Clip cô gái trượt patin băng băng trên đường phố đông đúc gây tranh cãi

Giới trẻ trượt patin trên đường phố, thay cho xe đạp hoặc xe máy, nên hay không nên?

Giới trẻ Việt hiện nay rất nhanh chóng bắt kịp các bạn trẻ trên thế giới, tuy nhiên có những thứ để áp dụng được tại Việt Nam lại gây tranh cãi trong cộng đồng như cô gái trẻ dưới đây.

Trên một nhóm mạng xã hội đông thành viên, một người chia sẻ đoạn clip trên với lời bình: "Nhà bác nào có cháu đi như thế này mong về chỉ bảo lại cháu. Cháu đi rất nhanh, không cần nhìn xung quanh, không cần nghe ngóng gì. Em hạ kính vẫy tay để nhắc nhở mà cháu không để ý luôn. Em không nghĩ đây là phương tiện tham gia giao thông".

Theo như người chia sẻ clip, khi trên đường phố Hà Nội vào buổi tối đang có nhiều người và phương tiện tham gia giao thông, tài xế xe ô tô có gắn camera hành trình đã ghi lại được một tình huống thú vị và chia sẻ lên mạng xã hội. Cô gái trẻ lưng đeo chiếc ba lô to đang miệt mài di chuyển  bằng đôi giày trượt patin, không quan tâm tới những người xung quanh.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đưa ra ý kiến nhất trí cho rằng đây không phải là một phương tiện để tham gia giao thông, nhưng cũng có người ủng hộ cô gái trẻ vì đã áp dụng phương thức di chuyển hiện đại văn minh và giữ sạch môi trường.

Người không đồng tình thì lên án khá gay gắt:

"Quá nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Cháu nó đang úp quả tai nghe to đùng nghe bọn ộp ộp pa pa nữa thì có sét đánh bên cạnh cũng chả nghe được chứ còi của bác ăn thua gì";

"GenZ lạ lắm, bắt chiếc nước ngoài nhưng bên kia họ full giáp mũ mão các kiểu, bên mình khoác mỗi cái áo húc đi lại còn nghe nhạc thật to. Coi mình là trung tâm vũ trụ, mọi người phải nhường đường cho mình";

"Ít tuổi chưa trải nghiệm nên tưởng thế là hay, điếc không sợ súng là có thật. Khổ thân các cháu nó còn nhỏ nên cái tôi còn quá lớn nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ";

"Ghét nhất mấy thể loại patanh, xe cân bằng lượn lờ xong mặt vênh lên nghĩ ta đây hiện đại, tây hóa. Không may va vào xe khác lại lăn ra ăn vạ";

"Chỉ được phép di chuyển trên phần đường dành cho người đi bộ thôi"...

Những người ủng hộ cũng bình luận sôi nổi không kém:

"Các bác lạc hậu quá. Trượt patin giúp cháu nó tự thân vận động rất tốt, lại không gây ô nhiễm môi trường. Đừng thấy cái gì mình chưa nhìn thấy bao giờ lại nghĩ nó không áp dụng được nhé";

"Tôi thấy cái này hay mà, chỉ cần bố mẹ nhắc nhở các cháu đi tuân thủ luật và chú ý nhìn đường thì quá tốt ấy chứ. Suốt ngày ngồi học từ sáng tới tối, tranh thủ thời gian đi trên đường để cho cơ thể vận động một chút thì tốt mà".

Còn bạn, ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào, hãy cho chúng tôi biết ý kiến dưới phần bình luận nhé.

Lam Giang

Clip: MXH

Xe khách đi ẩu chiếm làn ngược chiều còn nháy đèn liên tục gây phẫn nộ

Xe khách đi ẩu chiếm làn ngược chiều còn nháy đèn liên tục gây phẫn nộ

Tình huống xe khách phóng nhanh vượt ẩu lấn làn được camera hành trình ô tô ghi lại  khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !