Cô gái chết đuối trong lúc đang livestream ở bể bơi

Một cô gái không may bị chết đuối ở bể bơi trong lúc đang livestream và trả lời bình luận từ bạn bè và người theo dõi tài khoản mạng xã hội.

Người cha của cô gái người Kenya không may chết đuối trong lúc đang livestream trên Facebook ở một bể bơi tại Cananda đã lên tiếng chia sẻ về nỗi đau buồn do mất đi người thân.

Theo CNN, trong video được lan truyền trên mạng xã hội, cô Hellen Wendy Nyabuto (23 tuổi) được nhìn thấy đang cố nổi lên trên mặt nước sau lần lặn xuống đáy bể bơi vào tuần trước.

Nạn nhân đang làm nhân viên y tế và sống ở thành phố Toronto thuộc tỉnh Ontario của Canada. Trước khi xảy ra tai nạn đuối nước, cô Nyabuto còn ngụp lên ngụp xuống ở bể bơi, và trả lời bình luận của những người đang xem buổi livestream.

Thi thể cô gái xấu số được phát hiện nằm dưới đáy bể bơi sau 3 tiếng đồng hồ bị đuối nước. Theo người em trai của nạn nhân, cô gái qua đời tại bể bơi ở thị trấn Collingwood thuộc tỉnh Ontario, nơi cô đang làm công việc nhân viên y tế.

Từ quê nhà ở Kenya, chia sẻ với CNN, bố của nạn nhân là ông Nyabuto John Kiyondi (56 tuổi) nói rằng, “Tôi đã xem video. Tôi đã khóc. Chuyện này thật tồi tệ”.

“Hai hôm trước khi qua đời, con bé vẫn còn nói chuyện với tôi. Con bé vẫn khỏe và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi không nhận thấy bất cứ sự bất thường nào”, ông Kiyondi cho biết.

Được biết, cô Nyabuto sống cùng với người em trai Enock trong một căn hộ ở thành phố Toronto và làm công việc bán thời gian là nhân viên y tế, trong lúc cô vẫn tiếp tục chương trình đào tạo y tá.

“Chị ấy đã ở Canada được khoảng 3 năm. Toàn bộ nghĩa vụ chu cấp tài chính cho cả gia đình ở Kenya đều do chị ấy gánh vác”, anh Enock, một trong 5 người em của nữ nạn nhân, cho hay.

Trong khi đó, ông Kiyondi chỉ làm nông nghiệp tại trang trại nhỏ ở Kenya. Khi hay tin con gái qua đời, người cha vô cùng đau lòng thừa nhận chuyện này khiến ông “phải bắt đầu lại từ đầu”.

“Con bé hỗ trợ tài chính cho tôi trong việc chu cấp tiền để các em được ăn học. Tôi hiện vô cùng bế tắc và phải làm lại từ đầu. Tôi không biết những đứa con của mình sẽ tiếp tục việc học bằng cách nào”, ông Kiyondi nói.

Hiện tại, tất cả những gì mà người cha mong muốn là đưa được thi thể con gái trở về Kenya để mai táng.

“Theo truyền thống của chúng tôi, sau khi qua đời thi thể phải được chôn ở nơi mà họ sinh ra. Về mặt tâm lý, tôi sẽ cảm thấy không yên lòng, nếu như con gái được chôn cất ở một nơi xa quê hương”, ông Kiyondi nói thêm.

Tuy nhiên, để đưa được thi thể con gái về nhà, gia đình ông Kiyondi cần một khoản tiền lớn và họ hiện không có đủ khả năng. Do đó, người em trai Enock đã kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp trên GoFundMe để gom đủ số tiền 50.000 đô la Canada (38.000 USD) lo chi phí chôn cất. Tính tới ngày 23/8, gia đình ông Kiyondi mới nhận được 3.094 đô la Canada.

“Gia đình tôi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Tất cả điều chúng tôi muốn là thi thể con gái được chuyển về quê hương để mai táng”, ông Kiyondi tâm sự.

Người bố của 6 đứa con phủ nhận thông tin trên mạng xã hội cho rằng, con gái ông đã có ý đinh tự tử từ trước.

“Tôi nghe một số người nói rằng trên WhatsApp con bé đã nói sẽ sớm tử vong ở Canada. Nhưng với tư cách là một người cha, con bé chưa bao giờ nói với tôi bất cứ thông tin gì cho thấy con đang gặp rắc rối, hay muộn phiền”, ông Kiyondi nói với tờ The Standard của Kenya.

Cũng theo ông Kiyondi, ông chỉ hay tin con qua đời sau khi nhận được tin nhắn từ một người bạn của con. Dù con gái đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào chiều ngày 18/8, nhưng mọi nỗ lực cứu sống của các bác sĩ đều bất thành. 

Gia tăng người trẻ phạm tội vì không giải tỏa được 'căng thẳng hàng ngày'

Gia tăng người trẻ phạm tội vì không giải tỏa được 'căng thẳng hàng ngày'

Vụ án thiếu nữ tấn công 2 người đi đường khiến Nhật Bản chia phe tranh luận về hình phạt và chuyện giải tỏa căng thẳng hàng ngày ở giới trẻ. 

Tòa án yêu cầu cô gái hoàn trả số tiền lớn cho bạn trai cũ sau khi từ hôn

Tòa án yêu cầu cô gái hoàn trả số tiền lớn cho bạn trai cũ sau khi từ hôn

Tòa án yêu cầu cô gái hoàn trả phần lớn giá trị món quà đính hôn từng nhận từ nhà trai sau khi quyết định từ hôn. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !