Con gái bị dân mạng dọa hiếp dâm, bố mẹ lập tức tìm ra kẻ giấu mặt

Sau khi chỉ trích vấn nạn hiếp dâm và tư duy đổ lỗi cho nạn nhân ở Philippines, con gái ngôi sao giải trí Sharon Cuneta đã bị một cư dân mạng công khai đe dọa.

Sharon Cuneta (54 tuổi) là một ngôi sao danh tiếng của ngành giải trí Philippines bởi thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và âm nhạc trong suốt hơn 40 năm qua.

Cô kết hôn với Thượng nghị sĩ Francis Pangilinan của Philippines.

Hồi đầu tháng 6 này, cảnh sát trưởng của một địa phương đã đăng tải bài viết trên Facebook với nội dung: “Đừng ăn mặc thiếu vải như vậy rồi lại chạy đến cầu cứu chúng tôi khi bạn bị quấy rối”.

de doa hiep dam tren MXH anh 1

Sharon Cuneta (54 tuổi), được biết đến là một “siêu sao” của ngành giải trí Philippines. Ảnh: Preview.

Ngay sau đó, Frankie Pangilinan - con gái của Cuneta – đã lên tiếng phản đối tư duy đổ lỗi cho nạn nhân và nạn hiếp dâm này ở Philippines.

Đáp lại những lời chỉ trích của Pangilinan, một dân mạng tên Sonny Alcos viết: “Mày nên cảm thấy may mắn đi. Nếu giờ tao mới 12 tuổi thì mày sẽ phải trốn cùng với ông già mày bởi vì tao sẽ tìm và hiếp dâm mày, và rồi tao cũng chẳng phải vào tù”, theo South China Morning Post.

Thông qua các trang mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi của mình, vợ chồng ngôi sao - thượng nghị sĩ đã có phản ứng dữ dội để bảo vệ con gái.

“Chùa phù hộ để tôi không tìm thấy cậu”, nữ minh tinh viết trên Instagram trước khi tweet: “Sonny Alcos đã sai lầm khi động vào một ‘gấu mẹ’ như tôi”.

de doa hiep dam tren MXH anh 2

Bài đăng với nội dung phản đối tư duy đổ lỗi cho nạn nhân và vấn nạn hiếp dâm của Frankie Pangilinan. Ảnh: SCMP.


Chỉ trong vài giờ, người hâm mộ của Cuneta đã truy lùng ra kẻ đã đe dọa con gái cô - một người Philippines đang sống cùng gia đình ở Anh - tên thật là Sonny Co. Người này đang làm việc trong một kho chứa hàng.

Trong dòng tweet mà Cuneta thể hiện sự phẫn nộ bằng một loạt các từ in hoa, cô nói: “Tôi đang đến tìm cậu! Tôi biết tìm đúng người và đúng cách để làm việc đó. Chúng tôi đang liên lạc với ông chủ của cậu. Giá mà tôi có thể bay ngay tới đó để trực tiếp cho họ biết hành động đáng khinh mà cậu đã làm với con gái tôi, xem họ sẽ nghĩ thế nào”.

Cuneta khẳng định sẽ theo đuổi kẻ đe dọa con gái mình đến cùng, kể cả phải tiêu hết số tiền cô có.

Cô cũng nhấn mạnh đã ủy thác nguyện vọng này cho một luật sư giỏi và là bạn thân lâu năm của gia đình.

de doa hiep dam tren MXH anh 3

Cuneta đã có phản ứng dữ dội để bảo vệ con gái trên phương tiện truyền thông đại chúng. Ảnh: SCMP.


Ngày 21/6 vừa qua, phía luật sư của Cuneta cho biết Cuneta nên tiến hành nộp đơn khiếu nại hình sự lên Bộ Tư pháp. Theo đó, họ sẽ xác minh danh tính và địa chỉ của bị cáo để thông báo một cách chính thức cho anh ta.

Ngày 22/6, Cục Điều tra Quốc gia đã tuyên bố sẽ vào cuộc.

Philippines hiện có một hiệp ước với Anh, cho phép yêu cầu tìm kiếm và thu giữ chứng cứ, nhưng không có quy định nào để bắt giữ và trục xuất nghi phạm.

Liên quan đến vụ đe dọa, Thượng nghị sĩ Pangilinan cho biết: “Như bất kỳ người cha bình thường nào khác, tôi rất lo lắng cho sự an toàn và hạnh phúc của con gái mình. Thật đáng giận và đáng buồn khi có những người như thế. Hiếp dâm không bao giờ nên được đem ra làm trò đùa”.

de doa hiep dam tren MXH anh 4

Frankie Pangilinan - con gái của nữ minh tinh Sharon Cuneta và Francis Pangilinan. Ảnh: SCMP.

 

Theo zingnews.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !