, phản xạ tự nhiên khi lo sợ nguy hiểm rình rập.

 Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !