Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không'

Kết hợp từ hai bài viết của nhà văn Trang Hạ, vlog mang đến những tiếng cười về tình trạng... ế người yêu, ế chồng đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ.

Hiện nay, có khá nhiều những cô nàng thành thị còn độc thân. Thậm chí từ FA (Forever alone) cũng không còn là một từ quá xa lạ. Có hẳn một hội FA đông đảo, hội chưa có người yêu, hội cô đơn. Nhưng có bao giờ chúng ta tự hỏi: tại sao các cô nàng ấy mãi chưa có người yêu? Vlog này đã lý giải điều đó.

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 1
Hình ảnh trong clip, phản ánh tình trạng... ế.

Vlog được dựa trên sự kết hợp 2 bài viết của nhà văn Trang Hạ: “Tại sao Thị Nở có người yêu còn bạn thì không?” và “Vì sao tình yêu chưa tới?”.

Những lý giải rất thú vị này giống như một đòn đánh tâm lý mạnh vào những cô nàng kén cá chọn canh và thích đi tìm hình mẫu người đàn ông hoàn hảo.

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 2
Những cô nàng mơ mộng.
Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 3

Ở đâu có một tình yêu như bạn mơ ước? Ở đâu có một người đàn ông không tì vết? Một người đàn ông sẵn sàng để bạn yêu và yêu bạn, đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà bạn muốn có ở một người đàn ông?

Mười lăm tuổi, cậu bạn trai nào ngỏ lời, mình cũng rung động. Bất kể cậu ấy là ai, cá tính thế nào, gia cảnh ra sao. Cậu ấy chỉ cần học giỏi là đủ.

Hai mươi tuổi, thích những gì lãng mạn tuyệt đối. Sẵn sàng bỏ một kẻ theo đuổi chỉ vì kẻ ấy không biết tặng thứ hoa mà bạn thích. Và ai nói lời ngon ngọt sẽ có được trái tim của cô gái.

Đến ba mươi, lại cần một người đàn ông vừa lãng mạn vừa có kinh tế độc lập, lại còn phải biết đối nội, đối ngoại, lấy lòng bạn bè người thân của cô gái.

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 4
Tuổi 20 thích những anh chàng nói lời ngọt ngào.

Bốn mươi dường như phức tạp hơn, không chỉ vừa lãng mạn, vừa có kinh tế độc lập, vừa biết ăn ở cư xử khéo léo chu đáo, lại còn phải có kiến văn, hiểu biết thời sự xã hội, có gu thẩm mỹ, không được gia trưởng, được biết mặt biết tên trên mạng Internet. Và quan trọng nhất là chưa từng cưới vợ lần nào. Nhưng đáng tiếc thay, ở độ tuổi 40 ấy, đàn ông đều đã vợ con đề huề.

Năm mươi tuổi, vẫn tiếp tục đi tìm kiếm hình mẫu người yêu. Rồi chợt một hôm bước ra phố, nhận ra người đàn ông hoàn hảo chính là người đàn ông học giỏi cách đây mấy chục năm về trước nhưng bạn đã bỏ rơi anh ấy vì anh ấy không tặng đúng loài hoa bạn thích…

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 5
Tuổi 15 thích một anh chàng học giỏi.

Bạn không nhận ra rằng, người đàn ông lý tưởng của tuổi bốn mươi chính là cậu trai ấu trĩ của tuổi đôi mươi, là người thanh niên ba mươi tuổi chật vật kiếm sống và lập thân lập nghiệp mà bạn đã bỏ lại sau lưng. Bạn chưa có ai yêu chỉ bởi bạn đã không bao giờ cho cậu trai ấu trĩ ấy một cơ hội để ngỏ lời.

Clip Tại sao Thị Nở có người yêu, còn bạn thì không?

Đặng Nhung

Cô giáo xin mua laptop không được giảng dạy đến hết năm học

Cô giáo xin mua laptop ở Trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TPHCM không được đứng lớp giảng dạy từ nay đến hết năm học 2024-2025.

'Nhìn thầy cô từ chối miễn học phí cho con, nhân viên trường học càng tủi’

"Trong trường học đâu chỉ có nhà giáo, chúng tôi - nhân viên văn thư, kế toán... cũng cống hiến, có khi một lúc phải kiêm vài nhiệm vụ, lương bèo bọt, không phụ cấp, nhưng lại bị 'quên' trong đề xuất miễn học phí của Bộ GD-ĐT", một độc giả bày tỏ.

Học sinh nhiều năng lực, có khát vọng nhưng thiếu định hướng

Theo PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương Đỗ Duy Hưng, nhiều học sinh có năng lực và khát vọng nhưng thiếu định hướng dẫn đến lựa chọn sai nghề nghiệp, gây lãng phí.

Cô giáo xin mua laptop: Chỉ những phụ huynh có ăn học mới thích tôi

Liên quan vụ cô giáo xin mua laptop, trong cuộc họp với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương, cô Trương Phương Hạnh lớn tiếng nói chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích cô.

Cô giáo xin phụ huynh mua laptop: Tôi bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền

Cô Trương Phương Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương cho rằng, cô bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền mua laptop, còn nếu nhận của phụ huynh thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Hàng nghìn sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh

Chuẩn đầu ra ngoại ngữ (chủ yếu tiếng Anh) khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Có sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng cũng có sinh viên sau khi xét tốt nghiệp nhiều năm mới được nhận bằng.

‘Giáo viên dạy tiếng Anh lắp bắp khi giao tiếp với người nước ngoài’

Tôi đã từng chứng kiến một giáo viên dạy môn tiếng Anh THPT trong dịp giao lưu với đồng nghiệp Mỹ đã lắp bắp rồi lặng như tờ. Điều đáng nói đây không phải là trường hợp cá biệt.

Bỏ ngành Y để thi lại, 9X giành học bổng toàn phần châu Âu

Từng đỗ vào ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược TPHCM nhưng khi vào học, Khang không cảm thấy phù hợp. Nam sinh quyết định thi lại, sau đó từng bước chinh phục ước mơ của bản thân.

7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !