Clip nữ nhân viên lội nước mưa kéo xe đẩy cho khách khỏi ướt giày gây tranh cãi

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tại sân của một nhà hàng đã gây nên cuộc tranh cãi của cư dân mạng.

Đoạn clip ghi lại một tình huống xảy ra vào buổi tối dưới trời mưa lớn tại sân của một nhà hàng đang khiến cư dân mạng tranh cãi về hành động của nữ nhân viên và vị khách.

Theo clip, ngoài trời mưa tầm tã có 2 người mặc áo đồng phục màu cam được cho là nhân viên của quán ăn đang lội nước và cầm theo chiếc ô.

Một người đàn ông được cho là khách hàng mặc áo trắng, tay cầm ô cũng đang di chuyển cùng cô nhân viên. Tuy nhiên, người đàn ông đó lại di chuyển theo cách đặc biệt khiến cư dân mạng tranh cãi.

Cụ thể, ông đứng trên chiếc xe đẩy loại chuyên dùng để kéo hàng hóa, nữ nhân viên đi bên cạnh đang ra sức để kéo chiếc xe có vị khách đứng bên trên. Hành động đó của nữ nhân viên nhằm giúp ông khách ra tới chiếc xe ô tô mà không bị ướt giày.

Đoạn clip ngắn chỉ hơn 20 giây nhưng lại đang thu hút hàng chục nghìn lượt cư dân mạng quan tâm, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ về hành động của nhân viên nhà hàng coi khách là "thượng đế".

Nhiều người cho rằng việc này hơi quá, nhất là lại để một nhân viên nữ làm. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng nên nhìn vào thái độ của cả 2 người trong cuộc đó, tất cả đều thoải mái và vẫn tôn trọng nhau, vì mỗi người đều có lợi ích khi thực hiện việc đó.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Sao không tự đi mà bắt người ta kéo. Mưa vẫn đi dược mà. Sao bắt người ta dầm mưa kéo mình chứ?";

"Để 1 đứa đáng tuổi con mình nó lội nước ướt sũng trong khi mình quần áo trắng trơn thế kia mà ông cũng đứng được thì tôi chịu ông rồi";

"Cho dù mình có là thượng đế mình cũng không nên tỏ ra quan cách - thượng đẳng như vậy đâu. Lại để phục vụ nữ kéo xe đẩy chở mình mới ghê chứ";

"Trông chả ra làm sao cả. Mà quán thiếu người à, sao để bạn nữ ra kéo xe? Xắn móng lợn lên mà lội nước, bắt tội người ta quá";

"Dễ thương ha. Vậy mới nói thái độ quyết định tất cả. Ở đây mình nói thái độ của nhân viên phục vụ rất vui vẻ nên việc phục vụ khách như vậy không có gì phản cảm. Chăm khách kiểu này thì quán không bao giờ ế luôn. Nhân viên lại được tiền tip tăng thêm thu nhập nữa";

"Nghề nào mà chẳng phục vụ khách hàng, chẳng gặp khách này, khách kia. Trong đây tôi thấy khách vẫn che ô cho bạn nhân viên. Trường hợp này rõ ràng bắt buộc phải như thế. Giày không thể ướt, áo phải khô để kí hợp đồng quan trọng thì sao. Còn việc lên án để bạn nữ làm thì biết đâu người ta hứa cho 500k xong bạn nữ xin giành để được làm việc đó thì sao. Nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn cho mọi thứ tốt đẹp hơn";

"Khách còn che cả ô nghiêng về phía nhân viên nhiều hơn thế kia mà còn kêu gì nữa. Nước thì ngập 1 khúc thế kia. Nghĩ tích cực lên các bạn ạ";

"Hồi trước tui chuyên gia cầm ô che mưa đón khách vào và đưa khách ra xe lúc trời mưa. Nhớ lại lúc đó làm mệt mà vui ghê".

Còn bạn, ý kiến của bạn về tình huống này như thế nào? Xin hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

Lam Giang

Clip: MXH

Lần đầu thấy cây kim chọc trứng dài 30cm, CĐM rơi nước mắt thương người phụ nữ hiếm muộn

Lần đầu thấy cây kim chọc trứng dài 30cm, CĐM rơi nước mắt thương người phụ nữ hiếm muộn

Mạng xã hội đang rần rần chia sẻ bài viết về nỗi vất vả của người phụ nữ hiếm muộn khi phải can thiệp thụ tinh nhân tạo.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !