Cô dâu ngất tại chỗ, đòi hủy cưới ngay khi phát hiện chú rể bị hói

Phát hiện sự thật chú rể bị hói đầu, cô dâu ngất ngay trên sân khấu và khi tỉnh dậy đã đòi hủy hôn. 

Một đám cưới hoàn hảo sắp hoàn thành thì bất ngờ cô dâu đòi hủy hôn do phát hiện sự thật chú rể bị hói đầu.

Những cuộc hôn nhân sắp đặt không còn là chuyện hiếm ở Ấn Độ. Theo đó, gia đình hai bên sẽ sắp xếp và thảo luận hôn lễ, thay vì để đôi trẻ tự tìm hiểu và đưa ra quyết định trọng đại của cuộc đời.

{keywords}
Đám cưới của một cặp đôi Ấn Độ. (Ảnh minh họa)

Nhưng đôi khi không ít cô dâu chú rể bị ép cưới lại bỏ chạy ngay trong ngày diễn ra hôn lễ vì tiếng gọi của tình yêu đích thực, hay chỉ vì chưa đủ hiểu người mình sắp về sống chung nhà. Đây là trường hợp xảy ra tại một đám cưới diễn ra mới đây ở quận Etawah thuộc thành phố Kanpur của tỉnh Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi hôn lễ đang diễn ra, cô dâu bất ngờ đòi hủy hôn chỉ vì phát hiện chú rể bị hói đầu.

Theo tờ Times of India, khi các thủ tục trong hôn lễ đang diễn ra theo kế hoạch, phần trao của hồi môn cũng đã được thực hiện, cô dâu lại chú ý tới chi tiết chú rể liên tục chỉnh chiếc khăn trùm đầu trong lúc trao vòng hoa cưới. Cô dâu đã nói nghi vấn cho những người họ hàng để họ tìm hiểu giúp. Kết quả, cô dâu biết sự thật chú rể bị hói đầu và đang đội bộ tóc giả.

Quá sốc trước hiện thực phũ phàng, cô dâu đã hỏi chuyện trực tiếp chú rể và anh này thừa nhận mình bị hói. Cô dâu sau đó đã ngất tại chỗ. Khi vừa tỉnh dậy, cô gái đòi hủy hôn và khẳng định với gia đình rằng bản thân không thể chấp nhận lấy một người chồng bị hói đầu. Chú rể trong câu chuyện có tên Ajay Kumar, trong khi tên cô dâu không được tiết lộ.

Những người họ hàng của cô dâu đã ra sức thuyết phục nhưng vẫn không thể làm thay đổi suy nghĩ của người thân. Họ không còn lựa chọn nào khác là đành nói với gia đình chú rể về chuyện hủy hôn.

Hai gia đình đã có màn tranh cãi nảy lửa, đổ lỗi cho nhau và thậm chí là còn xô xát. Gia đình nhà gái cáo buộc chính họ nhà trai đã lừa dối khi không nói rõ tình trạng về mái tóc của chú rể.

Để xoa dịu căng thẳng, các già làng buộc phải can thiệp để hai gia đình thấu hiểu sự việc và nhà nào về nhà nấy. Tuy nhiên, theo cảnh sát địa phương, hai bên vẫn bằng mặt mà không bằng lòng nên đã đệ đơn kiện đối phương. Họ đều khẳng định mình là nạn nhân bị lừa gạt.

“Cuối cùng hai nhà đã rút đơn kiện và tự dàn xếp với nhau”, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho hay.

Được biết, chú rể Kumar cuối cùng đành ngậm ngùi trở về nhà mà không có cô dâu đi theo. 

Mang thai ở tuổi teen – Điều cấm kỵ tại Hàn Quốc lên sóng truyền hình

Mang thai ở tuổi teen – Điều cấm kỵ tại Hàn Quốc lên sóng truyền hình

Vốn được xem là điều cấm kỵ ở Hàn Quốc, nhưng một chương trình truyền hình thực tế đã đi sâu khai thác đời sống của những phụ huynh còn ở độ tuổi teen. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !