Con gái và con rể của ông Trump thu nhập bao nhiêu trong năm qua?

Bloomberg tham khảo các tài liệu cho hay, con gái của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump và chồng là Jared Kushner đã mất một phần thu nhập đáng kể vào năm 2020.

Theo đó, Ivanka Trump và chồng là Jared Kushner trong năm 2020 và 20 ngày đầu năm 2021 báo cáo tổng thu nhập khoảng 120 triệu USD. Mặc dù đây là một số tiền khổng lồ, nhưng so với cùng kỳ thì đây là khoản lỗ lên tới hơn 20%, trước đó con gái và con rể của ông Trump kiếm được 156 triệu USD.

{keywords}
Ivanka là trợ thủ đắc lực của ông Trump trong suốt nhiệm kỳ tổng thống. (Ảnh: AP)

Giới phân tích lưu ý rằng, mặc dù cặp vợ chồng này cực kỳ giàu có, nhưng đã phải chịu đựng rất nhiều tin đồn về tài chính do công việc của họ nằm trong chính quyền của cựu Tổng thống Trump.

Được biết, dưới thời ông Trump, Ivanka Trump được biết tới như cánh tay phải cho cha mình trong suốt 4 năm qua, kể từ khi ông Trump đắc cử tổng thống vào năm 2016.

Cô đã từ bỏ nghề nghiệp chính là người mẫu, doanh nhân để tập trung cho các hoạt động chính trị. Ivanka trở thành cố vấn cấp cao không lương tại Nhà Trắng, là trợ thủ đắc lực của ông Trump, tháp tùng cha trong hầu hết sự kiện, hội nghị quan trọng.

Trước khi bước vào Nhà Trắng, Ivanka điều hành công việc kinh doanh cùng thương hiệu thời trang cá nhân. Cô luôn duy trì hình ảnh là người phụ nữ đầy tham vọng.

Trong khi đó, Jared Kushner con rể ông Trump là một trong những cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng, phụ trách chính sách đối nội và đối ngoại. Jared đã đóng vai trò rất tích cực trong chiến dịch tranh cử của ông Trump hồi năm 2016.

Theo các nguồn tin, ông Trump bày tỏ lo ngại rằng Bộ Tư pháp Mỹ, với việc ông Biden lên nắm quyền, có thể cố gắng trừng phạt ông bằng cách nhắm vào ba người con lớn của ông là Donald Trump Jr., Eric Trump và Ivanka Trump, cũng như con rể Jared Kushner.

Trước đó, có nhiều tin đồn rằng, Ivanka Trump có khả năng tranh cử Thượng viện Mỹ ở Florida. Suy đoán về sự nghiệp chính trị của con gái cựu Tổng thống Donald Trump thời hậu Nhà Trắng hiện tập trung vào Florida, nơi Ivanka được cho là đã mua một khu đất đắt tiền để làm nhà và có thể đang xem xét một cuộc chạy đua vào Thượng viện.

Ivanka cũng thường được nhắc đến là người mong muốn có một sự nghiệp chính trị của riêng mình và trong thời gian làm cố vấn cao cấp cho ôngTrump, cô đã tìm cách tự định vị mình như một người thân thiện hơn với truyền thông so với cha.

Suy đoán trên xuất hiện sau thông tin truyền thông cho biết Ivanka và chồng cô, Jared Kushner người cũng là thành viên nổi bật và có ảnh hưởng của Nhà Trắng trong bốn năm qua đang chi hàng triệu USD mua bất động sản ở Florida.

Ông Medvedev lên tiếng về việc ông Trump bị chặn trên mạng xã hội

Ông Medvedev lên tiếng về việc ông Trump bị chặn trên mạng xã hội

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev mới đây gọi việc cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị chặn tài khoản mạng xã hội là một trường hợp quá đáng “không thể hiểu nổi”.

Thanh Bình (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !