Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không'

Kết hợp từ hai bài viết của nhà văn Trang Hạ, vlog mang đến những tiếng cười về tình trạng... ế người yêu, ế chồng đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ.

Hiện nay, có khá nhiều những cô nàng thành thị còn độc thân. Thậm chí từ FA (Forever alone) cũng không còn là một từ quá xa lạ. Có hẳn một hội FA đông đảo, hội chưa có người yêu, hội cô đơn. Nhưng có bao giờ chúng ta tự hỏi: tại sao các cô nàng ấy mãi chưa có người yêu? Vlog này đã lý giải điều đó.

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 1
Hình ảnh trong clip, phản ánh tình trạng... ế.

Vlog được dựa trên sự kết hợp 2 bài viết của nhà văn Trang Hạ: “Tại sao Thị Nở có người yêu còn bạn thì không?” và “Vì sao tình yêu chưa tới?”.

Những lý giải rất thú vị này giống như một đòn đánh tâm lý mạnh vào những cô nàng kén cá chọn canh và thích đi tìm hình mẫu người đàn ông hoàn hảo.

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 2
Những cô nàng mơ mộng.
Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 3

Ở đâu có một tình yêu như bạn mơ ước? Ở đâu có một người đàn ông không tì vết? Một người đàn ông sẵn sàng để bạn yêu và yêu bạn, đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà bạn muốn có ở một người đàn ông?

Mười lăm tuổi, cậu bạn trai nào ngỏ lời, mình cũng rung động. Bất kể cậu ấy là ai, cá tính thế nào, gia cảnh ra sao. Cậu ấy chỉ cần học giỏi là đủ.

Hai mươi tuổi, thích những gì lãng mạn tuyệt đối. Sẵn sàng bỏ một kẻ theo đuổi chỉ vì kẻ ấy không biết tặng thứ hoa mà bạn thích. Và ai nói lời ngon ngọt sẽ có được trái tim của cô gái.

Đến ba mươi, lại cần một người đàn ông vừa lãng mạn vừa có kinh tế độc lập, lại còn phải biết đối nội, đối ngoại, lấy lòng bạn bè người thân của cô gái.

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 4
Tuổi 20 thích những anh chàng nói lời ngọt ngào.

Bốn mươi dường như phức tạp hơn, không chỉ vừa lãng mạn, vừa có kinh tế độc lập, vừa biết ăn ở cư xử khéo léo chu đáo, lại còn phải có kiến văn, hiểu biết thời sự xã hội, có gu thẩm mỹ, không được gia trưởng, được biết mặt biết tên trên mạng Internet. Và quan trọng nhất là chưa từng cưới vợ lần nào. Nhưng đáng tiếc thay, ở độ tuổi 40 ấy, đàn ông đều đã vợ con đề huề.

Năm mươi tuổi, vẫn tiếp tục đi tìm kiếm hình mẫu người yêu. Rồi chợt một hôm bước ra phố, nhận ra người đàn ông hoàn hảo chính là người đàn ông học giỏi cách đây mấy chục năm về trước nhưng bạn đã bỏ rơi anh ấy vì anh ấy không tặng đúng loài hoa bạn thích…

Clip 'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không' - ảnh 5
Tuổi 15 thích một anh chàng học giỏi.

Bạn không nhận ra rằng, người đàn ông lý tưởng của tuổi bốn mươi chính là cậu trai ấu trĩ của tuổi đôi mươi, là người thanh niên ba mươi tuổi chật vật kiếm sống và lập thân lập nghiệp mà bạn đã bỏ lại sau lưng. Bạn chưa có ai yêu chỉ bởi bạn đã không bao giờ cho cậu trai ấu trĩ ấy một cơ hội để ngỏ lời.

Clip Tại sao Thị Nở có người yêu, còn bạn thì không?

Đặng Nhung

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !