Công Phượng – Văn Toàn: Đôi bạn cùng dấn thân vào thời trang, có chung thống kê "khủng" tại V.League 2020

Công Phượng và Văn Toàn đang là những cầu thủ tấn công tốt nhất V.League 2020 sau giai đoạn 1.

Những con số chỉ ra Công Phượng và Văn Toàn đang là 2 trong 3 cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho một CLB tại V.League 2020.

Công Phượng có 6 bàn thắng, 3 đường kiến tạo. Văn Toàn thì ngược lại, có 3 bàn thắng, 6 đường kiến tạo. Cầu thủ còn lại có thống kê tương tự là tiền đạo Andre Fagan của Than Quảng Ninh và hiện đang khoác áo Hải Phòng. Fagan có 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo.

Công Phượng và Văn Toàn đang sở hữu thống kê tốt nhất với một cầu thủ tấn công sau 13 vòng đấu tại V.League 2020 (Ảnh: Hiếu Lương)

Công Phượng thi đấu 11 trận với 877 phút, trung bình cứ 97,4 phút anh lại in dấu giày vào 1 bàn thắng cho CLB TP.HCM. Đây cũng là thống kê ấn tượng nhất với một cầu thủ tấn công tại V.League mùa này. Còn với Văn Toàn, anh thi đấu 1152 phút, tức chỉ thiếu 18 phút là trọn vẹn cả 13 trận đấu, trung bình cứ 128 phút lại góp công vào một bàn thắng cho HAGL.

Sau 13 vòng đấu, Công Phượng in dấu giày vào 39% số bàn thắng của CLB TP.HCM và là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất. Con số này của Văn Toàn là 52,9% - cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất.

Tầm ảnh hưởng của Công Phượng và Văn Toàn lên lối chơi của CLB TP.HCM lẫn HAGL rất lớn, thậm chí hai CLB có phần phụ thuộc vào hai cái tên trên. Không có Văn Toàn, HAGL đừng mơ đến top 8. Với Công Phượng, anh cứ ghi bàn hoặc kiến tạo là CLB TP.HCM thường giành chiến thắng hoặc thi đấu hưng phấn hơn.

Công Phượng – Văn Toàn: Đôi bạn cùng dấn thân vào thời trang, có chung thống kê khủng tại V.League 2020 - Ảnh 2.

Công Phượng là bản hợp đồng thành công với CLB TP.HCM (Ảnh: Hiếu Lương)

Các CLB khác không khó để nắm bắt được điều này. Thông thường, bắt chết được hai cái tên này đồng nghĩa cắt nguồn cung bàn thắng của CLB TP.HCM lẫn HAGL. Hà Nội FC từng làm rất tốt khi khoá chặt cả Công Phượng lẫn Văn Toàn trong hai trận thắng với cùng tỷ số 3-0. HLV Phạm Minh Đức từng cử cầu thủ kèm chặt Công Phượng trong chiến thắng 1-0 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước CLB TP.HCM. Văn Toàn cũng gặp vấn đề mỗi lần thi đấu xa sân Pleiku, kéo theo thành tích toàn hoà và thua trên sân khách của HAGL.

Ngược lại, trong một ngày thăng hoa, cả hai đều tạo nên những màn trình diễn điểm 10. Ở vòng 12, Công Phượng phá nát hàng thủ Nam Định với những tình huống xử lý khéo léo trước vòng 16m50. Đến vòng 13, Văn Toàn kiến tạo bàn mở tỷ số, trực tiếp ghi bàn thắng thứ hai cho HAGL, mở ra chiến thắng tưng bừng 5-1 trước đối thủ mạnh CLB TP.HCM.

Ở giai đoạn 2, việc phải chạm trán với những đối thủ mạnh liên tục chắc chắn khiến việc ghi bàn hay kiến tạo trở nên khó khăn hơn trước rất nhiều. Thế nhưng, với những gì đã thể hiện, Công Phượng và Văn Toàn cho thấy họ vẫn xứng đáng thuộc nhóm cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của V.League.

Không chỉ có nửa đầu mùa giải thi đấu tốt, Công Phượng và Văn Toàn cũng bắt đầu đẩy mạnh phát triển dự án cá nhân trong lĩnh vực thời trang. Cả hai có chung chí hướng là phát triển thương hiệu riêng và trước mắt là gắn liền với những chiếc áo. Như ở thời điểm hiện tại, Facebook cá nhân của Toàn tràn ngập những dòng trạng thái về sản phẩm của mình.

Những gì đang diễn ra cho thấy thế hệ cầu thủ hiện tại đang dấn thân vào những lĩnh vực ngoài bóng đá để có thêm thu nhập. Thay vì để những đồng tiền lương, thưởng nằm im, cầu thủ đầu tư vừa để sinh lời, vừa thoả đam mê. Đồng thời, họ tranh thủ sự nổi tiếng khi đang ở độ tuổi sung mãn nhất sự nghiệp để quảng bá và phát triển thương hiệu.

Không chỉ có Văn Toàn, Công Phượng, nhiều cầu thủ khác cũng đang đi theo hướng kinh doanh, tạo thành nghề tay trái bên cạnh đá bóng như một cách lo cho tương lai lâu dài.  

Từ những chàng trai ngố tàu ngày nào, Công Phượng và Văn Toàn đều đã có thương hiệu thời trang riêng (Ảnh: Hiếu Lương - FBNV)

Theo ttvn.toquoc.vn

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Sự thật về 'bác sĩ Hà Duy Thọ' nổi tiếng trên Facebook, Tiktok

Nổi tiếng trên Facebook, Tiktok với tư cách là "bác sĩ tư vấn dinh dưỡng", ông Hà Duy Thọ vừa bị Sở Y tế kiểm tra và phát hiện nhiều sai phạm trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Đi chợ online và kết đắng của bà nội trợ khi mua thịt bò 'tươi như hình'

Thời đại 4.0, nhiều bà nội trợ tiết kiệm được thời gian bằng cách mua hàng của các "tiểu thương" trên "chợ mạng". Tuy nhiên, trước ma trận các bài rao bán thịt bò tươi giá rẻ, liệu có bao nhiêu người thông thái chọn lựa mua được sản phẩm tươi ngon?

Tìm 'tình một đêm' trên mạng, người đàn ông bị lừa hơn nửa tỷ đồng

Lên mạng tìm dịch vụ “tình một đêm”, người đàn ông ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã bị các đối tượng dẫn dụ, lừa đảo hơn nửa tỷ đồng.

Liên tiếp xử lý thanh thiếu niên 'bốc đầu' xe máy, lạng lách trên đường

Gần đây, lực lượng công an liên tiếp phát hiện, xử lý các nhóm thanh thiếu niên có hành vi "bốc đầu" xe máy trên đường gây mất an toàn giao thông, an ninh trật tự.

Vạch trần 24 hình thức lừa đảo trên không gian mạng

Bộ Công an cho biết, có 24 hình thức lừa đảo đang diễn ra trên không gian mạng Việt Nam, nhắm vào các nhóm đối tượng như người cao tuổi, trẻ em, sinh viên, thanh niên...

Vũ Thu Phương mắc sai lầm nghiêm trọng, phải xin lỗi thí sinh The Face

Vũ Thu Phương xin lỗi thí sinh vì hiểu sai đề bài, Minh Triệu, Kỳ Duyên loại cùng lúc 2 'ngựa chiến' trong tập 5 The Face Vietnam.

Cảnh báo nạn lừa đảo "bán lỗ" vé online buổi biểu diễn BlackPink

Lợi dụng tâm lý hâm mộ thần tượng, nhiều kẻ lừa đảo đang tìm cách bán giả vé xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc BlackPink trên các trang mạng xã hội.

Đang cập nhật dữ liệu !