Con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng vì nấu cháo gà nguyên lông

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog) về clip nấu cháo gà nguyên lông.

Chiều 10/9, ông Ngô Đình Tiến, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, cho biết, cơ quan vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1992, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt Nguyễn Văn Hưng theo Điểm b, Khoản 1, Điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với số tiền 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Nguyễn Văn Hưng thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả là gỡ bỏ thông tin vi phạm, cụ thể là video "Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết" trên kênh YouTube Hưng Vlog.

{keywords}
Con gà con nguyên lông được Hưng Vlog thả vào nồi. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 5/9, YouTuber Hưng Vlog, con trai của hiện tượng mạng - bà Tân Vlog, đăng tải lên kênh cá nhân video có tiêu đề "Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết".

Trong video, Hưng tiết lộ: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Chỉ nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười".

Sau khi hai người em của Hưng ăn cháo, tìm gà trong nồi mới phát hiện ra trò chơi khăm của anh. Cô em phun hết cháo trong miệng ra, rồi 3 người rượt đuổi nhau, kết thúc video.

Video này sau khi đăng tải trên YouTube đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải. Tuy nhiên, video này đã gặp sự phản đối gay gắt của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người chỉ trích Hưng Vlog vì cho rằng làm như vậy là mất vệ sinh an toàn thực phẩm và lãng phí đồ ăn.

Hưng Vlog sở hữu nhiều kênh YouTube, chuyên sản xuất video chơi khăm các thành viên trong gia đình. Các nội dung được người này đăng tải bị dân mạng đánh giá là nhảm nhí, vô bổ như "Nấu cơm với Fanta troll mẹ" hay "Làm ảo thuật cho Mentos vào Coca-cola troll mẹ, bà Tân Vlog ướt hết người".

Theo phunuvietnam.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !