Clip hài khác biệt giữa con trai - con gái 'hot' nhất tuần

Bên cạnh clip hát trong môi trường chân không của phi hành gia, cư dân mạng Việt tuần qua rất thích thú với sự hài hước của clip khác biệt về con trai, con gái.

Nếu như tuần trước đó có khá nhiều clip gây tranh cãi, từ vấn đề du học, khuyên bỏ mạng xã hội... thì tuần qua, giới trẻ Việt được thưởng thức những clip mang tính hài hước và nhẹ nhàng hơn. Xin điểm lại những clip được chia sẻ và yêu thích nhiều nhất tuần.

Tình yêu đồng tính với 10 điều tuyệt vời nhất

Bắt đầu với 10 điều tuyệt vời nhất, clip đã và sẽ khiến bất kỳ ai cũng rung động, bởi dù bạn mang giới tính nào, thì tình yêu vẫn vĩnh cửu.

Clip 10 điều tuyệt vời nhất.

Trải qua 9 điều tuyệt vời ấy, hóa ra chàng trai tên Hiếu chỉ là hồn ma chuyện trò. Clip kết thúc với điều thứ 10 vô cùng ý nghĩa: “Điều tuyệt vời nhất và may mắn nhất với anh là anh có thể kịp tìm thấy người mình có thể yêu thương và thương yêu mình thật sự. Em biết đó, tình yêu giống như tụi mình không dễ gì tìm được những điều đó đâu”.

Với diễn xuất rất tự nhiên của cặp đôi Nguyên Đăng – Ngọc Phước, tình tiết phim giản dị nhưng rất thật, và đặc biệt là nhạc phim đượm buồn mang tên Đi trong màn mưa đã khiến clip “Điều tuyệt vời thứ 10” gây sốt trong giới trẻ. Không chỉ được lan truyền trên mạng và các phương tiện truyền thông, diễn viên trong clip cũng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

15 điều khác biệt giữa con trai – con gái

Clip Con trai và con gái, hai loài khác biệt đã liệt kê ra rất nhiều điểm đối ngược của hai giới. Nhưng sự khác biệt được diễn ra bằng hành động diễn xuất vui nhộn của hai diễn viên nam, nữ xinh đẹp càng bật thêm tiếng cười cho người xem.

Con trai khi chụp hình ra sao, con gái thì như thế nào? Khi đi vệ sinh thì con trai làm gì, con gái làm gì?, khi xem phim, trông em bé, đánh nhau, chia tay hay cả khi tăng ký…đều được thể hiện rõ trong clip này.

Clip được đăng tải trên mạng, chỉ chưa đến một ngày đã thu hút hơn 10.000 lượt xem, đến thời điểm này, bản gốc của clip có hơn 80.000 lượt. Ngoài ra, rất nhiều bạn khác cũng đăng tải lại clip với tên khác nhau như Nghiêng ngả với clip Con gái – Con trai, hai loài khác biệt, 15 điểm khác nhau giữa con trai và con gái... Đây được xem là clip được yêu thích nhất tuần, bởi sự chia sẻ trên mạng của cộng đồng Việt cũng như các bình luận thích thú mà mọi người dành cho clip.

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

'Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không'

Tuần qua dường như không có clip... tiêu cực. Những đoạn chia sẻ ngắn đều mang đến góc nhìn nhân văn hoặc ngộ nghĩnh về cuộc sống. Và Tại sao Thị Nở có người yêu, bạn thì không là sự kết hợp giữa thực trạng xã hội hiện đại với tiếng cười hài hước của giới trẻ.

Kết hợp từ hai bài viết của nhà văn Trang Hạ, vlog mang đến những tiếng cười về tình trạng... ế người yêu, ế chồng đang ngày càng phổ biến. Những lý giải rất thú vị này giống như một đòn đánh tâm lý mạnh vào những cô nàng kén cá chọn canh và thích đi tìm hình mẫu người đàn ông hoàn hảo.

"Tại sao Thị Nở có người yêu, còn bạn thì không?"

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

"Chế" Forever Alone

"Chế" ảnh, ca nhạc luôn là sở thích của giới trẻ Việt. Tuần qua, dựa trên nền nhạc của bài hát Forever Alone (Justa Tee), một nhóm thanh niên đã “chế” lời mới với những ngôn ngữ vô cùng hài hước kể về việc bị công an bắt xe khi tham gia giao thông. Rất nhanh chóng, những anh chàng này xuất hiện trên các kênh clip, mạng xã hội, báo chí dành cho giới trẻ.

Clip được đăng tải lại khá nhiều.

Bên cạnh đó, diễn xuất hài hước,vẻ ngoài đẹp trai của anh chàng hát chính là yếu tố khiến clip này “ghi điểm” và được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Xem chi tiết về clip này Tại đây.

Phi hành gia hát trong vũ trụ gây 'sốt' trên mạng

Với một cây guitar, phi hành gia người Canada, Chris Hadfield đã thể hiện cảm xúc qua ca khúc Space Oddity. Điều đặc biệt là clip này có những cảnh quay trong môi trường chân không và không gian ngoài vũ trụ, kết thúc với màn nhảy dù tuyệt đẹp. Clip gây sốt trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Theo Reuters, trước khi đi vào quỹ đạo, Hadfield cho biết chơi nhạc là một khía cạnh quan trọng của việc "chăm sóc tâm lý" của cuộc sống trong vũ trụ. Ngay khi hoàn thành chuyến bay vào không gian (diễn ra từ tháng 1-5 vừa qua), clip của anh đã được thực hiện với sự giúp đỡ của con trai anh và tác giả gốc của bài hát - David Bowie.

Clip của phi hành gia.

Đến thời điểm này, clip của anh đã hút gần 14 triệu lượt xem, gần 300.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Trang cá nhân trên mạng xã hội của phi hành gia đặc biệt này cũng có hơn 300.000 người theo dõi.

Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.

huỳnh anh

Cô giáo xin mua laptop không được giảng dạy đến hết năm học

Cô giáo xin mua laptop ở Trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TPHCM không được đứng lớp giảng dạy từ nay đến hết năm học 2024-2025.

'Nhìn thầy cô từ chối miễn học phí cho con, nhân viên trường học càng tủi’

"Trong trường học đâu chỉ có nhà giáo, chúng tôi - nhân viên văn thư, kế toán... cũng cống hiến, có khi một lúc phải kiêm vài nhiệm vụ, lương bèo bọt, không phụ cấp, nhưng lại bị 'quên' trong đề xuất miễn học phí của Bộ GD-ĐT", một độc giả bày tỏ.

Học sinh nhiều năng lực, có khát vọng nhưng thiếu định hướng

Theo PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương Đỗ Duy Hưng, nhiều học sinh có năng lực và khát vọng nhưng thiếu định hướng dẫn đến lựa chọn sai nghề nghiệp, gây lãng phí.

Cô giáo xin mua laptop: Chỉ những phụ huynh có ăn học mới thích tôi

Liên quan vụ cô giáo xin mua laptop, trong cuộc họp với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương, cô Trương Phương Hạnh lớn tiếng nói chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích cô.

Cô giáo xin phụ huynh mua laptop: Tôi bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền

Cô Trương Phương Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương cho rằng, cô bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền mua laptop, còn nếu nhận của phụ huynh thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Hàng nghìn sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh

Chuẩn đầu ra ngoại ngữ (chủ yếu tiếng Anh) khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Có sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng cũng có sinh viên sau khi xét tốt nghiệp nhiều năm mới được nhận bằng.

‘Giáo viên dạy tiếng Anh lắp bắp khi giao tiếp với người nước ngoài’

Tôi đã từng chứng kiến một giáo viên dạy môn tiếng Anh THPT trong dịp giao lưu với đồng nghiệp Mỹ đã lắp bắp rồi lặng như tờ. Điều đáng nói đây không phải là trường hợp cá biệt.

Bỏ ngành Y để thi lại, 9X giành học bổng toàn phần châu Âu

Từng đỗ vào ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược TPHCM nhưng khi vào học, Khang không cảm thấy phù hợp. Nam sinh quyết định thi lại, sau đó từng bước chinh phục ước mơ của bản thân.

7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !