Con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng vì nấu cháo gà nguyên lông

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog) về clip nấu cháo gà nguyên lông.

Chiều 10/9, ông Ngô Đình Tiến, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, cho biết, cơ quan vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1992, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt Nguyễn Văn Hưng theo Điểm b, Khoản 1, Điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với số tiền 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Nguyễn Văn Hưng thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả là gỡ bỏ thông tin vi phạm, cụ thể là video "Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết" trên kênh YouTube Hưng Vlog.

{keywords}
Con gà con nguyên lông được Hưng Vlog thả vào nồi. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 5/9, YouTuber Hưng Vlog, con trai của hiện tượng mạng - bà Tân Vlog, đăng tải lên kênh cá nhân video có tiêu đề "Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết".

Trong video, Hưng tiết lộ: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Chỉ nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười".

Sau khi hai người em của Hưng ăn cháo, tìm gà trong nồi mới phát hiện ra trò chơi khăm của anh. Cô em phun hết cháo trong miệng ra, rồi 3 người rượt đuổi nhau, kết thúc video.

Video này sau khi đăng tải trên YouTube đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải. Tuy nhiên, video này đã gặp sự phản đối gay gắt của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người chỉ trích Hưng Vlog vì cho rằng làm như vậy là mất vệ sinh an toàn thực phẩm và lãng phí đồ ăn.

Hưng Vlog sở hữu nhiều kênh YouTube, chuyên sản xuất video chơi khăm các thành viên trong gia đình. Các nội dung được người này đăng tải bị dân mạng đánh giá là nhảm nhí, vô bổ như "Nấu cơm với Fanta troll mẹ" hay "Làm ảo thuật cho Mentos vào Coca-cola troll mẹ, bà Tân Vlog ướt hết người".

Theo phunuvietnam.vn

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !