Clip lái ô tô tải hạng nặng uy hiếp chủ nợ ngày mùng 1 Tết gây phẫn nộ

Một đoạn clip ghi lại tình huống được cho xảy ra vào sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn clip do một người dân ghi lại một vụ đòi nợ và cách hành xử của con nợ ở xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đang lan truyền trên mạng xã hội khiến dân mạng phẫn nộ. 

Theo clip, có một người phụ nữ cầm theo loa mini cầm tay, trải chiếu và thắp hương vàng mã đứng trước cổng một doanh nghiệp tố cáo một người nợ mình 300 triệu từ 2017, đã 5 năm rồi mới chỉ trả 10 triệu. Do đòi lâu không được nên chị đã chọn đúng ngày mùng 1 Tết để đến đòi nợ.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Trong khi người phụ nữ được cho là chủ nợ đang giải thích cho người dân ở xung quanh hiểu rõ nguồn cơn sự việc thì từ bên kia đường, tài xế điều khiển chiếc xe tải từ từ tiến tới, lao thẳng sang bên này đường nơi chủ nợ đang đứng.

Chưa dừng lại ở đó, mặc cho người dân bên dưới bức xúc, người điều khiển xe ô tô tải đã liên tục bóp còi thật to để uy hiếp chủ nợ. 

Hành động của người điều khiển xe ô tô tải được cho là con nợ đã khiến cư dân mạng bức xúc:

"Chắc chắn chủ nợ đòi trước Tết rồi không được nên cùng quẫn quá mùng 1 mới làm như vậy";

"Tính mạng của mình mà xem thường quá chị ơi. Nó cán phát chết rồi lấy tiền chi nữa, có xài được nữa đâu. Thuê người đòi đi cho khỏe";

"Không làm mà đòi có ăn. Ghét mấy thể loại vay xong không muốn trả. Bây giờ con nợ toàn thành "bố nợ", "mẹ nợ" thôi";

"Riêng con xe kia bán đi cũng thừa tiền trả mà đây là có tiền nhưng không muốn trả, kiểu trả tiền thì tiếc của. Đời gặp phải bọn này thì đúng là đen. Đã không trả thì loa cho cả tỉnh biết cho cả nhà nhục cái mặt".

Lam Giang

Clip: MXH

Xôn xao clip người phụ nữ chỉ đạo 4 người đàn ông khiêng quan tài đi đòi nợ

Xôn xao clip người phụ nữ chỉ đạo 4 người đàn ông khiêng quan tài đi đòi nợ

Một đoạn clip vừa được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh 4 người đàn ông khiêng 1 chiếc quan tài đến nhà 1 người phụ nữ để đòi nợ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !