Clip CSGT đứng nghiêm chào đoàn xe chở y, bác sĩ về Bắc Giang chống dịch gây xúc động

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh chiến sĩ cảnh sát giao thông nghiêm mình giữa trời nắng, chào đoàn xe chở các y, bác sĩ tới tăng cường cho tỉnh Bắc Giang khiến hàng trăm nghìn người rưng rưng xúc động.

Trong video là hình ảnh một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông giữa trời nắng, khi thấy đoàn xe đoàn xe chở 200 cán bộ y tế tỉnh Quảng Ninh cùng các thiết bị máy móc chi viện cho Bắc Giang chống dịch, anh đã đứng nghiêm, giơ tay chào cho đến khi đoàn xe đi qua.

Đoạn clip được anh Đinh Việt Hùng đăng tải lên mạng xã hội tiktok và giờ đây đã lan truyền khắp các nhóm mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt người bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ.

"Chắc hẳn cái chào của anh đã thay cho lời cảm ơn của rất nhiều người dân Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung đối với đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm xông pha “trận mạc” chiến đấu với dịch. Và mình tin rằng, bất kỳ ai xem hình ảnh này cũng đều cảm thấy xúc động trước tinh thần đồng lòng chống “giặc” Covid-19 của nhân dân cả nước, đúng với câu “Bắc Giang gọi, anh em Quảng Ninh sẵn sàng”;

"Hình ảnh anh CSGT đưa tay chào khi xe chở các bác sĩ đi qua quá đẹp. Hành động này như một lời tri ân của xã hội tới các bác sĩ xông pha vào vùng dịch";

"Rất cảm ơn những người anh hùng thầm lặng, chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe để cùng nhân dân chiến thắng dịch này";

"Nhìn anh cảnh sát giao thông đứng chào tự dưng trong lòng mình tim đập nhanh hơn, cố lên các chiến binh áo trắng";

"Xúc động quá, hình ảnh này thật đẹp biết bao. Mong rằng không chỉ Bắc Giang mà cả nước chúng ta đồng lòng chiến thắng dịch bệnh";

"Hình ảnh anh CSGT đứng chào đoàn bác sĩ thật sự xúc động. Một cách "cảm ơn vì đã đến hỗ trợ chúng tôi";

"Cố lên nhé Bắc Giang, cùng nhau đồng lòng chống dịch. Hình ảnh đồng chí CSGT chào nghi thức đoàn xe thật cảm động, chúc toàn thể y bác sĩ sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Ngày 15/5, những chuyến xe chở 200 cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế của tỉnh Quảng Ninh cùng các trang thiết bị hiện đại đã lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19. Các y, bác sĩ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí không chỉ có trình độ chuyên môn cao, mà còn có kinh nghiệm dày dặn qua quá trình đảm nhiệm nhiệm vụ thu dung, điều trị toàn bộ ca Covid-19 ở Uông Bí, Đông Triều, thần tốc truy vết, lấy mẫu, xét nghiệm và trả kết quả nhanh nhất, góp phần khóa chặt ổ dịch tại Đông Triều trong đợt bùng phát dịch thứ 3.

 Lam Giang

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !