Cô giáo nhắc lịch kiểm tra trực tuyến kèm bật mí đề 'dễ ợt' nhưng câu chốt hạ mới khiến học trò ‘cười ra nước mắt’!

Đọc lời nhắc nhở không quên “cà khịa” vài câu của cô giáo làm các em học sinh được phen “dở khóc dở cười”.

Thời học sinh, chắc hẳn ai cũng từng lo lắng, thậm chí sợ hãi khi phải đối diện với các bài kiểm tra. Thế nhưng, nếu gặp được những người giáo viên tâm lý thì áp lực này chắc chắn được giảm đi phần nào.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn tin nhắn nhắc nhở lịch kiểm tra trực tuyến của một cô giáo dành cho học trò của mình. Đặc biệt, không chỉ đơn thuần nhắc lịch kiểm tra, giáo viên này còn có cách động viên trò cưng vô cùng dí dỏm, nhất là câu chốt hạ cuối cùng khiến bao học trò “ngã ngửa”.

Thấu hiểu tâm lý lo sợ của học sinh trước các bài kiểm tra, cô giáo này đã động viên sẵn rằng đề bài rất dễ với giọng điệu của tuổi teen: “Tối thứ 3 tuần sau: 8h30 (ngày 19.10) các em vào thi nhé. Làm bài 25 phút, 20 câu dễ ợt. Ahihi”.

Sau đó, cô tiếp tục trấn an học trò trước nỗi lo sợ xảy ra sự cố trong quá trình làm bài trực tuyến bằng cách thông báo bản thân đã thử làm trước suôn sẻ. Thậm chí, cô giáo này còn báo thêm cả kết quả làm bài của mình khiến cả lớp chưng hửng vì bị "troll": “Cô làm trong 3 phút, đúng 20/20: 10 điểm”.

{keywords}
Màn nhắc nhở lịch thi "bá đạo" của cô giáo.

Lời nhắc nhở “bá đạo” này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai nấy đều phải bật cười trước sự đáng yêu, tâm lý và màn “cà khịa” học sinh của người giáo viên này. Đặc biệt, cô giáo đã sử dụng thêm các từ ngữ như “ahihi”, “hihi” của tuổi học trò để tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với các em. 

Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho sự đáng yêu, tâm lý của cô giáo. Một số bạn trẻ còn hài hước ao ước giá mà được cô làm bài kiểm tra luôn cho thì đúng thật “đỉnh của chóp”!

Một số bình luận của dân mạng:

- Tự ra đề, tự làm trong 3 phút, được 10 điểm, tuyệt vời quá cô ơi!

- Cảm ơn cô đã truyền năng lượng tích cực và bổ ích.

- Cô đáng yêu, tuyệt vời quá!

- May cô không nói thêm câu: “Cô làm 3 phút xong 20 câu 10 điểm, cho mấy em 25 phút có nhiều quá không?”".

Yêu tiếng Việt qua game show

Yêu tiếng Việt qua game show

Hai chương trình "Thử thách bất ngờ" và "Vua tiếng Việt" không chỉ đem đến những giờ phút thư giãn cho khán giả mà còn giúp chúng ta nâng cao hiểu biết về tiếng Việt, để từ đó càng thêm yêu thích và trân trọng giá trị tiếng mẹ đẻ.

Bạch Dương

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !