Cô gái phát hiện sự thật ‘bàng hoàng’ khi chuẩn bị làm đám cưới

The Mirror đưa tin, một cô dâu đã phát hiện ra sự thật rằng mẹ của cô đang trả tiền để thuê chú rể hẹn hò với mình. Sau khi sự việc bại lộ cô đã quyết định hủy bỏ đám cưới.

Cụ thể, cô gái giấu tên chia sẻ rằng người yêu của cô đã cầu hôn và yêu cầu cô kết hôn với anh ta hai tháng sau khi bắt đầu hẹn hò. Để chứng minh tình cảm của mình, người đàn ông đã trao cho cô một chiếc nhẫn với một viên kim cương lớn. Ngay sau đó, cô gái đã nhận lời và đồng ý tiến đến hôn nhân.

Cặp đôi ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho hôn lễ. Tuy nhiên, khi bố mẹ cô dâu nhất quyết đòi trả toàn bộ chi phí cho việc chuẩn bị đám cưới thì cô bắt đầu thấy nghi ngờ.

{keywords}
Cô dâu phát hiện sự thật ‘bàng hoàng’ trước sự sắp đặt của người mẹ. (Ảnh: Unsplash)

Lúc đầu, mẹ cô mua cho một chiếc váy lộng lẫy và đắt tiền nhất, sau đó bố mẹ cô dâu đề nghị chi trả toàn bộ đám cưới.

“Tôi luôn hỏi người yêu tại sao bố mẹ anh ấy không trả tiền, nhưng bố mẹ tôi sẽ phản đối và khăng khăng đòi thanh toán. Và anh ấy nói rằng gia đình anh rất nghèo”, cô gái cho biết.

Sau những tuyên bố này, cô dâu đã đến cửa hàng để tìm hiểu chiếc nhẫn đính hôn của người yêu tặng giá bao nhiêu. Nhân viên cửa hàng nhớ ngay ra là ai đã mua nó vì đây là chiếc nhẫn có một không hai trong cửa hàng. Hóa ra là mẹ cô gái đã mua chiếc nhẫn. Hơn nữa, chiếc nhẫn đã được mua một tháng trước khi cặp đôi bắt đầu hẹn hò.

Không để sự việc kéo dài, cô gái đã hỏi thẳng bố mẹ mình chuyện gì đang xảy ra. “Hóa ra mẹ cô gặp anh ấy qua một người bạn và trả tiền để anh ấy đi cùng tôi trong buổi hẹn hò đầu tiên tại một nhà hàng đắt tiền. Bà đã trả tiền cho tất cả các cuộc hẹn hò của chúng tôi và tất nhiên, cả đám cưới của chúng tôi và anh ấy cũng sẵn sàng cưới tôi chỉ vì tiền”, cô gái nhấn mạnh.

Sau khi biết sự thật, cô gái đã hủy bỏ đám cưới và bắt đầu hẹn hò với một người phụ nữ.

“Giờ đây tôi có thể hẹn hò với người mình muốn.Tôi đã không nói chuyện với mẹ kể từ đó”, cô gái chia sẻ.

Trước đó, tại Ấn Độ, cô dâu đã hủy hôn với lý do chú rể không biết bảng cửu chương. Đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt và hai bên gia đình đã đồng ý trả lại cho nhau những món quà và đồ trang sức được chuẩn bị trước đám cưới. Hôn lễ chính thức bị hủy.

Quyết định bất ngờ của cô gái khiến các khách mời tới tham dự đám cưới đều vô cùng bàng hoàng. Dù người nhà và bạn bè hết lời động viên, thuyết phục nhưng cô vẫn một mực kiên quyết hủy hôn.

Hacker tấn công đường ống nhiên liệu ở Mỹ nhận hàng chục triệu USD tiền chuộc

Hacker tấn công đường ống nhiên liệu ở Mỹ nhận hàng chục triệu USD tiền chuộc

CNBC dẫn lời của các nhà chức trách Mỹ cho hay, nhóm tin tặc DarkSide đã tấn công mạng lưới đường ống dẫn dầu hàng đầu nước Mỹ Colonial Pipeline đã nhận được 90 triệu USD Bitcoin tiền chuộc trước khi đóng cửa vào tuần trước.

Thanh Bình (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !