Cô gái tình cờ chụp ảnh với 'xế hộp', nào ngờ chủ nhân chiếc xe là bạn trai định mệnh

Nhiều cô gái bị hù dọa bởi tin đồn "đi bê tráp nhiều là mất duyên" nhưng với Kim Tuyến thì chính nhờ lần bê tráp, dự đám cưới bạn thân mà cô nàng đã “bắt được" anh bạn trai như ý.

Nhiều cô gái độc thân vẫn mơ hồ lo ngại chuyện đi bê tráp đám hỏi nhiều lần sẽ mất duyên. Thế nhưng, thực tế thì không ít cô nàng đã tìm được “nửa kia” của đời mình nhờ lần đi bê tráp như vậy. 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một bạn nữ nhờ đi bê tráp cho bạn thân mà “bắt” được bạn trai. Cô gái này chia sẻ: “Bưng quả cho con bạn thân vô tình hốt luôn bạn thân của chồng bạn. Bưng quả mấy năm trời và đây là thành quả”.  

Đặc biệt, trong đám cưới của bạn thân, cô nàng này còn chụp bức ảnh kỷ niệm bên 1 chiếc “xế hộp” và không ngờ rằng chủ nhân của chiếc xe lại chính là bạn trai của mình sau này. 

{keywords}
Lần bê tráp “định mệnh” của Tuyến và bạn trai.

Được biết, cặp đôi trong câu chuyện trên là Kim Tuyến Út Trắng đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với Infonet về lần bê tráp “định mệnh”, Kim Tuyến cho biết: “Lần đó, tình cờ mình đi bê tráp cho cô bạn thân còn anh đi giúp cho bên chồng của bạn mình. Hôm đám hỏi, mình có qua chúc mừng và anh ấn tượng từ ngày đó. Cho đến hôm đám cưới, mình có thấy chiếc xe ô tô rất đẹp nên đã đứng cạnh đó để chụp hình. 

Sau đó, mình có đăng hình ảnh đó lên mạng. Một người quen của anh đã thấy và gửi ảnh đó cho anh xem. 1 tuần sau, anh có nhờ bạn xin một cuộc hẹn với mình và mình đã đồng ý”. 

{keywords}
Kim Tuyến đứng chụp ảnh bên chiếc xe mà không ngờ chủ nhân chiếc xe chính là người yêu tương lai.

Sau cuộc hẹn này, Kim Tuyến và Út Trắng mới kết bạn với nhau trên mạng xã hội và nhắn tin nói chuyện. “Mình thích tính thẳng thắn và trưởng thành của anh nên vài tuần sau đó, chúng mình đã quyết định tiến đến tìm hiểu, hẹn hò”, Kim Tuyến cho hayCòn với Út Trắng, anh “cảm nắng” bạn gái của mình bởi cô là người thẳng thắn, rõ ràng và biết quan tâm, thấu hiểu.

Mặc dù mới quen nhau 6 tháng nhưng cả hai đã quyết định “về chung một nhà” vì cảm thấy đối phương chính là “một nửa” của mình.

Bạn trai mình vô cùng tâm lý, chiều chuộng. Hai đứa thấy hợp là yêu, kết hôn, chứ không quan trọng tìm hiểu, hẹn hò trong bao lâu. Nhớ lần mình lên bệnh viện để mổ mắt, anh đi xe máy từ Củ Chi lên tận Sài Gòn để chờ đợi, thậm chí còn nhắn tin đòi tiền người yêu cũ hộ mình nữa. Nhiều kỷ niệm đẹp mà hài hước lắm”, Kim Tuyến chia sẻ. 

{keywords}
Cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân sau 6 tháng hẹn hò.
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Kim Tuyến cũng cho rằng, trong tình yêu muốn đến với nhau, 50% là phải có kinh tế, 50% còn lại là hiểu nhau rồi tiến đến hôn nhân. Chính vì thế, cô và người yêu đã đặt ra kế hoạch tiết kiệm mỗi tháng để vừa có động lực kiếm tiền vừa chuẩn bị cho đám cưới trong thời gian tới.

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Vì quá thích nhân vật truyện tranh hư cấu Doraemon, đám cưới của cặp đôi 9X Bạc Liêu đã gây ngạc nhiên với bộ sưu tập hình ảnh chú mèo máy này.

Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương 

Ảnh: NVCC

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !