Lên mạng bỏ số tiền lớn thuê người mẫu Playboy, trai lạ để thử người yêu

Nhiều người lên mạng và sẵn sàng chi số tiền khá lớn để thuê người mẫu Playboy hay trai lạ kiểm tra giúp lòng chung thủy của người yêu. 

Những phụ nữ muốn thử lòng trung thành của bạn trai có thể trò chuyện trực tuyến và sử dụng dịch vụ "test lòng chung thủy" của người mẫu quyến rũ Playboy kiêm ngôi sao Instagram Carolina Lekker.

Tuy nhiên, chi phí mà khách hàng phải trả để “test” bạn chồng hoặc bạn trai cũng không hề nhỏ. Được biết người mẫu Lekker ra giá tới 2.000 USD cho mỗi lần vào tán tỉnh những đối tượng được thuê điều tra.

{keywords}
Ngôi sao Instagram Carolina Lekker kiếm số tiền lớn nhờ dịch vụ kiểm tra lòng chung thủy. (Ảnh: Instagram)

Người mẫu Lekker, người mới xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy Africa, gần đây tiết lộ nguồn thu nhập kiếm thêm được cô dùng để tân trang nhan sắc. Chính nhan sắc hơn người này được cô sử dụng để thực hiện sứ mệnh giúp khách hàng kiểm tra mức độ chung thủy của chồng hoặc bạn trai.

Sau khi khách hàng chi số tiền 2.000 USD, Lekker sẽ tiếp cận đối tượng cần được điều tra thông qua tài khoản Instagram hoặc các nền tảng mạng xã hội khác. Nữ người mẫu sẽ vận dụng tài ăn nói và vẻ ngoài bắt mắt để dẫn dụ "con mồi" tới gặp mặt.

Nếu như đối tượng rơi vào cái bẫy tình cảm mà Lekker đặt ra, nữ người mẫu sẽ giữ lại số tiền mà khách hàng đã chi trả và phơi bày bộ mặt thật của kẻ háo sắc. Nhưng nếu đối tượng bị điều tra chứng minh được độ cứng tâm lý và thể hiện sự trung thành với vợ hoặc người yêu, nữ người mẫu sẵn sàng trả lại khoản phí mà khách hàng đã gửi.

“Đầu tiên tôi liên lạc với đối tượng cần được điều tra qua Instagram và chờ đối tượng trả lời tin nhắn. Tôi sẽ tiếp tục nói chuyện cho tới khi cuộc trò chuyện trở nên nóng bỏng hơn. Nếu như sau thời gian dài nói chuyện mà anh ta vẫn muốn gặp mặt, tôi sẽ nhận tiền của khách hàng và anh chàng này đã không qua được bài thử nghiệm tính trung thực”, nữ người mẫu Lekker chia sẻ với tờ Daily Star.

Cô Lekker đang sống ở thành phố Barcelona của Tây Ban Nha chia sẻ, cô kiếm được khoảng 10.000 USD từ dịch vụ kiểm tra lòng thủy chung. Số tiền này được cô đầu tư thêm vào hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để tút tát nhan sắc. Được biết, nữ người mẫu Playboy đã chi 150.000 USD cho hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn đạt tới danh hiệu “thân hình đắt giá nhất trên Instagram”.

Không chỉ những chàng trai mới bị test lòng chung thủy, ngay cả nhiều cô gái cũng bị đối tác thuê người điều tra. Cụ thể, chàng trai Xavier Long (20 tuổi) sinh sống ở bang Alabama, Mỹ cho biết bản thân đã kiếm được hàng ngàn USD bằng cách tiếp cận những cô gái trên mạng để thử “độ cứng” của họ trước trai lạ.

{keywords}
Xavier Long vào vai trai lạ để kiểm tra lòng chung thủy của những đối tượng là nữ giới. (Ảnh: Odditycentral)

Long cho hay nhu cầu kiểm tra độ thủy chung của vợ và bạn gái gia tăng chóng mặt và giúp anh chàng thu về số tiền 2.000 USD/tuần.

“Tôi đã kiếm được số tiền lớn. Công việc kiểm tra đối tác giúp khách hàng đã giúp tôi không còn phải làm công việc hành chính kéo dài từ 9h sáng tới 5h chiều. Đây là cách kiếm tiền nhanh nhất và dễ nhất mà tôi từng làm”, Long nói với VICE News.

Mọi chuyện bắt đầu khi những người theo dõi tài khoản TikTok của Long liên hệ với anh chàng và đề nghị liệu anh có thể thay mặt mình thử lòng trung thực của bạn gái hay không. Ban đầu Long chỉ kiểm tra hộ và hoàn toàn miễn phí. Nhưng sau đó, mọi người đề nghị Long nhận tiền và từ đó “dịch vụ test hộ bạn gái” trở thành nguồn thu nhập đáng kể đối với Long.

Vào ngày bình thường, Long nhận được khoảng 100 lời đề nghị từ những nam khách hàng và kiếm được hơn 200 USD. Long cũng không có đủ thời gian để kiểm tra mọi tin nhắn. Do đó, anh chàng sẽ chọn “những câu chuyện thú vị nhất” để điều tra giúp.

Long thừa nhận phần lớn đàn ông tìm tới dịch vụ của anh là để kiểm tra xem đối tác có phải là người phụ nữ phù hợp với mình hay không, nhưng cũng có người chỉ là tìm ra cái cớ để chia tay người yêu.

Long nhận định có 2 đối tượng mà anh gặp phải trong quá trình điều tra. Một là những cô gái tỉnh đòn và không rơi vào cái bẫy mà Long đặt ra. Nhưng cũng không ít cô gái tỏ ra dễ dãi và thậm chí nhanh chóng chia sẻ số điện thoại cho Long. Những người này còn yêu cầu Long tiến xa hơn và làm “một số việc khác”.

Khi hoàn thành quá trình điều tra, Long sẽ báo cáo kết quả cho khách hàng. Ngoài khoản lợi tài chính, chàng trai 20 tuổi nhấn mạnh công việc của mình nhằm mục đích giúp mọi người tìm thấy chân ái trong cuộc đời.

“Tôi đang giúp đỡ mọi người và tôi cảm thấy mình đang làm việc tốt. Tôi làm công việc này không chỉ vì đồng tiền”, Long nhấn mạnh.

Cõng vợ leo núi suốt 12 tiếng để thực hiện lời hứa trước khi cưới

Cõng vợ leo núi suốt 12 tiếng để thực hiện lời hứa trước khi cưới

Thực hiện lời hứa trước khi kết hôn, anh chồng cõng người vợ bị liệt trên lưng leo núi suốt 12 tiếng đồng hồ xuyên đêm để kịp ngắm Mặt trời mọc. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !