Con gái của chính trị gia Anh ngắt lời bố trên sóng trực tiếp khiến khán giả chú ý

Nghị sĩ Anh Tom Tugendhat mới đây đã trả lời phỏng vấn nhà báo Charlie Stayt trên kênh truyền hình BBC, cô con gái nhỏ của chính trị gia này cũng bất ngờ xuất hiện trong khung hình.

Theo đó, cô bé ngắt lời bố trong buổi truyền hình trực tiếp khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Một đoạn video của bản tin sau đó đã được công bố trên tài khoản Twitter của kênh, ghi lại khoảnh khắc thú vị của cô bé.

Mới đây, nghị sĩ Tugendhat đã trả lời phỏng vấn trực tuyến với một nhà báo BBC tại quê nhà. Trong cuộc trò chuyện, chính trị gia này nói về tình hình hiện tại xung quanh Ukraine và bình luận về các hoạt động quân sự của Nga để bảo vệ Donbass. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn bị gián đoạn bởi con gái của chính trị gia, cô bé có hành động vỗ vào vai cha mình để ông chú ý.

Đoạn video cho thấy vị nghị sĩ Anh đã có chút phân tâm khỏi cuộc trò chuyện với nhà báo: “Tugendhat bắt đầu yêu cầu đứa trẻ không được làm ồn và thể hiện bằng một cử chỉ. Sau đó, ông ấy bắt đầu thì thầm để con gái đi ra khỏi khung hình, nhưng cô bé vẫn đứng gần cha mình”.

Nhà đài đã phải ngắt cuộc liên lạc giữa cha và con gái đang phát sóng, đồng thời quay sang một chính trị gia khác để tiếp tục cuộc phỏng vấn. Sau đó, ông Tugendhat quay lại cuộc trò chuyện và yêu cầu nhà báo tiếp tục bài phát biểu của mình.

“Tom Tugendhat nở nụ cười đặc biệt với cái nhìn yêu thương hướng về cô con gái, rất tự nhiên như thể ông ấy không đang phỏng vấn trực tiếp”, một người dùng để lại bình luận.

Trong khi đó, nhiều người cũng coi tình huống này là hài hước và nhận xét chính trị gia đã rất bình tĩnh khi phản ứng trước việc con gái mình lọt vào khung hình.

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin sáng ngày 24/2 thông báo, Điện Kremlin đã quyết định thực hiện “một chiến dịch quân sự đặc biệt” ở Ukraine. Tổng thống Putin nêu rõ quyết định trên được đưa ra nhằm đáp lại lời đề nghị của lãnh đạo hai nước cộng hòa tự xưng trên kêu gọi Moscow hỗ trợ.

Khẳng định Nga không có kế hoạch chiếm lãnh thổ Ukraine, người đứng đầu Điện Kremlin cho biết Moscow sẽ tiến hành phi quân sự hóa và phi phát xít hóa ở Ukraine, cũng như bắt những kẻ phạm nhiều tội ác phải chịu trách nhiệm về sự đổ máu của dân thường, bao gồm cả công dân Nga.

“Tình thế khiến chúng tôi phải đưa ra những hành động quyết định và ngay lập tức”, ông Putin nhấn mạnh.

Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh, Lực lượng vũ trang nước này không thực hiện các cuộc tấn công bằng tên lửa, đường không hoặc pháo binh vào các thành phố của Ukraine. Bộ này cũng đảm bảo rằng không có mối đe dọa nào đối với dân thường của Ukraine.

Thanh Bình (lược dịch)

Tình hình Nga-Ukraine: Các cuộc đàm phán giữa Kiev và Moscow bị hoãn

Tình hình Nga-Ukraine: Các cuộc đàm phán giữa Kiev và Moscow bị hoãn

Theo đại diện chính phủ Belarus, ông Yuri Voskresensky, các cuộc đàm phán giữa Kiev và Moscow sẽ được tổ chức vào sáng thứ Hai (28/2) tại Gomel của Belarus.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !