Cô gái tình cờ chụp ảnh với 'xế hộp', nào ngờ chủ nhân chiếc xe là bạn trai định mệnh

Nhiều cô gái bị hù dọa bởi tin đồn "đi bê tráp nhiều là mất duyên" nhưng với Kim Tuyến thì chính nhờ lần bê tráp, dự đám cưới bạn thân mà cô nàng đã “bắt được" anh bạn trai như ý.

Nhiều cô gái độc thân vẫn mơ hồ lo ngại chuyện đi bê tráp đám hỏi nhiều lần sẽ mất duyên. Thế nhưng, thực tế thì không ít cô nàng đã tìm được “nửa kia” của đời mình nhờ lần đi bê tráp như vậy. 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một bạn nữ nhờ đi bê tráp cho bạn thân mà “bắt” được bạn trai. Cô gái này chia sẻ: “Bưng quả cho con bạn thân vô tình hốt luôn bạn thân của chồng bạn. Bưng quả mấy năm trời và đây là thành quả”.  

Đặc biệt, trong đám cưới của bạn thân, cô nàng này còn chụp bức ảnh kỷ niệm bên 1 chiếc “xế hộp” và không ngờ rằng chủ nhân của chiếc xe lại chính là bạn trai của mình sau này. 

{keywords}
Lần bê tráp “định mệnh” của Tuyến và bạn trai.

Được biết, cặp đôi trong câu chuyện trên là Kim Tuyến Út Trắng đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với Infonet về lần bê tráp “định mệnh”, Kim Tuyến cho biết: “Lần đó, tình cờ mình đi bê tráp cho cô bạn thân còn anh đi giúp cho bên chồng của bạn mình. Hôm đám hỏi, mình có qua chúc mừng và anh ấn tượng từ ngày đó. Cho đến hôm đám cưới, mình có thấy chiếc xe ô tô rất đẹp nên đã đứng cạnh đó để chụp hình. 

Sau đó, mình có đăng hình ảnh đó lên mạng. Một người quen của anh đã thấy và gửi ảnh đó cho anh xem. 1 tuần sau, anh có nhờ bạn xin một cuộc hẹn với mình và mình đã đồng ý”. 

{keywords}
Kim Tuyến đứng chụp ảnh bên chiếc xe mà không ngờ chủ nhân chiếc xe chính là người yêu tương lai.

Sau cuộc hẹn này, Kim Tuyến và Út Trắng mới kết bạn với nhau trên mạng xã hội và nhắn tin nói chuyện. “Mình thích tính thẳng thắn và trưởng thành của anh nên vài tuần sau đó, chúng mình đã quyết định tiến đến tìm hiểu, hẹn hò”, Kim Tuyến cho hayCòn với Út Trắng, anh “cảm nắng” bạn gái của mình bởi cô là người thẳng thắn, rõ ràng và biết quan tâm, thấu hiểu.

Mặc dù mới quen nhau 6 tháng nhưng cả hai đã quyết định “về chung một nhà” vì cảm thấy đối phương chính là “một nửa” của mình.

Bạn trai mình vô cùng tâm lý, chiều chuộng. Hai đứa thấy hợp là yêu, kết hôn, chứ không quan trọng tìm hiểu, hẹn hò trong bao lâu. Nhớ lần mình lên bệnh viện để mổ mắt, anh đi xe máy từ Củ Chi lên tận Sài Gòn để chờ đợi, thậm chí còn nhắn tin đòi tiền người yêu cũ hộ mình nữa. Nhiều kỷ niệm đẹp mà hài hước lắm”, Kim Tuyến chia sẻ. 

{keywords}
Cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân sau 6 tháng hẹn hò.
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Kim Tuyến cũng cho rằng, trong tình yêu muốn đến với nhau, 50% là phải có kinh tế, 50% còn lại là hiểu nhau rồi tiến đến hôn nhân. Chính vì thế, cô và người yêu đã đặt ra kế hoạch tiết kiệm mỗi tháng để vừa có động lực kiếm tiền vừa chuẩn bị cho đám cưới trong thời gian tới.

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Vì quá thích nhân vật truyện tranh hư cấu Doraemon, đám cưới của cặp đôi 9X Bạc Liêu đã gây ngạc nhiên với bộ sưu tập hình ảnh chú mèo máy này.

Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương 

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !