Cô gái chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng sau ca làm đẹp bằng filler

Đoạn video chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng sau ca làm đẹp bằng filler giúp cô gái trở thành hiện tượng trên TikTok

Đôi môi của cô gái (23 tuổi) sinh sống ở thành phố Newcastle-upon-Tyne, phía đông bắc nước Anh được ví với “vịt Donald”, sau khi cô này tự đăng video lên TikTok cho thấy ca làm đẹp thảm họa khiến đôi môi bị sưng phồng. 

Sau lần làm đẹp không thành công, cô Ruby muốn được tiêm chất giải filler. Nguyên nhân là chất filler được tiêm lần trước đã di chuyển khỏi vị trí ban đầu sang một vị trí khác trên đôi môi.

Tuy nhiên, quá trình tiêm chất làm tan filler cũng không thành công. Hậu quả, đôi môi của cô gái bị sưng phồng chỉ sau ít phút y tá tiêm, và khuôn mặt biến dạng tới mức khó nhận ra. Lúc này, cô gái nhanh chóng được chuyển vào viện. 

“Tôi đã nói với phòng khám là muốn đôi môi của mình rõ nét hơn. Họ nói rằng nếu tôi muốn như vậy, tôi phải tiêm chất làm tan số filler được tiêm lần trước, và thao tác lại từ đầu”, cô gái nói với NeedToKnow.online

“Trong hơn 2 năm qua, tôi đã tiêm rất nhiều chất làm đầy vào môi. Đôi môi của tôi cũng đã bị biến dạng do chất filler dịch chuyển. Nhưng chỉ sau vài giây tiêm thuốc giải filler, đôi môi bắt đầu sưng lên và y tá vẫn tiếp tục tiêm. Cô ấy còn nói rằng sưng một chút là chuyện bình thường”, cô Ruby kể lại. 

“Mọi chuyện chỉ dừng lại khi y tá đã tiêm hết chất hòa tan filler và đôi môi của tôi ngày càng sưng to hơn tới mức cô ấy cũng phải lo ngại. Sau đó, y tá đưa tôi ra ô tô trong tình trạng còn đeo khẩu trang, và nói với mẹ tôi rằng bà ấy cần đưa tôi tới bệnh viện ngay lập tức”, cô gái nhớ lại lần làm đẹp nhớ đời. 

Cô gái càng hoảng loạn hơn khi mọi thứ từ cằm cho tới má và mũi cũng bắt đầu sưng to. Do không thông thuộc đường xá, người mẹ của cô Ruby đã lái xe trong tâm trạng lo sợ theo chỉ dẫn của Google Maps để tới bệnh viện gần nhất. 

Tại bệnh viện, cô Ruby đã được dùng steroid và thuốc kháng histamine. Các bác sĩ nói rằng cô gái đã “rất may mắn” khi tránh được biến chứng nghiêm trọng.

“Họ nói tôi cực kỳ may mắn vì không bị sốc phản vệ, bởi nếu lâm vào hoàn cảnh này, tình trạng sẽ vô cùng nguy hiểm”, cô gái cho hay. 

Sau 6 tiếng đồng hồ nằm viện, cô gái đã được về nhà. Tuy nhiên, gương mặt sưng phồng cần tới 2 tuần sau mới giảm bớt. 

“May mắn chuyện buồn xảy ra vào thời điểm quy định đeo khẩu trang bắt buộc vẫn đang được thi hành khắp nơi, nên tôi mới có thể che giấu được khuôn mặt biến dạng của mình”, cô Ruby nói. 

Sau trải nghiệm làm đẹp kinh hoàng, cô gái khẳng định bản thân sẽ không bao giờ tiêm thêm filler. 

Sự việc xảy ra vào ngày 5/12/2020, nhưng mới đây cô Ruby mới chia sẻ lên mạng. Cô gái khẳng định việc chia sẻ trải nghiệm đau thương của bản thân không phải để câu kéo người dùng mạng xã hội, mà để cảnh báo mọi người nên thận trọng trong quá trình làm đẹp.

Đoạn video của cô Ruby nhanh chóng “gây bão” trên TikTok bao gồm hình ảnh cô gái đang trong tâm trạng lo sợ ngồi trong xe ô tô được người mẹ chở tới viện, và tình trạng tại viện. Đoạn video này đã có hơn 2,6 triệu lượt xem và 86.600 lượt like, cùng “cơn mưa” lời bình luận.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !